Tình trạng suy giảm ham muốn ở nam giới là cản trở lớn, ảnh hưởng đến chuyện “chăn gối” của nhiều cặp vợ chồng. Giảm ham muốn ở nam giới trẻ ngày càng xuất hiện nhiều,… Việc nắm rõ các dấu hiệu giảm ham muốn tình dục giúp phát hiện bệnh sớm và điều trị hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU GIẢM HAM MUỐN TÌNH DỤC 

Giảm ham muốn tình dục ở nam giới là tình trạng mà người đàn ông có cảm giác mất hứng thú, không có ham muốn quan hệ tình dục. Đàn ông mắc chứng suy giảm ham muốn có biểu hiện thiếu quan tâm hoặc sự mong muốn đối với việc quan hệ, hầu như không có nhu cầu gần gũi với người khác giới.

Suy giảm ham muốn tình dục đang là sự lo sợ thường trực của các quý ông mà họ lại ngần ngại không dám nói ra vì tính tế nhị, nhạy cảm. Dấu hiệu giảm ham muốn tình dục thường gặp ở nam giới bao gồm:

Ít tham gia quan hệ tình dục: Người đàn ông có giảm ham muốn tình dục sẽ thường ít tham gia hoạt động quan hệ tình dục hoặc có tần suất ít hơn so với trước đây.

Ít nghĩ về quan hệ tình dục: Họ có xu hướng ít nghĩ về quan hệ tình dục, thậm chí không nghĩ tới nhu cầu quan hệ tình dục của chính mình.

Không hứng thú với tình dục: Người bị giảm ham muốn tình dục thường không có hứng thú, không có cảm giác tốt hoặc kích thích khi tham gia vào hoạt động tình dục.

Mất cảm giác khi quan hệ: Họ có thể trải qua mất cảm giác hoặc chảy máu linh động (khó đạt được cương cứng) trong khi quan hệ tình dục.

Không quan tâm hoặc phản ứng ít khi bị kích thích: Bị giảm ham muốn ở nam giới thường không quan tâm hoặc phản ứng ít khi bị kích thích bằng hình ảnh, từ ngữ hoặc xúc giác liên quan đến tình dục.

Khi mất ham muốn tình dục, người đàn ông có thể chỉ quan hệ vì lý do sức khỏe hoặc để cố gắng thỏa mãn đối tác.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ GIẢM HAM MUỐN TÌNH DỤC HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

Tiếp nhận mỗi trường hợp bị giảm ham muốn, các bác sĩ sẽ khám lâm sàng và chuyên môn, hỏi đáp những thông tin cơ bản thì tình trạng hôn nhân, tần suất quan hệ,… cân nhắc lựa chọn để đưa ra hướng khắc phục phù hợp, giúp quá trình điều trị đạt kết quả cao.

Cụ thể, tùy theo nguyên nhân và dấu hiệu giảm ham muốn mà bác sĩ tiến hành chữa trị khác nhau như:

Trị liệu tâm lý để giúp ổn định về mặt tinh thần. Đồng thời, bác sĩ sẽ hướng nam giới về những hiểu biết về hoạt động tình dục, thay đổi suy nghĩ sai lệch và tăng hứng thú khi “yêu”

Dùng thuốc chuyên dụng đặc trị, tăng cường hormone sinh dục, cân bằng nội tiết tố, điều hòa cơ thể… để làm tăng ham muốn tình dục.

Điều trị bằng CRS – vật lý trị liệu: Dùng thuốc đặc trị kết hợp với chiếu sóng viba hồng quang 3D trong điều trị nam khoa, cải thiện tuần hoàn máu bơm tới dương vật, tăng độ cương dương, kích thích các ham muốn tình dục.

Các phương pháp ngoại khoa tiên tiến: Phẫu thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu chỉ định áp dụng khi bệnh nặng, dương vật nhạy cảm hoặc dài/hẹp bao quy đầu, chỉnh hình dương vật…

Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp điều trị giảm ham muốn tình dục bên trên, Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi trội như:

Lựa chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi trong trị liệu suy tinh hoàn, nam giới sẽ được thăm khám trong môi trường chính quy có đầy đủ giấy phép hoạt động được cấp bởi Sở y tế. Trực tiếp tham gia chẩn đoán và điều trị bệnh là đội ngũ y bác sĩ có ít nhất 20 – 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, dày dặn kiến thức chuyên môn.

Hỗ trợ công tác khám chữa bệnh là hệ thống máy móc – trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Đặc biệt, không gian thăm khám vô cùng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, văn minh, có nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

Thủ tục khám chữa suy tinh hoàn không rườm rà, tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh. Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí hoạt động xuyên suốt 24/24. Mọi thông tin cá nhân của phái nam chỉ để phục vụ thăm khám, bảo mật kín đáo, không tiết lộ ra ngoài.

Chi phí khám và trị liệu giảm ham muốn tình dục vô cùng phải chăng, nằm trong giới hạn cho phép của Bộ y tế, phù hợp với túi tiền người lao động. Các khoản phí đều niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Trên đây là những thông tin về dấu hiệu giảm ham muốn tình dục thường gặp ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: