Ngứa lỗ sáo là một trong những vấn đề sức khỏe nam giới thường gặp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được nguyên nhân ngứa lỗ sáo do đâu gây ra. Trong bài viết được chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giải thích chi tiết về nguyên nhân gây tình trạng ngứa lỗ sáo ở nam giới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN NGỨA LỖ SÁO THƯỜNG GẶP

Nam giới khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục gặp phải tình trạng ngứa ở lỗ sáo, khi quan sát thấy lỗ sáo bị đỏ, có hoặc không có dấu hiệu sưng đó là triệu chứng điển hình của một số bệnh nam khoa nguy hiểm cần phải đặc biệt lưu ý. Nguyên nhân ngứa lỗ sáo ở nam giới có thể là do:

chua-ngua-lo-sao-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm bao quy đầu: Nam giới bị viêm bao quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu hoặc bị các vi khuẩn, vi nấm nguy hiểm tấn công dẫn đến viêm nhiễm là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra triệu chứng bất thường ở lỗ sáo.

Viêm niệu đạo: Viêm niệu đạo là tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn E.coli gây ra, ở nam giới viêm niệu đạo đặc biệt phổ biến với các triệu chứng điển hình như: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, đau niệu đạo, đau lỗ sáo,…

Viêm lỗ sáo: Bệnh xảy ra khi viêm niệu đạo biến chứng, khi lỗ sáo bị viêm thường có cảm giác đau rát và sưng tấy, vô cùng đau khi tiểu tiện và quan hệ tình dục, để lâu ngày có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bệnh lậu: Nam giới quan hệ tình dục không an toàn có thể dẫn đến việc mắc phải các bệnh về đường tình dục, trong đó phổ biến là bệnh lậu. Bệnh có thể làm lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, đau nhức và chảy mủ sau khi trải qua giai đoạn đầu.

Sùi mào gà: Cũng giống như bệnh lậu bệnh sùi mào gà cũng lây lan qua đường tình dục, việc đau nhức ở lỗ sáo khi tiểu là điều không thể tránh khỏi khi mắc phải sùi mào gà. Bên cạnh đó bệnh còn có các biểu hiện như nổi các nốt sùi ở bộ phận sinh dục, đau nhức vùng dương vật.

Ngứa lỗ sáo tiềm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng của người mắc phải. Vì vậy, ngay khi gặp phải triệu chứng này, bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để điều trị kịp thời.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ NGỨA LỖ SÁO TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Để giải quyết tình trạng này hiệu quả và an toàn cần xác định đúng nguyên nhân ngứa lỗ sáo, từ đó mới áp dụng những phương pháp nào điều trị sao cho phù hợp. 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là một trong những địa chỉ điều trị ngứa lỗ sáo nói riêng và bệnh nam khoa nói chung uy tín, chất lượng tại TP Hải Phòng. Tại đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám, xét nghiệm để chẩn đoán nguyên nhân ngứa lỗ sáo, đồng thời đề xuất phương pháp điều trị hiệu quả, hạn chế tối đa biến chứng phát sinh.

Dùng thuốc điều trị nội khoa: Các loại thuốc có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm đau buốt, hỗ trợ thông đường tiểu,… được kê đơn giúp bệnh nhân đi tiểu tiện dễ dàng hơn và loại bỏ nhanh các triệu chứng bệnh lý. Phương pháp này được dùng trong trường hợp bệnh nhẹ và người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị.

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Nếu bị viêm bao quy đầu, bệnh nhân cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để loại bỏ phần da quy đầu thừa, giúp bệnh nhân vệ sinh vùng kín dễ dàng, tránh nguy cơ tái bệnh.

Phương pháp CRS: Các chuyên gia y tế sẽ xem xét chọn lựa các dạng sóng không gian, sóng ngắn, tia hồng quang,… để loại bỏ các tác nhân gây viêm nhiễm, tăng cường lưu thông máu, giảm nhanh triệu chứng bệnh.

Phương pháp DHA, ALA-PDT điều trị lậu, sùi mào gà: DHA, ALA-PDT là kỹ thuật sử dụng bức xạ nhiệt phá vỡ cấu trúc gen khuẩn lậu, sùi mào gà, đồng thời loại bỏ nhanh các triệu chứng khó chịu, đau buốt ở vùng kín nam giới.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao cùng các trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp tiên tiến và môi trường y tế vô trùng sạch sẽ,… Phòng khám đa khoa Lê Lợi cam kết mang đến cho người bệnh kết quả điều trị bệnh ở lỗ sáo dương vật an toàn, hiệu quả cao.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân ngứa lỗ sáo ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: