Chi phí điều trị xệ tinh hoàn bao nhiêu tiền hiện đang là thắc mắc chung của nhiều quý ông đang mắc phải căn bệnh này. Việc nắm rõ thông tin sẽ giúp nam giới có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính, đồng thời tìm kiếm được địa chỉ thăm khám và điều trị phù hợp. Để có lời giải đáp, hãy tham khảo ngay bài viết được chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Xệ tinh hoàn là gì và nguyên nhân gây xệ tinh hoàn

Tình trạng lớp bìu bao quanh tinh hoàn bị giãn ra, kéo tinh hoàn xệ xuống dài hơn so với kích thước của dương vật. Khá nhiều đấng mày râu gặp phải tình trạng xệ tinh hoàn do nhiều nguyên nhân sau đây:

Giãn tĩnh mạch thừng tinh: tình trạng giãn đám rối tĩnh mạch sinh tinh làm tinh hoàn chảy xệ. Nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh nếu không chữa trị kịp thời có thể làm suy giảm chức năng của tinh hoàn, nặng hơn có thể dẫn tới vô sinh.

Do nhiệt độ: Thời tiết nóng nhiệt độ tăng cao hay vừa mới hoạt động khiến tinh hoàn chảy xệ xuống dưới. Nguyên nhân bởi tinh hoàn ở trong bìu có nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể từ 1-1,5 độ nên tinh hoàn sẽ bị giãn ra để giảm nhiệt độ cơ thể và co lại để giữ ấm.

Da bìu tinh hoàn rộng: Tinh hoàn được bao bọc bởi lớp da bìu, trong một số trường hợp lớp da bìu có cấu trúc rộng hơn so với tinh hoàn. Điều này khiến tinh hoàn bị chảy xệ xuống.

Ung thư tinh hoàn: Các tế bào ung thư dần lan to sẽ làm cho kích thước và cấu trúc tinh hoàn thay đổi, dẫn đến tình trạng tinh hoàn ngày càng chảy xệ.

Ngoài các nguyên nhân trên, chảy xệ tinh hoàn còn do màng tinh hoàn bị tổn thương, kích thước tinh hoàn quá lớn hoặc bị tràn dịch tinh mạc…

Cảnh báo: Xệ tinh hoàn do bệnh lý nếu không được phát hiện và điều trị hiệu quả có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, chức năng sinh sản hay thậm chí đe dọa trực tiếp đến tính mạng nếu chuyển biến sang ung thư tinh hoàn.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ XỆ TINH HOÀN CÓ ĐẮT KHÔNG?

Bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết, xệ tinh hoàn cũng giống như các bệnh lý khác, để xác định được chi phí điều trị xệ tinh hoàn bao nhiêu tiền thì cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Song, mỗi đơn vị y tế sẽ có mức giá khác nhau, điều này sẽ gây ra tình trạng chênh lệch giữa các phòng khám.

Để đưa ra con số cụ thể về chi phí điều trị xệ tinh hoàn, quý ông cần được tiến hành thăm khám từ trước. Xác định mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Và đây cũng chính là yếu tố chi phối phần lớn đến tổng chi phí điều trị.

Tổng chi phí điều trị xệ tinh hoàn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Chi phí thăm khám ban đầu: Hầu như mọi đối tượng mắc bệnh xệ tinh hoàn đều phải trả một khoản phí cho thăm khám lâm sàng. Thông thường, chi phí thăm khám ban đầu thường không quá đắt. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ cân nhắc phương pháp điều trị cho bạn nào là phù hợp nhất.

Mức độ bệnh lý: Căn cứ vào mức độ bệnh lý hiện tại mà chi phí điều trị xệ tinh hoàn sẽ có sự chênh lệch nhất định. Nếu điều trị bằng thuốc thì chi phí ít tốn kém hơn. Ngược lại, nếu bệnh tình chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc điều trị sẽ tốn kém hơn, từ đó khiến chi phí điều trị cũng chênh lệch đáng kể.

Cơ sở y tế điều trị: Chi phí điều trị xệ tinh hoàn hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc phần lớn vào cơ sở y tế điều trị. Nếu lựa chọn điều trị tại bệnh viện công lập thì chi phí bạn cần phải trả sẽ thấp hơn so với bệnh viện công lập và ngược lại. Tuy nhiên, để đảm bảo việc điều trị đạt kết quả cao, không mất nhiều thời gian, bạn nên tìm đến địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ XỆ TINH HOÀN UY TÍN, GIÁ TỐT TẠI HẢI PHÒNG

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An hiện đang là địa chỉ chuyên hỗ trợ khám chữa ngoại khoa nam giới nói chung và điều trị xệ tinh hoàn nói riêng uy tín tại TP Hải Phòng và được đông đảo nam giới “chọn mặt gửi vàng” nhờ vào những ưu thế sau:

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Sở Y tế do đó nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu y đức, có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và áp dụng những phương pháp điều trị xệ tinh hoàn tiên tiến hiện nay như dùng thuốc, vật lý trị liệu CRS, phẫu thuật ngoại khoa nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

Mọi chi phí điều trị xệ tinh hoàn đều được niêm yết từng mục rõ ràng theo quy định của Sở Y tế ban hành. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

Trên đây là những thông tin về chi phí điều trị xệ tinh hoàn, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: