Đối với nam giới việc khẳng định bản lĩnh đàn ông của mình là việc rất cần thiết và cực kì quan trọng, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. Thế nhưng có rất nhiều các quý ông giảm ham muốn tình dục hoặc mất cảm giác khi quan hệ. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ trở thành bệnh lý và ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình và tâm lý của nam giới. Cùng tìm hiểu cách tăng ham muốn tình dục hiệu quả dành cho phái mạnh được chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH TĂNG HAM MUỐN TÌNH DỤC HIỆU QUẢ

Bệnh giảm ham muốn tình dục được hiểu là tình trạng không còn ham muốn hoặc ít có hứng thú về quan hệ tình dục. Không những thế, đây còn là bệnh mà dương vật khó cương cứng hoặc không đủ cương cứng khi giao hợp khiến sức khỏe suy giảm, cơ thể mệt mỏi, tâm trạng chán nản,…

Tiếp nhận mỗi trường hợp bị giảm ham muốn, các bác sĩ sẽ khám lâm sàng và chuyên môn, hỏi đáp những thông tin cơ bản thì tình trạng hôn nhân, tần suất quan hệ,… cân nhắc lựa chọn để đưa ra hướng khắc phục phù hợp, giúp quá trình điều trị đạt kết quả cao.

Cụ thể, tùy theo nguyên nhân và mức độ bị suy giảm ham muốn mà bác sĩ sẽ tư vấn cách tăng ham muốn tình dục, cải thiện suy giảm ham muốn khác nhau như:

Trị liệu tâm lý: Phương pháp giúp ổn định về mặt tinh thần. Đồng thời, bác sĩ sẽ hướng nam giới về những hiểu biết về hoạt động tình dục, thay đổi suy nghĩ sai lệch và tăng hứng thú khi “yêu”.

Dùng thuốc: Dùng thuốc chuyên dụng đặc trị, tăng cường hormone sinh dục, cân bằng nội tiết tố, điều hòa cơ thể… để làm tăng ham muốn tình dục.

Điều trị bằng CRS – vật lý trị liệu: Dùng thuốc đặc trị kết hợp với chiếu sóng viba hồng quang 3D trong điều trị nam khoa, cải thiện tuần hoàn máu bơm tới dương vật, tăng độ cương dương, kích thích các ham muốn tình dục.

Các phương pháp ngoại khoa tiên tiến: Phẫu thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu chỉ định áp dụng khi bệnh nặng, dương vật nhạy cảm hoặc dài/hẹp bao quy đầu, chỉnh hình dương vật…

Bên cạnh cách tăng ham muốn tình dục theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa, nam giới cần thực hiện một số lưu ý sau để tăng hiệu quả chữa trị, nâng cao sức khỏe:

Tập các bài tập thể thao, tập yoga… nhằm tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai cho cơ bắp tăng sinh lực phái mạnh.

Bổ sung chế độ dinh dưỡng, đặc biệt là những thực phẩm thúc đẩy cơ thể tăng cường sản xuất testosterone như hàu, cá chạch, súp lơ, giá đỗ,..

Ổn định tâm lý, tránh căng thẳng, lo âu để tinh thần vui vẻ, có hứng thú , thoải mái hơn trong việc quan hệ tình dục.

Hạn chế hoặc tránh xa chất kích thích như rượu bia, thuốc lá.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ GIẢM HAM MUỐN TÌNH DỤC UY TÍN ĐÁNG THAM KHẢO

Phòng khám đa khoa Lê Lợi (địa chỉ: TP Vinh - Nghệ An) là địa chỉ điều trị giảm ham muốn tình dục ở nam giới uy tín tại khu vực TP Hải Phòng. Nam giới hoàn toàn có thể đến đây để chữa trị vì:

Bác sĩ giỏi chuyên môn: Những người sẽ phụ trách chẩn đoán và điều trị bệnh là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với người bệnh,…

Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám đa khoa Lê Lợi khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại tân tiến, hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

Thông tin cá nhân được bảo mật kín đáo: Người bệnh được cam kết bảo mật thông tin cá nhân một cách an toàn, chặt chẽ,… để bệnh nhân có thể yên tâm điều trị.

Hệ thống tư vấn online miễn phí: Xây dựng tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí hoạt động 24/ 24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà

Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh,…

Trên đây là những thông tin về cách tăng ham muốn tình dục ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: