Đau bụng dưới tiểu nhắt ở nữ là tình trạng có thể gặp ở bất cứ ai. Đây là hiện tượng liên quan đến các bệnh lý về đường tiết niệu, bệnh viêm nhiễm, bệnh thận. Bởi đây là những báo động về sức khỏe và một số bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể vì thế không thể chủ quan mà cần phải điều trị sớm một cách triệt để. 

NGUYÊN NHÂN GÂY RA ĐAU BỤNG DƯỚI TIỂU NHẮT Ở NỮ

Đau bụng dưới tiểu nhắt ở nữ là tình trạng có thể gặp ở bất cứ ai. Đây là hiện tượng liên quan đến các bệnh lý về đường tiết niệu, bệnh viêm nhiễm, bệnh thận. Dưới đây là một số bệnh mà người bệnh có biểu hiện đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần mắc phải:

Viêm bàng quang: Biểu hiện của bệnh là đi tiểu nhiều, tiểu nhắt, nước tiểu có mùi hôi, màu đục, sốt nhẹ đến sốt cao,…

Ung thư bàng quang: Người bị ung thư bàng quang cũng bị đau bụng dưới tiểu nhắt. Đây là căn bệnh nguy hiểm, có thể gây ra nhiều biến chứng nếu không được chữa trị kịp thời.

Hẹp niệu đạo: Một loại bệnh thường gặp ở nữ giới vì cấu tạo ống niệu đạo ngắn hơn so với nam giới.

Sỏi đường tiết niệu: Chất cặn bã lâu ngày không được đào thải tích tụ lại trong cơ thể tạo thành sỏi gây ra hiện tượng đi tiểu nhiều và đau bụng dưới.

Bệnh lậu: Đây là căn bệnh nguy hiểm có thể lây qua đường tình dục hoặc các tiếp xúc không an toàn. Ngoài biểu hiện đau bụng dưới và đi tiểu nhiều lần, người bệnh còn cảm thấy đau rát khi quan hệ, thường đi tiểu ra máu hoặc mủ.

Ngay khi có những triệu chứng này, người bệnh không nên tự mua thuốc để điều trị khi chưa có sự kiểm định của bác sĩ. Nên đến các bệnh viện chuyên khoa để kiểm tra, chẩn đoán bệnh chính xác để từ đó có hướng chữa trị tốt nhất.

CLICK VÀO BẢNG CHAT Chia sẻ triệu chứng để được chuyên gia bắt bệnh và nhận được những lời khuyên tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA ĐAU BỤNG DƯỚI TIỂU NHẮT UY TÍN – CHẤT LƯỢNG TẠI HẢI PHÒNG

Phòng khám đa khoa Lê Lợi với việc chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc chứng đau bụng dưới tiểu nhắt, kể cả ở nam và nữ từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo chị em trên địa bàn TP Hải Phòng cũng như các tỉnh thành lân cận lựa chọn. Sở dĩ, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người bệnh là nhờ luôn đảm bảo các tiêu chí sau:

Đội ngũ y, bác sĩ ưu tú

Đội ngũ y, bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị cho từng bệnh nhân. Với cái tâm người thầy thuốc, hơn ai hết các bác sĩ luôn cẩn thận, chu đáo, đưa ra những chẩn đoán chính xác, phương pháp điều trị hiệu quả, luôn quan niệm “chăm sóc bệnh nhân như người thân trong nhà”.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp – nhanh chóng

Hệ thống tư vấn trực tuyến của phòng khám luôn có bác sĩ túc trực 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân, giúp chị em có thể tìm hiểu thông tin bệnh lý, chi phí cũng như tư vấn cụ thể khung giờ vắng khách, hỗ trợ đặt hẹn online.

Công nghệ tiên tiến

Việc áp dụng phù hợp các phương pháp chữa đau bụng dưới từ dùng thuốc tây y, liệu pháp Đông – Tây y kết hợp, các phương pháp ngoại khoa tiên tiến (Oxygen, Dao Leep) đã mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối, rút ngắn thời gian điều trị và tiết kiệm tối đa chi phí cho bệnh nhân.

Thông tin được bảo mật

Phòng khám xây dựng mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi, chăm sóc bệnh nhân. Và các thông tin của bệnh nhân được BẢO MẬT an toàn nhất.

Chi phí hợp lý

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được Sở Y tế cấp phép hoạt động nên bảng giá được niêm yết rõ ràng theo quy định. Trước khi điều trị các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về chi phí và hướng hỗ trợ điều trị hiệu quả, thực hiện thu phí công khai và có in hóa đơn rõ ràng.

Đa số bệnh nhân khi đến để thăm khám và điều trị đều cảm thấy hài lòng về kết quả chữa trị vì phòng khám luôn đảm bảo đúng người, đúng bệnh do đó luôn mang lại hiệu quả chữa trị cao, ngoài ra còn giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và không phải mất thời gian chờ đợi lâu.

Nếu các bạn còn thắc mắc về sức khỏe của bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi bằng cách NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi giải đáp ngay bây giờ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí