Đau bàng quang khi quan hệ là tình trạng mà nhiều nam giới thường gặp phải. Tình trạng này có thể do quan hệ tình dục không đúng cách hoặc có thể là cảnh báo cho nhiều bệnh lý nguy hiểm. Cùng chúng tôi lý giả tình trạng này qua bài viết được chia sẻ bên dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐAU BÀNG QUANG KHI QUAN HỆ Ở NAM GIỚI DO ĐÂU GÂY RA?

Tình trạng quan hệ bị đau bàng quang ở nam giới khiến cho không ít chàng trai gặp phải cảnh ngại ngùng khi đang “thân mật” với bạn gái. Điều này khiến cho tình cảm của lứa đôi dễ xảy ra rạn nứt. Vì vậy, nam giới khi gặp phải tình trạng này cũng kéo theo nhiều hệ lụy trong đời sống tình dục. 

Đau bàng quang khi quan hệ có thể do việc quan hệ tình dục quá thô bạo hoặc không đúng cách gây ra. Tuy nhiên trong một số trường hợp đây có thể là triệu chứng cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm, cụ thể như:

Viêm bàng quang

Đa số các trường hợp đau, sưng, viêm bàng quang đều do vi khuẩn gây ra từ việc quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh không sạch sẽ… 

Triệu chứng điển hình là:

++ Đau tức bàng quang, đau rát dọc niệu đạo, nhất là khi quan hệ tình dục.

++ Thường xuyên đau tức vùng bụng dưới, đau nhẹ ở lưng.

++ Đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có màu vàng đục, mùi khai, đôi khi còn có lẫn máu trong nước tiểu.

Sỏi bàng quang

Thường xuyên nhịn tiểu, uống ít nước, biến chứng từ phẫu thuật khiến bàng quang bị tắc nghẽn dẫn tới tích tụ khoáng chất hình thành sỏi bàng quang.

Triệu chứng bệnh: Đau dữ dội vùng hạ vị, đau bàng quang khi quan hệ, thường xuyên bị tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần trong ngày nhưng mỗi lần tiểu rất ít, són tiểu, tiểu ngắt quãng, đôi khi còn bị tiểu ra máu ở cuối bãi,…

Ung thư bàng quang

Đây là bệnh lý đặc biệt nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng thận, thậm chí là tử vong nếu không được điều trị tích cực.

++ Ở giai đoạn đầu của ung thư, người bệnh chỉ bị đau bàng quang âm ỉ (thường gặp trong và sau khi quan hệ), chán ăn, cơ thể mệt mỏi.

++ Khi chuyển qua giai đoạn nặng sẽ xuất hiện hàng loạt triệu chứng: cảm giác nóng rát khi đi tiểu, tiểu khó, bí tiểu, tiểu ra máu, đau bụng dưới, mệt mỏi, sút cân, nhiễm trùng đường tiểu tái đi tái lại…

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ ĐAU BÀNG QUANG KHI QUAN HỆ Ở ĐÂU UY TÍN?

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là cơ sở chuyên khoa trĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng với nhiều ưu điểm chất lượng đó là:

Bác sĩ giỏi: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn. Bác sĩ trực tiếp khám và kiểm tra kỹ càng cho người bệnh, bên cạnh đó với tay nghề cao nên việc điều trị luôn mang lại kết quả khả quan nhất.

Trang thiết bị Y tế hiện đại: Trang thiết bị tại phòng khám có sự đầu tư hiện đại từ máy xét nghiệm, máy nội soi siêu âm, máy móc điều trị bệnh,… tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, mang lại một kết quả kiểm tra chính xác.

Phương pháp điều trị tiên tiến: Tùy vào từng nguyên nhân bệnh lý mà các bác sĩ chuyên khoa quan thăm khám và chẩn đoán sẽ đề xuất phương pháp điều trị phù hợp như dùng thuốc, vật lý trị liệu, phẫu thuật ngoại khoa chuyên sâu để chữa đau bàng quang khi quan hệ hiệu quả, an toàn.

Chi phí hợp lý: Chi phí khám chữa đau bàng quang tại phòng khám cũng tuân thủ theo đúng quy định sở y tế, luôn sự trao đổi, thống nhất với bệnh nhân trước khi khám chữa. Cam kết không xảy ra tình trạng phát sinh sau khi điều trị

Bảo mật thông tin: Phòng khám thiết kế với mô hình thăm khám “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”; để bệnh nhân dễ dàng trao đổi, đồng thời cũng đảm bảo sự riêng tư thoải mái, thông tin cá nhân luôn được giữ kín hoàn toàn, không tiết lộ cho bất kì ai khác.

Thời gian thăm khám linh hoạt: Thời gian khám bệnh tại đây có sự linh động, quý bệnh nhân có thể đăng ký trước theo khung giờ khám phù hợp với công việc, bất kể trong hoặc ngoài giờ hành chính. Việc đăng ký trước sẽ giúp phòng khám dễ sắp xếp hơn, tránh tập trung quá đông người.

Trên đây là những thông tin về tình trạng đau bàng quang khi quan hệ ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: