Đốt điện viêm lộ tuyến cổ tử cung thường được chỉ định khi bệnh đã chuyển biến nặng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu các thông tin về phương pháp điều trị này. Do đó, bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn đọc những điều cần biết về đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả không? địa chỉ đốt viêm lộ tuyến uy tín.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CẦN ĐỐT VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý do các tế bào tuyến bên trong cổ tử cung phát triển mạnh và lan ra bên ngoài cổ tử cung gây tổn thương đến cổ tử cung. Các tế bào tuyến có chức năng bài tiết dịch nhầy, khi bị lộ ra ngoài sẽ bị nhiễm bệnh bởi nấm, vi khuẩn, vi rút, vi trùng,…

– Các tế bào tuyến lộ ra ngoài vẫn tiết dịch như khi ở trong cổ tử cung nên khi mắc viêm lộ tuyến, người bệnh sẽ có hiện tượng tăng tiết dịch nhiều hơn trong âm đạo, vì vậy dễ xảy ra tình trạng viêm nhiễm.

– Bệnh không chỉ khiến chị em gặp phải nhiều rắc rối phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn là mối nguy hại lớn đối với sức khỏe sinh sản. Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không điều trị kịp thời, bệnh tái phát nhiều lần có thể gây vô sinh, hiếm muộn, thậm chí là ung thư cổ tử cung, đe dọa tính mạng. Trong sinh hoạt hàng ngày, tình trạng ra nhiều khí hư khiến chị em “khó ở”, mất tự tin, ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

ĐỐT VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG LÀ GÌ?

Để điều trị viêm lộ tuyến cổ cung, trước hết chị em phải trải qua quá trình thăm khám lâm sàng và soi – xét nghiệm, tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ và khả năng đáp ứng điều trị mà bác sĩ sản khoa sẽ thực hiện phác đồ điều trị phù hợp.

Nếu viêm ở mức độ nhẹ (độ 1), bác sĩ sẽ kê đơn sử dụng kháng sinh tại chỗ (thuốc đặt âm đạo) và kháng sinh toàn thân (đường uống – nếu cần).

Nếu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng (từ độ 2, độ 3), tùy theo quyết định của bác sĩ, chị em sẽ phải đặt thuốc, kết hợp uống thuốc (nếu cần) để hết viêm nhiễm sau đó áp dụng phương pháp diệt tuyến (đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung). Do đó, đốt viêm lộ tuyến tử cung sẽ đạt hiệu quả điều trị tối đa cho những trường hợp viêm lộ tuyến nặng hoặc trường hợp người bệnh không đáp ứng điều trị bằng kháng sinh.

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là sử dụng biện pháp (như Lazer, áp lạnh, đốt điện, dao Leep) để phá hủy các nang tuyến mọc lan ra ngoài cổ tử cung bị viêm, tạo tổn thương trên bề mặt cổ tử cung với mục đích sau tái tạo sẽ trả lại bề mặt cổ tử cung láng mịn, không lộ tuyến. 

Bạn đang có biểu hiện bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và muốn đốt viêm lộ tuyến. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ƯU – NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐỐT VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG 

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung (đốt diệt tuyến) có một số ưu điểm như:

Phương pháp diệt tuyến có ưu điểm là kiểm soát bệnh nhanh

Đốt được lộ tuyến diện rộng

Thủ thuật nhanh, được ra về ngay không phải nằm viện,…

Không ảnh hưởng đến hoạt động tình dục về sau.

Sau khi thực hiện xong, quá trình phục hồi vết thương cũng khá nhanh chóng. Vì thế, người bệnh có thể sớm trở lại sinh hoạt bình thường.

dot-viem-lo-tuyen-the-nao

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

– Lưu ý: Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu thực hiện ở nơi không đảm bảo chất lượng, thực hiện sai kỹ thuật có thể khiến cổ tử cung bị hẹp ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

– Phương pháp này chống chỉ định với phụ nữ mang thai, chưa sinh con hoặc chưa sinh đủ số con mong muốn

– Bạn cần làm một số xét nghiệm trước khi thực hiện thủ thuật để kiểm tra tình trạng sức khỏe và bạn nên liên lạc với bác sĩ để xem có bất kỳ hạn chế nào trong việc điều trị hay không.

  Chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu. Bạn Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐỐT VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG UY TÍN

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở khám và điều trị nhiều bệnh lý phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng. Chị em sẽ được thăm khám và được tư vấn phương pháp chữa lộ tuyến cổ tử cung bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các bệnh viện tuyến đầu về Sản Phụ khoa trên toàn quốc.

Đặc biệt, chị em cũng có thể gỡ bỏ tâm lý ngại ngùng khi đi khám bởi chị em sẽ được khám riêng tư 1-1 cùng 1 bác sĩ, 1 điều dưỡng, được tư vấn điều trị bệnh kín đáo và bảo mật. Các bác sĩ khám bệnh cũng sẽ là người đưa ra những lời khuyên cho chị em về chỉ định tái khám cũng như lời khuyên về sinh hoạt hàng ngày.

Thêm vào đó, hệ thống máy móc và trang thiết bj y tế tiên tiến sẽ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác, là cơ sở để các bác sĩ đưa ra phương án điều trị hợp lý với từng bệnh nhân.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích, dịch vụ chuyên nghiệp, bảo mật thông tin. Nhân viên y tế tận tình, chu đáo.

Về chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tùy mức độ nặng nhẹ các chuyên gia sẽ tư vấn quy trình và chi phí cụ thể trước khi điều trị. Hơn nữa, Phòng khám đa khoa Lê Lợi niêm yết bảng giá điều trị rõ ràng theo đúng giá sàng Sở Y Tế quy định. Không tăng phí khám ngoài giờ.

Phòng khám làm việc từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết, 

Để được đặt lịch thăm khám và tư vấn cùng chuyên gia sản phụ khoa, bạn vui lòng liên hệ tổng đài của Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO BẢNG CHAT để được hỗ trợ nhanh nhất!