Suy tinh hoàn là một trong những bệnh lý ngoại khoa nam giới nguy hiểm. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại đến tinh mạng của người bệnh và khả năng vô sinh cao nếu nam giới mắc phải căn bệnh này. Vậy làm sao để chữa trị suy tinh hoàn hiệu quả? Trong bài viết này các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ giới thiệu đến nam giới các phương pháp chữa trị suy tinh hoàn hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ SUY TINH HOÀN HIỆU QUẢ

Tinh hoàn giúp sản xuất tinh trùng và lượng hormone giúp chi phi phối các hoạt động tình dục của nam giới. Tại tinh hoàn sẽ tiết ra hormone nam nhằm duy trì chức năng sinh lý và khả năng sinh sản, tăng ham muốn tình dục.

Khi nam giới bị suy tinh hoàn chức năng tại tuyến sinh dục nam giới bị thay đổi, nội tiết tố nam cũng như chất lượng tinh trùng bị suy giảm. Nguyên nhân là do rối loạn trục nội tiết vùng dưới đồi, tuyến yên và tinh hoàn. Những yếu tố tác động đến nguyên nhân này như: chấn thương, viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, xạ trị…

Khi mắc phải bệnh lý suy tinh hoàn thì người bệnh không nên quá lo lắng bởi hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị suy tinh hoàn hiệu quả. Ba phương pháp điều trị bệnh suy tinh hoàn phổ biến là điều trị bệnh bằng thuốc, điều trị bệnh bằng vật lý trị liệu và điều trị bằng phương pháp phẫu thuật.

Chữa trị suy tinh hoàn bằng thuốc

Các bác sĩ chuyên khoa thường áp dụng chữa trị suy tinh hoàn do vi khuẩn hoặc do các bệnh viêm nhiễm gây ra. Điều trị bệnh bằng phương pháp này người bệnh sẽ được kê toa thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau và một số loại thuốc khác có công dụng tăng cường sức đề kháng cho hệ miễn dịch.

Khuyến cáo: Người bệnh không được tự ý mua thuốc về dùng, khi điều trị bệnh thì người bệnh cần tuân thủ theo các quy định khi điều trị bệnh của bác sĩ chuyên khoa, không lạm dụng thuốc để tránh gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

Chữa trị suy tinh hoàn bằng phương pháp vật lý trị liệu

Là phương pháp dùng năng lượng hoạt tính len lỏi vào các tế bào viêm nhiễm giúp tiêu viêm, diệt sạch vi khuẩn có hại một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào, tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế bệnh tái phát. Phương pháp mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

Ít đau, mang lại hiệu quả cao.

Tiêu diệt sạch mầm bệnh, làm lành các tổn thương.

An toàn cho người bệnh, hạn chế biến chứng, giảm thiểu tái phát.

Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, hồi phục nhanh chóng.

Phẫu thuật tháo xoắn tinh hoàn

Nếu xoắn tinh hoàn là nguyên nhân khiến tinh hoàn bị suy giảm chức năng sẽ được khắc phục bằng giải pháp mổ tháo xoắn. Đa khoa ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu đến từ Hàn Quốc và có gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật nên không gây đau, ít chảy máu, không ảnh hưởng đến chức năng “cậu nhỏ”, không để lại sẹo.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ SUY TINH HOÀN UY TÍN HIỆN NAY

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là một trong những cơ sở y tế hỗ trợ khám và chữa trị suy tinh hoàn hiệu quả cho nhiều trường hợp, không chỉ về phương pháp mà những dịch vụ tại đây cũng khiến người bệnh hài lòng, bởi:

Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy và được quản lý, chỉ đạo của Sở y tế, tạo lòng tin cho bệnh nhân.

Trang thiết bị y khoa tại phòng khám đầy đủ, hỗ trợ chẩn đoán điều trị bệnh chính xác, hiệu quả cao.

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết và công khai theo đúng quy định của bộ y tế, không phá tính.

Mô hình khám chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” thông tin bảo mật an toàn, không ảnh hưởng đời sống riêng tư bệnh nhân.

Mọi thủ tục thăm khám đều đơn giản, nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi cho bệnh nhân, thủ tục nhanh gọn.

Khám chữa bệnh trong & ngoài giờ hành chính niêm yết bảng giá, không tăng phí, không phát sinh thêm.

Trên đây là những thông tin về chữa trị suy tinh hoàn hiệu quả, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: