Cơ thể phụ nữ rất nhạy cảm đặc biệt là “cô bé” – một bộ phận dễ tổn thương, dễ bị tác động khi cơ thể có những biến đổi bất thường. Và tình trạng bị rát khi tiểu khá phổ biến với những chị em mắc phải các bệnh phụ khoa. Cùng tìm hiểu tiểu đau ở nữ giới là bị gì qua bài viết dưới đây.

TIỂU ĐAU Ở NỮ GIỚI LÀ BỊ GÌ?

Tiểu đau ở nữ là dấu hiệu cơ thể của chị em đang không khỏe. Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này như dùng thuốc, thói quen sinh hoạt, ăn uống không đảm bảo. Và lí do phổ biến nhất đó là chị em đang mắc phải các bệnh lí như.

Nhiễm trùng đường tiết niệu

Là tình trạng nhiễm trùng bất kì bộ phận nào trong hệ tiết niệu. Khi bị nhiễm trùng phụ nữ sẽ có cảm giác đau buốt khi đi tiểu. Không những thế chị em còn đi tiểu thường xuyên và phải rặn khi tiểu.

Sỏi đường tiết niệu

Đây là tình trạng đường tiết niệu bị sỏi, gây khó khăn trong việc tiểu tiện như bí tiểu, tiểu rắc, luôn có cảm giác buồn tiểu và đau khi tiểu.

Viêm bàng quang

Là hiện tượng vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào qua đường dẫn tiểu, khi phụ nữ mắc phải bệnh lí này sẽ luôn có cảm giác muốn đi tiểu, đau hoặc nóng rát khi tiểu, có thể tiểu ra máu, nước đục.

Nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục

Hiện nay tỉ lệ lây nhiễm các bệnh lí tình dục ngày càng cao. Các bệnh lí này thông thường có mức độ nguy hiểm cao và một trong những biểu hiện là cảm giác buốt rát, khó chịu khi đi tiểu.

Bệnh viêm vùng chậu

Là tình trạng nhiễm trùng ở nữ gây ra bởi các bệnh liên quan đến quan hệ tình dục. Bệnh lí này gây đau bụng dưới, chảy máu âm đạo bất thường, đau rát khi tiểu…

Đau rát khi đi tiểu thường do các bệnh lí nguy hiểm gây nên do đó khi hiện tượng này không biến mất sau vài ngày thì chị em nên tìm đến cơ sở y tế chất lượng để khám chữa kịp thời, tránh tình trạng bệnh chuyển nặng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tâm sinh lí của phụ nữ.

Để được tư vấn viên giải đáp chi tiết lí do tiểu đau ở nữ vui lòng click vào KHUNG CHAT.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ TIỂU ĐAU Ở NỮ GIỚI Ở ĐÂU UY TÍN?

Nếu đang học tập, sinh sống tại Hải Phòng hoặc các tỉnh thành lân cận chị em có thể ghé ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại TP Vinh - Nghệ An để được thăm khám, chẩn bệnh và đưa ra hướng chữa trị phù hợp.

Phòng khám từ lâu đã là điểm đến được nhiều chị em tin tưởng bởi những ưu điểm vượt trội như:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao.

Môi trường thân thiện, tích cực.

Thời gian linh hoạt, làm việc cả ngoài giờ hành chính.

Bảo mật thông tin tốt, không để rò rỉ ra ngoài

Chi phí khám chữa hợp lí, giá cả rõ ràng, minh bạch, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt.

Ngoài ra đối với các bệnh lí khiến nữ giới tiểu rát sẽ được áp dụng các phương pháp tiên tiến như: Dùng thuốc, phương pháp ALA – PDT, INT, Oxygen (O3), Ozon khử trùng âm đạo… Những phương pháp này đều mang lại độ hiệu quả cao, an toàn cho bệnh nhân do đó chị em có thể yên tâm.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết. Hy vọng qua những thông tin vừa đề cập bạn đã biết thêm về tiểu đau ở nữ giới là bị gì? Để được trò chuyện trực tiếp cùng tư vấn viên cũng như đặt lịch khám trước vui lòng liên hệ qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí