Dương vật không cương cứng hoặc dương vật khó cứng có lẽ là nỗi lo lắng, ám ảnh nặng nề với nam giới. Như trường hợp anh M mới 35 tuổi nhưng 3 tháng lại đây anh không thể “chiều” vợ chuyện “chăn gối” vì cứ mỗi lần “lâm trận” “cậu nhỏ” không thể cương được cho dù đã làm mọi kích thích tình dục. Hoặc khi có thì chỉ được 1-2 phút khiến cả hai “mất hứng” vô cùng. Cùng tìm hiểu nguyên nhân dương vật không cứng để nhận biết sớm và có phương pháp điều trị hiệu quả qua bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN DƯƠNG VẬT KHÔNG CỨNG

Tại sao dương vật không cứng được? Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình trạng dương vật không cứng được ở nam giới có thể do nhiều nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau gây nên, cụ thể như sau:

nguyen-nhan-duong-vat-khong-cung-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Yếu sinh lý: Khi cánh mày râu bị yếu sinh lý dù ở mức độ nào đi nữa thì dương vật cũng có dấu hiệu khó cương hoặc không thể cương cứng để quan hệ tình dục, xuất tinh sớm, giảm khoái cảm.

Rối loạn cương dương: Nhóm bệnh ngoại khoa nam này cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến “cậu nhỏ” không thể “ngẩng cao đầu”, “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Liệt dương: Mức độ bệnh cao nhất khiến dương vật không cương cứng được khi quan hệ dù đã dùng mọi kích thích tình dục bằng tay hoặc các sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý như thuốc, gel bôi trơn…

Một số bệnh lý khác: Huyết áp, tim mạch, chấn thương dây thần kinh sinh dục cũng là nguyên nhân dương vật không cứng hoặc khó cương cứng.

Ngoài ra, hiện tượng này cũng có thể do: Tuổi tác, nếu tuổi càng cao thì chức năng cơ quan sinh sản dễ bị suy giảm, kéo theo nội tiết tố cơ thể thay đổi nên làm giảm ham muốn tình dục. Nam giới chịu áp lực tâm lý nặng nề, căng thẳng, mệt mỏi,… cũng rất dễ rơi vào tình trạng này.

Rất khó xác định nguyên nhân dương vật không cương cứng khi chưa qua kiểm tra. Vì vậy, khi thấy những dấu hiệu như trên bạn nên đi kiểm tra sớm để bảo vệ sức khỏe.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHIỀU HỆ LỤY KHI DƯƠNG VẬT KHÔNG CƯƠNG CỨNG

Dù dương vật khó hoặc không cương do bệnh nào gây nên cũng gây ra nhiều hệ lụy:

Tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, gan, huyết áp, tiểu đường, bệnh về tuyến tiền liệt,…

Tâm sinh lý nam giới bị ảnh hưởng, dễ tự ti, e ngại, lo lắng trong chuyện “chăn gối” hơn. Nếu không nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ vợ rất dễ xảy ra ngoại tình vì nhu cầu sinh lý.

Quá trình xuất tinh, đạt khoái cảm gặp nhiều khó khăn, tăng nguy cơ giảm số lượng, chất lượng tinh trùng từ đó dẫn đến vô sinh hiếm muộn nam.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT KHÔNG CỨNG Ở ĐÂU TẠI HẢI PHÒNG?

Nếu muốn tìm địa chỉ chữa bệnh ngoại khoa nam khó nói uy tín, chất lượng hàng đầu thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một sự lựa chọn tốt. Phòng khám tại địa chỉ TP Vinh - Nghệ An với các yếu tố đảm bảo như sau:

Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực khám ngoại khoa nam giới nên bệnh nhân yên tâm không lo lựa chọn phải những địa chỉ kém chất lượng hoặc “chui”. Cơ chế thanh kiểm tra thường xuyên nên đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới đầu ngành, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, trực tiếp thăm khám và chữa bệnh. 

Phương pháp điều trị được áp dụng hiệu quả, phù hợp với nguyên nhân dương vật không cứng và tình trạng bệnh lý của người bệnh như điều trị nội khoa bằng thuốc, vật lý trị liệu CRS hoặc phẫu thuật ngoại khoa can thiệp.

Trang thiết bị y tế hiện đại, bảo quản trong môi trường vô trùng trước khi hỗ trợ điều trị. Tất cả các máy móc được nhập khẩu từ các nước y tế tiên tiến nên đảm bảo vết thương nhỏ, hạn chế đau đớn.

Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân được áp dụng nhằm đảm bảo tính chu đáo, toàn diện nhất; khám bệnh theo quy trình khép kín nên nam giới không lo phải e ngại, xấu hổ khi hỗ trợ điều trị các bệnh dương vật ở đây.

Nhà thuốc đạt chuẩn GPP hỗ trợ cấp thuốc theo toa, đúng giá niêm yết nên mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh cao. Thuốc được nhập khẩu, cấp phép lưu thông trên thị trường.

Bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân. Tất cả các khoản phí được công khai, đúng giá niêm yết Sở Y tế, được trao đổi trước với bệnh nhân, cam kết không có những khoản phí ngoài phác đồ hỗ trợ điều trị.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân dương vật không cứng ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: