Nhiều nam giới chủ quan cho rằng, sức khoẻ của họ luôn rất tốt, nên họ dễ dàng bỏ qua những dấu hiệu của nấm bao quy đầu. Do đó mà gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản lâu dài nếu không được điều trị hiệu quả. Cùng tìm hiểu Nấm bao quy đầu nguy hiểm không được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NẤM BAO QUY ĐẦU NGUY HIỂM KHÔNG?

Nấm bao quy đầu hay còn được gọi là tình trạng viêm bao quy đầu do nấm. Đây là bệnh không còn là bệnh quá xa lạ đối với nam giới, đặc biệt là nấm Candida và Chlamydia rất khó điều trị một cách dứt điểm.

Biểu hiện nấm bao quy đầu rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lây qua đường tình dục (lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục). Do đó, nếu thấy các biểu hiện bất thường ở bao quy đầu, dương vật như nổi mẩn, mụn nước, mụn sùi, sưng tấy đỏ, ngứa ngáy… cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám, chẩn đoán và điều trị kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm.

nam-bao-quy-dau-nguy-hiem-khong

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nấm bao quy đầu nguy hiểm không – Nam giới bị nấm bao quy đầu không nên chủ quan, xem thường và đừng bao giờ nghĩ rằng bệnh sẽ tự khỏi. Bởi bệnh nấm quy đầu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến những tác hại sau:

Xuất tinh sớm, liệt dương: Khi bị nấm bao quy đầu, dương vật thường bị đau rát, ngứa ngáy, khó chịu dẫn đến việc quan hệ tình dục không được thoải mái, nam giới không kiểm soát được thời gian quan hệ, lâu dần có thể dẫn đến liệt dương.

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống đường tiết niệu: Nấm bao quy đầu nguy hiểm không – Nếu không được điều trị sớm, các nấm bao quy đầu sẽ xâm nhập vào sâu bên trong toàn bộ hệ thống đường tiết niệu bị ảnh hưởng nghiêm trọng như: viêm bàng quang, viêm thận, suy thận, viêm niệu đạo… đe dọa sức khỏe, tính mạng của nam giới.

Ảnh hưởng tới cơ quan sinh dục: Nấm bao quy đầu có thể dẫn đến bệnh lý nam khoa nguy hiểm khác như: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu.

Vô sinh – hiếm muộn: Nếu để bệnh kéo dài và không chữa trị hay không kiêng khem quan hệ, chất dịch gây viêm có trong bao quy đầu sẽ đi ngược vào trong âm đạo khi quan hệ ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng, gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ NẤM BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Theo các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An, để điều trị nấm bao quy đầu cần căn cứ vào mức độ viêm nhiễm nặng nhẹ và tình trạng sức khỏe hiện tại của nam giới.

Bệnh nhẹ, chuyên gia kê đơn thuốc uống kết hợp kem bôi có tác dụng giảm ngứa nhanh, điều trị sưng viêm tại chỗ, ức chế nấm, ngăn chặn không cho vùng bệnh trên da lan rộng.

Bên cạnh dùng thuốc, chuyên gia kết hợp chiếu sóng ngắn, viba hồng quang… tạo nên nhiệt lượng vừa phải, diệt khuẩn/ nấm, làm lành tổn thương nhanh chóng, tăng cường hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Nếu nam giới bị nấm ngứa da quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu: Cần thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để loại bỏ vùng da thừa, giúp việc vệ sinh dương vật và quan hệ tình dục dễ dàng, ngăn ngừa các viêm nhiễm nam khoa.

Ngoài ra với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn hơn 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, tinh vi được nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho quá trình chuẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng và chính xác cao. Từ đó đưa ra phương án giúp nam giới khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả.

Không những thế, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo trong quy trình khám chữa bệnh; môi trường khám chữa sạch sẽ, khang trang; chi phí điều trị hợp lý, rõ ràng,… xứng đáng là địa chỉ chăm sóc sức khỏe nam giới tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

Trên đây là những thông tin về vấn đề nấm bao quy đầu nguy hiểm không, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: