Bạn có biết, chỉ một vài tác động nhỏ lên dương vật có thể khiến “cậu nhỏ” bị tổn thương nghiêm trọng. Đôi khi bạn đột nhiên cảm thấy dương vật bị đau nhói nhưng vì chủ quan và nghĩ “không sao đâu” khiến bạn phải chịu những hệ lụy không mong muốn về sau. Do đó khi bị rát dương vật không nên chủ quan xem thường mà cần phải tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục nó.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

RÁT DƯƠNG VẬT CẢNH BÁO NHIỀU BỆNH NAM KHOA

Rát dương vật có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau do đó biểu hiện cũng khác nhau như đau âm ỉ, đau nhói, thỉnh thoảng mới đau hoặc có thể đau dữ dội, đau liên tục không ngừng.

Rát dương vật thường do chấn thương, va đập mạnh từ bên ngoài, qua quá trình quan hệ tình dục quá thô bạo, thủ dâm nhiều lần trong ngày hoặc do nằm, ngồi sai tư thế… Những trường hợp này thường sẽ khỏi sau 1-2 ngày. TUY NHIÊN nếu sau vài ngày bạn vẫn còn thấy đau thì có nguy cơ bạn đã mắc phải một số bệnh lí dưới đây.

rat-duong-vat-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm quy đầu: Là tình trạng bị viêm nhiễm do bao quy đầu bị hẹp/nghẽn/dài hoặc không thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vùng kín gây nên. Khi gặp tình trạng này dương vật sẽ có cảm giác đau, ngứa ngáy khó chịu.

Nhiễm trùng đường tiết niệu: Đây là bệnh lí khá phổ biến, xuất phát từ việc vi khuẩn xâm nhập vào đường tiết niệm gây nhiễm trùng.

Gãy xương dương vật: Có thể do va đập mạnh hoặc quan hệ tình dục mạnh bạo, sai tư thế gây nên. Gãy xương khiến dương vật đau nhói liên tục, lúc này bạn cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của y khoa ngay.

Ung thư dương vật: Là tình trạng dương vật bị u, nổi hạch, đây là bệnh lí nguy hiểm nên anh em không được chủ quan mà phải chữa trị khẩn cấp tránh tình trạng ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục cũng như bộ phận khác.

Viêm tuyến tiền liệt: Thường do sự xâm nhập của vi khuẩn hay gặp các chấn thương. Viêm tuyến tiền liệt sẽ gây rát dương vật cũng như vùng chậu.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ RÁT DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Hầu hết các bệnh lí gây ra tình trạng rát dương vật đều rất nguy hiểm do đó khi bị rát dương vật quá vài ngày anh em cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng như Phòng khám đa khoa Lê Lợi địa chỉ TP Vinh - Nghệ An để nhờ đến sự can thiệp của các bác sĩ chuyên khoa.

Phòng khám luôn cố gắng nghiên cứu tìm tòi các phương pháp chữa trị nam khoa an toàn, hiệu quả như.

Nội khoa

Nếu anh em chỉ bị rát dương vật, viêm nhiễm nhẹ sẽ được kê các loại thuốc đặc trị, thuốc kháng sinh để làm giảm tình trạng viêm nhiễm, tiêu diệt các virus, vi khuẩn gây hại.

Ngoại khoa

Đối với tình trạng rát dương vật năng hơn hoặc mắc các bệnh lí nguy hiểm anh em sẽ cần phải có sự can thiệp ngoại khoa nhằm cải thiện tình trạng dương vật và hạn chế ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới. Tùy vào bệnh lí và tình trạng bệnh mà sẽ được áp dụng các phương pháp như: Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, phương pháp CRS, phương pháp ALA – PDT, phương pháp DHA…

Các bạn có thể yên tâm ghé Phòng khám đa khoa Lê Lợi bởi đây là một trong những phòng khám hàng đầu tại khu vực miền Bắc khi sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có chuyên môn cao, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong nước.

Trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

Phương pháp điều trị đa dạng, tiên tiến, độ an toàn, hiệu quả cao.

Môi trường thân thiện, dịch vụ tuyệt vời chính là một điểm cộng cho phòng khám.

Bảo mật thông tin tốt, không bị rò rỉ ra ngoài.

Chi phí khám chữa phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt.

Trên đây là những thông tin về vấn đề rát dương vật ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: