Các triệu chứng đau tinh hoàn trái như nhức tinh hoàn, buốt tinh hoàn, thốn tinh hoàn, tinh hoàn có cảm giác khó chịu,…gây ra rất nhiều bất tiện ở nam giới. Nếu các triệu chứng này không điều trị kịp thời người bệnh sẽ có thể mắc phải các biến chứng nguy hiểm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG ĐAU TINH HOÀN TRÁI CẦN LƯU Ý

Tinh hoàn giữ vị trí vô cùng quan trọng trong cơ quan sinh sản nam. Đây là bộ phận có chức năng sản xuất và bảo vệ tinh trùng, hormone nam giới và giúp phái mạnh thực hiện các hoạt động sinh hoạt tình dục. Vì vậy khi vùng này bị đau hay điển hình là triệu chứng đau tinh hoàn trái chắc hẳn là do các tổn thương nào đó hoặc cũng có thể là dấu hiệu của bệnh lý nam khoa mà nam giới cần đi thăm khám gấp tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới.

Nam giới nên đi thăm khám khi xuất hiện các triệu chứng đau tinh hoàn trái được liệt kê sau đây:

Căng tức và sưng đỏ bên bìu tinh hoàn phải.

Đau đớn khi quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh.

Đau trong các hoạt động đứng lên, ngồi xuống ảnh hưởng đến bìu.

Vùng tinh hoàn ở nam giới xuất hiện các cơn đau dữ dội, đau âm ỉ.

Có các biểu hiện mệt mỏi, chóng mặt, đau đầu, sốt nhẹ trên cơ thể nam giới.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN ĐAU TINH HOÀN TRÁI

Nguyên nhân đau tinh hoàn trái có thể là triệu chứng cảnh báo nam giới đã mắc các bệnh lý sau:

trieu-chung-dau-tinh-hoan-trai-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Giãn mạch thừng tinh: Tĩnh mạch ở bìu bị thắt lại và giãn ra dẫn tới đau co thắt tinh hoàn và căng tức kéo dài ở gốc dương vật. Cơn đau tinh hoàn tăng lên khi làm việc nặng, đau sau quan hệ và tinh dịch ra ít.

Viêm tinh hoàn: Bệnh thường do virus, vi khuẩn, nấm xâm nhập gây viêm với các triệu chứng như: tinh hoàn sưng, đau tinh hoàn âm ỉ kéo dài, da bìu tấy, đỏ, ngứa ran…

Xoắn tinh hoàn: Thừng tinh bị xoắn lại, làm ngưng trệ nguồn máu nuôi tinh hoàn, làm tổn thương nhu mô khiến tinh hoàn sưng to, đau tinh hoàn ít hoặc nhiều nhưng không dứt, đau khi chạm vào. Bên cạnh đó, người bệnh còn bị tiểu thốn, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra máu và lẫn máu trong tinh dịch… trường hợp này cần phát hiện và đi tháo xoắn kịp thời trong vòng 24h để bảo tồn tinh hoàn.

Thoát vị bẹn: Khi bị thoát vị bẹn, nam giới sẽ thấy tức nặng ở vùng bẹn bìu, cảm giác mỏi tinh hoàn, một bên bìu to lên. Bìu này càng to thêm, cơn đau ở bẹn và tinh hoàn cũng gia tăng khi người bệnh đi lại, ngồi xổm, chạy nhảy, làm việc nặng, nằm nghỉ…

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ ĐAU TINH HOÀN TRÁI HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An được biết đến là một trong những phòng khám điều trị các bệnh lý nam khoa trong đó có các bệnh liên quan đến tinh hoàn. Đây là một trong các cơ sở chuyên khoa mang lại hiệu quả điều trị tốt tại TP Hải Phòng với các biện pháp điều trị như:

Phương pháp nội khoa: Việc điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh đặc trị áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ. Đây là các loại thuốc điều trị các triệu chứng đau tinh hoàn trái, nhức tinh hoàn, có tác dụng giảm sưng, giảm viêm, tiêu khuẩn và ký sinh trùng,…

Bệnh nhân nên chú ý dùng đúng toa thuốc của bác sĩ đã kê và tránh việc tự ý sử dụng thuốc tại nhà mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ. Việc này có thể khiến cho quá trình điều trị gặp khó khăn hơn và có thể gây biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp ngoại khoa: Khi nam giới mắc phải tình trạng đau tinh hoàn, nhức tinh hoàn hoặc buốt tinh hoàn do các bệnh lý như: Tháo xoắn tinh hoàn, cắt bỏ tinh hoàn hoại tử, đóng thoát vị bẹn, loại bỏ tĩnh mạch bị giãn,…nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao bằng các phương pháp hiện đại điển hình như phương pháp CRS sử dụng các loại sóng ngắn, sóng không gian,… tạo ra nhiệt lượng tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, tăng cường tính thẩm thấu của thuốc.

Bên cạnh phương pháp điều trị tiên tiến hiệu quả, nam giới có thể an tâm khi đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để điều trị bệnh lý bởi:

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và có thâm niên công tác tại các bệnh viện đầu ngành trong cả nước.

Trang thiết bị y tế chuyên khoa đầy đủ và hiện đại, hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị

Môi trường khám chữa bệnh được vô trùng, an toàn, sạch sẽ

Luôn bảo mật chặt chẽ thông tin cá nhân của người bệnh .

Chi phí điều trị công khai cho người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Trên đây là những thông tin về triệu chứng đau tinh hoàn trái ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: