Bộ phận sinh dục của nam giới, đặc biệt là dương vật là một vị trí nhạy cảm của cơ thể, đây là nơi rất dễ bị tổn thương bởi các tác nhân gây hại đến từ môi trường. Hiện nay nhiều nam giới gặp phải tình trạng đau rát dương vật không rõ nguyên nhân, khiến không ít người hoang mang, lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẽ nguyên nhân rát dương vật phổ biến ở nam giới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN RÁT DƯƠNG VẬT THƯỜNG GẶP Ở NAM GIỚI

Đa phần nam giới đều rất ngại khi nhắc đến các vấn đề nam khoa, đặc biệt là các vấn đề bất thường ở dương vật. Nên nhiều người khi xuất hiện tình trạng đau rát ở dương vật sẽ rất khó tiếp nhận và có tâm lý “chắc một thời gian sẽ khỏi”. Tuy nhiên theo các chuyên gia đến từ phòng khám nam khoa Hoàn Cầu thì hiện tượng đau rát ở dương vật không hề đơn giản, có thể là xuất phát từ nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Đau rát ở dương vật thường được biểu hiện ở nhiều hình thức và mức độ khác nhau:

Đau khi quan hệ: Dương vật chỉ đau rát khi tiến vào quan hệ tình dục, bị kích thích và đau rát trong âm đạo, đặc biệt lúc đạt đỉnh trong giao hợp.

Đau khi thủ dâm, kích thích bằng tay, miệng,…: Đây là trường hợp nặng hơn, khi dương vật chỉ cần chạm vào hay có một kích thích là sẽ bị đau rát, khó chịu.

Đau ở lúc bình thường: Trường hợp nặng là dương vật bị đau rát ngay cả khi không bị kích thích. Việc cọ xát vào quần, đi tiểu, đi đứng hoặc ngồi một chỗ đều dẫn đến đau đớn, khó chịu.

nguyen-nhan-rat-duong-vat

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Thông thường đau rát ở dương vật sẽ xuất phát từ nhiều bệnh lý khác nhau tùy vào từng trường hợp:

Viêm bao quy đầu: Tình trạng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm đầu dương vật là nguyên nhân phổ biến gây ra đau rát ở dương vật. Khi bị các vấn đề ở bao quy đầu nam giới tiến hành điều trị càng sớm sẽ càng tránh được những biến chứng nguy hiểm.

Viêm niệu đạo: Viêm niệu đạo thường gây ra bởi vi khuẩn (E.coli, S.epidermidis, S.Saprophyticus) hoặc các vi nấm do tình trạng hẹp bao quy đầu hoặc giữ vệ sinh kém, tạo cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi và gây bệnh. Khi bị viêm niệu đạo nam giới không thể tránh khỏi tình trạng đau rát dương vật, đặc biệt vào lúc đi tiểu và quan hệ tình dục.

Viêm tuyến tiền liệt: Nguyên nhân gây ra bởi các vi khuẩn (tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, trực khuẩn, …) hoặc do nhiễm trùng đường niệu đạo, thói quen sử dụng bia rượu, thuốc lá,… Khi giao hợp hoặc đi lại quá nhiều sẽ khiến người bệnh bị đau rát dương vật.

Mụn rộp sinh dục: Bệnh mụn rộp sinh dục do virus Herpes gây nên với dấu hiệu đặc trưng là sự xuất hiện của mụn nước chứa mủ trên dương vật. Sau đó, mụn nước vỡ, tạo nên các vết loét có vảy, gây đau đớn ở đầu, thân dương vật.

Bệnh lậu: Khi mắc bệnh lậu nam giới thường có dấu hiệu đau rát ở đầu dương vật, đặc biệt là khi cương cứng, khi xuất tinh. Kèm với tình trạng đau rát, đầu dương vật còn có mủ chảy ra từ bên trong niệu đạo, màu trắng đục hoặc màu xanh với số lượng nhiều; dịch mủ thường chảy ra vào mỗi buổi sáng trước khi đi tiểu.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ RÁT DƯƠNG VẬT Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám và điều trị rát dương vật hiệu quả thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là gợi ý hàng đầu cho bạn. Đây là phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động cũng như được đông đảo khách hàng tin tưởng trong thời gian qua.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tự hào là đơn vị tiên phong trong chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới. Đến nay, Phòng khám đã tiếp nhận khám và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân. Trong đó có các bệnh nhân gặp phải hiện tượng đau rát dương vật. Đây là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Giúp nhanh chóng đẩy lùi bệnh tật, trả lại cuộc sống bình yên cho khách hàng.

Để lên được phương án chữa hiệu quả, bạn cần được xét nghiệm và xác định chuẩn xác đang mắc bệnh gì để lên phác đồ chữa trị hợp lý. Chi phí dịch vụ được niêm yết công khai nên bạn không cần phải lo lắng. Ngoài ra, phòng khám cam kết bảo mật thông tin một cách tuyệt đối cho khách hàng.

Tại đây, tùy vào từng nguyên nhân rát dương vật mà mức độ nghiêm trọng mà chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp:

Sử dụng thuốc: có thể kết hợp thuốc bôi,thuốc uống, thuốc xịt…. nhằm cải thiện tình trạng bệnh lý, ngăn chặn và dần đẩy lùi các dấu hiệu của bệnh.

Phương pháp ngoại khoa: Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn ứng dụng các thành tựu của nền y khoa thế giới vào công tác khám chữa mang lại hiệu quả cao với các phương pháp ngoại khoa như:

Phương pháp Cắt bao quy đầu bằng liệu pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho các trường hợp dài / hẹp bao quy đầu và phương pháp DHA, Phương pháp ALA – PDT cho các trường hợp mắc bệnh xã hội.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân rát dương vật, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: