Chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền thì hợp lý không chỉ là lo lắng, là nỗi niềm mà còn là sự băn khoăn, trăn trở của rất nhiều chị em phụ nữ cho quá trình trước hoặc trong khi điều trị bệnh. Để tìm được câu trả lời xác đáng, bạn gái hãy theo dõi thông tin chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

KHI NÀO CẦN ĐỐT LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG?

Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng tổn thương lành tính vùng cổ tử cung, do các tế bào tuyến bị viêm nhiễm và xâm lấn mặt ngoài nội mạc tử cung của nữ giới. Lộ tuyến cổ tử cung dễ gây viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục, gây ảnh hưởng tới quá trình thụ thai đây là một trong những nguy cơ gây vô sinh, ung thư cổ tử cung ở phụ nữ.

Nữ giới bị lộ tuyến cổ tử cung thường gặp phải các biểu hiện như: 

+ Ra nhiều khí hư, thay đổi màu sắc khí hư như trắng đục, xanh hoặc vàng.

+ Khí hư có mùi hôi tanh khó chịu, kèm theo bọt, vùng kín bị ngứa ngáy.

+ Quan hệ tình dục ra máu, các lộ tuyến đã phát triển hẳn ra bên ngoài cổ tử cung, khi quan hệ người phụ nữ sẽ bị trầy xước và chảy máu.

+ Xuất huyết âm đạo khi không trong chu kỳ kinh nguyệt.

+ Đau quặn thắt bụng như đau bụng kinh.

+ Giảm ham muốn quan hệ tình dục,…

Lộ tuyến cổ tử cung đã được khắc phục thành công bằng nhiều phương pháp khác nhau như: nội khoa, ngoại khoa hoặc phương pháp vật lý trị liệu. Một trong những phương pháp điều trị mà nhiều bệnh viện, phòng khám phụ khoa áp dụng chính là kỹ thuật đốt lộ tuyến có thể là đốt điện, đốt laser, đốt lạnh, dao leep,…

Phương pháp đốt laser: Sử dụng tia laser (1 loại tia sáng có mức năng lượng rất cao) để tiêu diệt các vùng tuyến lấn ra bên ngoài bề mặt tử cung. Bên cạnh đó, việc sử dụng tia laser cũng kích thích biểu mô lát phục hồi nhanh và tránh nguy cơ nhiễm trùng sau thủ thuật.

Phương pháp áp lạnh: Bác sĩ dùng dụng cụ y tế chuyên dụng sẽ áp sát vào các vùng bị tổn thương và làm tác động đến các tế bào bị viêm. Sau đó sẽ bơm khí Nitơ hóa lỏng để làm đông cứng các vi khuẩn gây bệnh để loại bỏ những tuyến xâm lấn ra ngoài một cách nhanh chóng.

Đốt điện: Sử dụng dòng điện có tần số cao nhằm mục đích phá hủy các tế bào tổn thương ở vùng lộ tuyến cổ tử cung.

Dao leep: Là phương pháp ứng dụng sóng cao tần dẫn qua vòng dây kim loại tác động vào vùng tổn thương, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào viêm nhiễm đồng thời nhanh chóng diệt khuẩn, điều trị như mong muốn, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, không tái phát viêm nhiễm, không gây hại cho khả năng sinh sản,…

Bạn bị lộ tuyến cổ tử cung và có dự định đi đốt. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ ĐỐT LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG BAO NHIÊU?

Theo các bác sĩ thì chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Chi phí thăm khám ban đầu

– Ở các cơ sở y tế thì chi phí đốt viêm lộ tuyến sẽ bao gồm cả phí xét nghiệm, phí thăm khám và chẩn đoán lâm sàng của bác sĩ. Trước khi điều trị, người bệnh sẽ cần phải làm xét nghiệm máu, nước tiểu hoặc dịch âm đạo,… Khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ tìm được nguyên nhân gây bệnh và có phương pháp điều trị phù hợp.

– Đặc biệt, mỗi bệnh nhân sẽ được chỉ định những xét nghiệm khác nhau, nên giá đốt lộ tuyến cổ tử cung của từng chị em cũng khác nhau.

Tình trạng, mức độ của bệnh

– Bảng giá đốt lộ tuyến cổ tử cung cao hay thấp cũng phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của người bệnh. Nếu tình trạng viêm lộ tuyến nặng thì sẽ cần thực hiện điều trị nhiều lần và tất nhiên chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng sẽ tăng lên. Vì thế, bệnh lý càng nặng thì thời gian chữa bệnh càng lâu, chi phí điều trị cũng tăng lên. Ngược lại, bệnh càng nhẹ thì chi phí sẽ được tiết kiệm hơn.

– Bên cạnh đó, người bệnh có sức khỏe tốt thì khả năng điều trị cũng đơn giản hơn rất nhiều, cơ thể hồi phục tốt thì sẽ tiết kiệm chi phí khi điều trị. Còn sức khỏe yếu thì hệ miễn dịch sẽ kém hơn nên chi phí điều trị cũng sẽ tăng lên rất nhiều.

Phương pháp điều trị

– Hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị lộ tuyến cổ tử cung. Có thể kể đến một số phương pháp điều trị như: điều trị bằng thuốc, đốt điện, đốt laser, áp lạnh hoặc kỹ thuật dao leep. Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp điều trị.

– Chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung bằng laser hay đốt điện, áp lạnh sẽ thấp hơn so với đốt bằng dao leep. Bởi dao leep là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, sử dụng thiết bị máy móc điều trị hiện đại, yêu cầu kỹ thuật cao, nên chi phí cũng sẽ cao hơn.

Cơ sở y tế

– Chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung còn phụ thuộc vào việc chị em lựa chọn cơ sở điều trị ở đâu, có đảm bảo chất lượng hay không. Mỗi cơ sở y tế sẽ có các mức chi phí khác nhau.

– Chị em nên tìm hiểu thật kỹ và tránh các phòng khám không uy tín, không đảm bảo chất lượng. Không nên tham rẻ mà đến những phòng khám không đảm bảo, bởi không những bệnh không khỏi mà còn có nguy cơ nhiễm nhiều bệnh lây nhiễm do không đảm bảo an toàn, vệ sinh yếu kém, ảnh hưởng cả đến chức năng sinh sản và tổng thể của người bệnh.

Chi phí tái khám

Ngoài những yếu tố nêu trên, chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung giá bao nhiêu của người bệnh còn bao gồm cả mục tái khám lại sau điều trị nữa. Mức chi phí tái khám lại không cao, nhưng hạng mục nào đóng vai trò rất quan trọng sau điều trị. Vì thế, chị em cần lưu ý sau khi điều trị cần thăm khám lại bác sĩ kiểm tra sức khỏe, đánh giá sự hồi phục và tình trạng bệnh sau điều trị. Nếu có vấn đề gì xảy ra, thì có thể kịp thời xử lý.

Bạn có thể tham khảo bảng giá đốt lộ tuyến cổ tử cung sợ bộ để chuẩn bị tốt hơn khi đi khám bằng cách NHẤN VÀO BẢNG CHAT BÊN DƯỚI!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG UY TÍN

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ uy tín về thăm khám sản phụ khoa ở TP Hải Phòngđược nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám đa khoa Lê Lợi là phòng khám đạt chuẩn với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến,…

Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa trực tiếp thăm khám và điều trị, chữa khỏi bệnh cho rất nhiều chị em. Trong đó không thể không nhắc đến hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung.

Thực hiện đốt điện lộ tuyến cổ tử cung tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi có chi phí phải chăng. Bảng giá niêm yết công khai, minh bạch, trao đổi với bệnh nhân trước khi điều trị. Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có nhiều chương trình ưu đãi cho bệnh nhân đặt hẹn Online trước tại hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<<.

 

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Hệ thống thiết bị mới, hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,… Mang đến cho bác sĩ những kết quả kiểm tra chính xác, phương pháp điều trị hiện đại.

Phòng khám làm việc từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết,

Nhân viện y tế thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Thủ tục khám chữa bệnh tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu.

Trên đây là một số thông tin giúp giải đáp phần nào thắc mắc chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền? Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác liên quan đến vấn đề này xin vui lòng liên hệ đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO BẢNG CHAT để được tư vấn miễn phí.