Rát dương vật có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, bệnh lậu, sùi mào gà,… Theo khuyến cáo, nam giới không nên kéo dài thời gian mà phải nhanh chóng đến phòng khám chuyên khoa để kiểm tra và điều trị. Cùng tìm hiểu các phương pháp điều trị rát dương vật hiệu quả được chia sẻ qua bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ RÁT DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ 

Đau dương vật thường do chấn thương, va đập mạnh từ bên ngoài, qua quá trình quan hệ tình dục quá thô bạo, thủ dâm nhiều lần trong ngày hoặc do nằm, ngồi sai tư thế… Những trường hợp này thường sẽ khỏi sau 1-2 ngày. TUY NHIÊN nếu sau vài ngày bạn vẫn còn thấy đau thì có nguy cơ bạn đã mắc phải một số bệnh lí như viêm bao quy đầu, bệnh đường tiết niệu, bệnh xã hội,…

Khi thấy dương vật đau rát, nam giới nên nhanh chóng đến địa chỉ chuyên khoa nam thăm khám. Trường hợp chủ quan, tự ý điều trị tại nhà hoặc có thái độ thờ ơ đều khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn, kéo dài hơn, phát triển thành nhiều hậu quả không mong muốn. Trong đó, nặng nhất là vô sinh.

Hiện nay Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang tiến hành áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến nhằm điều trị rát dương vật hiệu quả. Tùy vào từng nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng mà các chuyên gia sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp:

Dùng thuốc điều trị nội khoa: Các loại thuốc có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm đau buốt, hỗ trợ thông đường tiểu, tán sỏi,… được kê đơn giúp bệnh nhân đi tiểu tiện dễ dàng hơn và loại bỏ nhanh các triệu chứng bệnh lý. Phương pháp này được dùng trong trường hợp bệnh nhẹ và người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị.

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Nếu bị viêm bao quy đầu, bệnh nhân cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám Hoàn Cầu hiện áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để loại bỏ phần da quy đầu thừa, giúp bệnh nhân vệ sinh vùng kín dễ dàng, tránh nguy cơ tái bệnh.

Phương pháp CRS: Các chuyên gia y tế sẽ xem xét chọn lựa các dạng sóng không gian, sóng ngắn, tia hồng quang,… để loại bỏ các tác nhân gây viêm nhiễm, tăng cường lưu thông máu, giảm nhanh triệu chứng buốt dương vật.

Phương pháp DHA điều trị lậu, mụn rộp sinh dục: DHA là kỹ thuật sử dụng bức xạ nhiệt phá vỡ cấu trúc gen khuẩn lậu, đồng thời loại bỏ nhanh các triệu chứng khó chịu, đau buốt ở vùng kín nam giới.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ RÁT DƯƠNG VẬT UY TÍN

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám và điều trị rát dương vật hiệu quả thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là gợi ý hàng đầu cho bạn. Đây là phòng khám được Sở y tếcấp phép hoạt động cũng như được đông đảo khách hàng tin tưởng trong thời gian qua.

Bác sĩ giỏi chuyên môn: Đây là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, có thâm niên cao cùng kiến thức chuyên môn vững chắc, luôn tận tâm trong công việc và không ngừng tìm tòi, học hỏi để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.

Cơ sở vật chất hiện đại: Luôn chú trọng trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, máy móc – trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám – chữa bệnh được cánh mày râu đánh giá là hợp lý và được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định.

Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến để áp dụng vào việc thăm khám và điều trị, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật thông tin cá nhân, thông tin bệnh án, tránh để lộ ra ngoài dưới mọi hình thức.

Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ người bệnh có thể thoải mái sắp xếp thời gian

Trên đây là những thông tin về vấn đề điều trị rát dương vật ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: