Nếu mang thai ngoài ý muốn và chắc chắn không thể giữ được, thì chị em nên đến các cơ sở y tế để được tư vấn, thăm khám và áp dụng những phá thai phù hợp. Vậy cách nào để phá thai ngoài ý muốn hiệu quả nhất, không ảnh hưởng đến sức khỏe sau này? Các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Lê Lợi chúng tôi sẽ chia sẻ một số phương pháp sau đây.

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NGOÀI Ý MUỐN AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Hiện nay, các phương pháp phá thai ngoài ý muốn an toàn đang được áp dụng tại các cơ sở chuyên khoa uy tín bao gồm:

Phá thai ngoài ý muốn bằng phương pháp nội khoa

Đây là phương pháp đình chỉ thai kỳ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, vì đơn giản và an toàn cho sức khỏe của chị em. Phương pháp này sử dụng áp lực của thuốc làm co bóp tử cung sau đó tống thai ra ngoài như hiện tượng chảy máu kinh nguyệt, đây được xem là cách gây sảy thai tự nhiên có mức độ thành công lên đến 96%.

Đinh Tiên Hoàng LƯU Ý: phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung và thai phụ không mắc một số bệnh về gan, thận, thiếu máu, người bị cao huyết áp và đang trong quá trình dùng thuốc corticoid kéo dài.

Phá thai ngoài ý muốn bằng phương pháp ngoại khoa

Đây là phương pháp chấm dứt quá trình thai nghén bằng  sự can thiệp ngoại khoa, sử dụng các dụng cụ y tế liên quan đưa phôi thai ra khỏi tử cung. Sau đây là một số phương pháp mà chị em có thể sử dụng để phá thai khi mang thai ngoài ý muốn:

Hút thai: bác sĩ sẽ đưa vào tử cung một ống nhỏ bằng nhựa và đã được vô trùng, ống nhựa này kết nối với một bơm điện tử hoặc bơm tay nhằm tạo lực hút đưa thai nhi ra ngoài.

Nạo thai: là sử dụng các biện pháp để nong rộng cổ tử cung, rồi đưa vào trong đó một dụng cụ có hình dáng giống chiếc thìa và lấy phôi thai cùng với nhau thai ra khỏi cơ thể.

Phá thai bằng Kovax: là thủ thuật được thực hiện khi thai lớn trên 12 tuần tuổi. Với phương pháp này, bác sỹ sẽ tiêm truyền để kích thích co bóp tử cung và chuyển dạ để đưa thai và rau ra ngoài.

Đối với các phương pháp phá thai ngoại khoa, đòi hỏi chị em phải thực hiện tại các cơ sở y tế có đầy đủ các trang thiết bị và máy móc hiện đại, bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm. Như vậy mới đảm bảo quá trình thực hiện phá thai thành công, không gây ra các biến chứng và ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này.

Bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn hiệu quả? Click VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÁ THAI HIỆU QUẢ Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Dù phá thai bằng phương pháp nào thì cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của chị em phụ nữ, vì vậy nên có những biện pháp phòng tránh thai an toàn. Nếu không may mang thai ngoài ý muốn, chị em nên đi thăm khám và áp dụng các phương pháp phá thai phù hợp càng sớm càng tốt. Tránh chần chừ để thai lớn mới đi phá rất nguy hiểm.

Cũng không vì xấu hổ hoặc tiết kiệm tiền mà đến những phòng khám thiếu chất lượng để phá thai. Vì những nơi này không đủ điều kiện máy móc tốt và bác sĩ không có tay nghề, sẽ dễ dẫn đến nhiễm trùng hoặc không xử lý kịp thời các biến chứng bất ngờ xảy ra. Khiến chị em ảnh hưởng đến sức khỏe và nguy hiểm đến tính mạng.

Đó là lý do bạn cần đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được tư vấn và hỗ trợ những phương pháp phá thai phù hợp. Phòng khám đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh phụ khoa và phá thai ngoài ý muốn, với bác sĩ chuyên khoa giỏi, máy móc nhập khẩu, quy trình khám bệnh nhanh chóng, bảo mật thông tin, chi phí hợp lý và giờ làm việc linh hoạt.

Chị em có nhu cầu đặt lịch khám hoặc có thắc mắc cần được giải đáp, vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí