Ngứa niệu đạo khiến nam giới cảm thấy khó chịu và gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày. Ngứa lỗ niệu đạo do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có đến từ một số tình trạng bệnh lý, nếu không được điều trị hiệu quả có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy chữa ngứa niệu đạo nam giới như thế nào? Địa chỉ điều trị uy tín ở đâu? hãy cùng tham khảo bài viết được chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGỨA NIỆU ĐẠO Ở NAM GIỚI DO ĐÂU GÂY RA?

Trước khi giải đáp phương pháp chữa ngứa niệu đạo hiệu quả cần nắm rõ một số nguyên nhân gây ra tình trạng này. Theo các chuyên gia y tế tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, ngứa đường niệu đạo ở nam giới bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Cụ thể:

chua-ngua-nieu-dao-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm niệu đạo

Đây là bệnh lý do vi khuẩn, virus xâm nhập gây viêm nhiễm, nam giới sẽ có các biểu hiện như: đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, niệu đạo sưng ngứa, trong nước tiểu có xuất hiện dịch nhầy có mủ màu xanh ở đầu niệu đạo, đôi khi có cả máu, quan hệ nóng rát khó chịu,…

Bệnh lậu

Bệnh lậu cấp tình thường có biểu hiện là bị đau, ngứa lỗ sáo, cảm giác nóng rát khi đi tiểu, lỗ niệu đạo sưng tấy đỏ. Đồng thời niêm mạc niệu đạo tiết dịch xanh nhầy. Tình trạng mãn tính thì mủ xuất hiện nhiều hơn có màu giống nhựa chuối và xuất hiện nhiêu vào sáng sớm.

Vệ sinh kém

Rất nhiều nam giới lại tỏ ra thờ ơ và chủ quan đối với việc vệ sinh vùng kín, chính vì thế mà tạo điều kiện thuận cho vi khuẩn xâm nhập gây nên tình trạng viêm niệu đạo gây ngứa ngày khó chịu.

Ngoài ra, ngứa niệu đạo có thể là do những chấn thương cơ học như mặc quần áo quá chật, quan hệ tình dục quá thô bạo, đặt ống thông tiểu sẽ làm tổn thương, hình thành viêm nhiễm, đay rát, ngứa ngáy khó chịu.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ẢNH HƯỞNG CỦA CHỨNG NGỨA NIỆU ĐẠO ĐẾN SỨC KHỎE NAM GIỚI

Những căn bệnh gây ngứa lỗ niệu đạo lúc mới xuất hiện không đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Tuy nhiên, nếu không can thiệp sớm và điều trị đúng cách, bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

Gây viêm nhiễm ngược dòng: viêm nhiễm có thể lây lan ra các cơ quan khác của hệ tiết niệu và hệ sinh dục, gây nhiễm trùng đường tiết niệu và viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Gây nguy cơ hiếm muộn, vô sinh: viêm nhiễm không được chữa trị có thể gây biến chứng cho cơ quan sinh sản, gây viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt. Cơ quan sinh sản bị thương tổn sẽ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng, khiến chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm, gia tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày: ngứa ngáy niệu đạo khiến người bệnh gặp nhiều phiên toái trong sinh hoạt hàng ngày. Chưa kể tình trạng này có thể khiến nam giới không đạt được khoái cảm tình dục, lâu dần, nam giới cảm thấy tự ti, suy giảm ham muốn tình dục.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA NGỨA NIỆU ĐẠO HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Thấu hiểu được những lo lắng mà nam giới đang đối mặt khi gặp phải tình trạng ngứa niệu đạo, Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An ra đời đã không ngừng chuyển giao công nghệ để sở hữu những phương pháp mới mẻ hiện đại trong việc điều trị các bệnh nam khoa.

Đối với các bệnh lý liên quan đến dấu hiệu ngứa niệu đạo, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ứng dụng những phương pháp chữa ngứa niệu đạo sau:

Điều trị nội khoa: Đây là phương pháp chữa ngứa niệu đạo áp dụng trong các trường hợp bị viêm nhiễm nhẹ do nấm hoặc vi khuẩn xâm nhập và chưa có những biến chứng nguy hại. Việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh/ kháng viêm, thuốc bôi, thuốc xịt,…nhằm ngăn chặn những biến chứng nghiêm trọng.

Điều trị ngoại khoa: Đối với các trường hợp bệnh mãn tính thì tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh chuyên gia sẽ chỉ định can thiệp các kĩ thuật ngoại khoa phù hợp, cùng với vật lý trị liệu như: chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,…nhằm tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy tiến trình điều trị diễn ra nhanh chóng.

Điều trị bệnh lậu: DHA được xem là phương pháp hiện đại áp dụng chữa ngứa niệu đạo cho các trường hợp nam giới mắc bệnh lậu.

Không chỉ nhạy bén trong việc ứng dụng những phương pháp tiên tiến, hiện đại Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn là một trong những địa chỉ y tế uy tín trên lĩnh vực Nam khoa, được Sở y tế cấp phép hoạt động dựa trên những tiêu chí sau:

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, vững tay nghề, hết lòng vì người bệnh.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tối tân, được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, mội trường sạch sẽ, thoáng mát,…

Chi phí hợp lý và công khai dưới sự thẩm định và niêm yết của Sở y tế.

Trên đây là những thông tin về vấn đề chữa ngứa niệu đạo ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: