Việc khám và điều trị ngứa lỗ sáo sớm là hết sức cần thiết, tuy nhiên những lo ngại, băn khoăn về chi phí điều trị khiến đa số người bệnh chần chừ, kéo dài thời gian khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Vậy chi phí điều trị ngứa lõ sáo bao nhiêu? Có đắt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGỨA LỖ SÁO LÀ BỆNH GÌ?

Trước khi giải đáp chi phí điều trị ngứa lỗ sáo cần nắm rõ một số thông tin về tình trạng này. Các bác sĩ cho biết: Ngứa lỗ sáo (Ngứa lỗ niệu đạo) là dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo, đây là căn bệnh nhiễm trùng nguy hiểm. Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết bệnh này:

Nam giới có cảm giác tiểu buốt, nóng rát niệu đạo, mẩn ngứa ở niệu đạo, ngứa lỗ sáo.

Nước tiểu đổi sang màu vàng sẫm hoặc có lẫn máu

Lỗ niệu đạo sưng tấy, mẩn đỏ, chảy dịch mủ đầu dương vật có mùi hôi khó chịu.

Sưng tấy dương vật, căng tức gây đau khi quan hệ, xuất tinh đau, thậm chí xuất tinh ra máu.

Ngứa lỗ sáo niệu đạo ở nam giới

chi-phi-dieu-tri-ngua-lo-sao-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Ngứa lỗ sáo ở nam giới là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm, cụ thể như:

++ Viêm niệu đạo

++ Viêm lỗ sáo

++ Viêm bao quy đầu

++ Bệnh sùi mào gà

++ Bệnh lậu

Nam giới khi phát hiện dấu hiệu bất thường ở lỗ sáo cần đến ngay những cơ sở y tế uy tín để tiến hành kiểm tra và điều trị kịp thời. Tuyệt đối không nên dấu diếm, e ngại để bệnh phát triển nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ NGỨA LỖ SÁO CÓ ĐẮT KHÔNG?

Chi phí điều trị ngứa lỗ sáo hết bao nhiêu tiền? Mặc dù không có một con số cụ thể, nhưng nam giới có thể tham khảo những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị như:

Mức độ bệnh: Nếu tình trạng ngứa lỗ sáo do viêm nhiễm thông thường thì chi phí điều trị không đáng kể. Tuy nhiên nếu nguyên nhân ngứa lỗ sáo do mắc bệnh nghiêm trọng, tiến triển càng nặng thì chi phí điều trị càng đắt đỏ do phát sinh. Do đó, người bệnh nên đi khám và phát hiện bệnh kịp thời, từ đó có phác đồ điều trị hiệu quả với chi phí phù hợp.

Phương pháp điều trị: Chi phí điều trị ngứa lỗ sáo nội khoa sẽ có chi phí chữa viêm thấp hơn so với các phương pháp ngoại khoa. Thuốc có hiệu quả cao, nhưng chỉ phù hợp với mức độ bệnh nhẹ. Trường hợp phát hiện sỏi trong thận, bàng quang sẽ phải mổ nội soi sẽ có chi phí cao hơn rất nhiều so với viêm nhiễm nhẹ.

Cơ sở điều trị: Mỗi cơ sở y tế sẽ có niêm yết chi phí điều trị ngứa lỗ sáo khác nhau, dựa vào điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ…

Nam giới cũng có thể bấm ngay vào khung chat dưới đây, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết hơn cho từng người một. Cuộc thoại được bảo mật, miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ NGỨA LỖ SÁO UY TÍN, GIÁ TỐT TẠI HẢI PHÒNG

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là phòng khám chuyên nam khoa uy tín, được sự cấp phép hoạt động của Sở Y Tế, và được đánh giá là phòng khám “uy tín – chất lượng – tận tâm” khu vực phía Bắc do bệnh nhân bình chọn.

Quy tụ đội ngũ chuyên gia chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo trong và ngoài nước trực tiếp khám cũng như điều trị cho bệnh nhân.

Phòng khám không ngừng đầu tư, trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc y tế hiện đại, giúp quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

Áp dụng các phương pháp điều trị ngứa lỗ sáo tiên tiến dựa vào nguyên nhân hình thành bệnh như dùng thuốc, vật lý trị liệu CRS, phương pháp điều trị bệnh xã hội (DHA, ALA – PDT),…

Bệnh nhân không cần xếp hàng bốc số hay chờ đợi hàng giờ để đến lượt khám chữa bệnh, bởi các hồ sơ thủ tục được thực hiện nhanh chóng dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên.

Về vấn đề chi phí điều trị ngứa lỗ sáo bệnh nhân cũng có thể an tâm vì trước khi bước vào liệu trình điều trị người bệnh sẽ được tư vấn mức chi phí phải chi trả. Chúng tôi cam kết không phát sinh thêm chi phí.

Trên đây là những thông tin về chi phí điều trị ngứa lỗ sáo, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: