Phát hiện thai sớm là việc làm vô cùng quan trọng để chị em chăm sóc thai kỳ đúng cách hoặc nếu lỡ mang thai ngoài ý muốn sẽ có hướng xử lý kịp thời. Sau đây, các chuyên gia chuyên phụ khoa sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những biểu hiện có thai ở nữ dễ nhận biết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN CÓ THAI Ở NỮ

Nếu vợ chồng bạn không có vấn đề gì về sức khỏe sinh sản và không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào, việc quan hệ tình dục thường xuyên sẽ gia tăng khả năng thụ thai.

Thường thì cách thông dụng để biết bản thân có mang thai hay không chính là nhờ vào que thử thai, tuy nhiên cũng có một số loại que thử kém chất lượng, cho kết quả không chính xác khiến bạn khó biết được thì có thể dựa vào những biểu hiện có thai ở nữ sau đây nhé:

1. Bạn thường xuyên cảm thấy buồn nôn hay còn gọi là ốm nghén

2. Hay bị choáng váng, xây xẩm mặt mày, không thể tập trung

3. Đầu vú bị thâm quầng, ngực cũng bắt đầu căng cứng và phát triển hơn

4. Bị trễ kinh quá 10 ngày sau khi quan hệ nếu trước đó kinh nguyệt vẫn đều

5. Đi tiểu nhiều lần trong ngày, là vào ban đêm

6. Chị em bỗng nhiên thèm ăn lạ thường, là thèm chua và ngọt

7. Khẩu vị ăn cũng bị thay đổi, có thể ăn được cả những món mà bản thân trước kia rất ghét

8. Tâm trạng bỗng nhiên bị thay đổi thất thường, lúc mưa, lúc nắng, hoặc buồn, khóc, tủi thân bất chợt

9. Phát hiện có vết máu báo thai một ít ở đáy quần lót, máu thường đỏ đậm, nâu hoặc hồng nhạt

10. Thường xuyên bị chuột rút

11. Nhiệt độ cơ thể tăng, đầy hơi và bị táo bón

12. Nhịp tim tăng nhanh, mặt nổi mụn, tăng cân bất thường,…

Những dấu hiệu nêu trên chỉ cũng chỉ nhận biết bằng mắt thường, để chắc chắn hơn việc bản thân có mang thai hay không? thai ở tuần thứ mấy, chị em hãy đến cơ sở y tế kiểm tra để có kết quả chính xác, từ đó chuyên gia dễ dàng có thể tư vấn, hướng dẫn chế độ chăm sóc tốt cho mẹ và bé.

Bạn có quan hệ không an toàn và nghi ngờ mang thai. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XÉT NGHIỆM – CHẨN ĐOÁN CÓ THAI AN TOÀN CHÍNH XÁC TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Tại TP Hải Phòng hiện nay, chị em có thể đến xét nghiệm chẩn đoán mang thai tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được nhận những ưu tiên đặc biệt, là không phải chờ lâu như một số bệnh viện công.

Các phương pháp xét nghiệm chẩn đoán mang thai sớm tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng, bao gồm:

♦ Xét nghiệm HCG: Nồng độ beta hCG trong máu sẽ cho biết chị em mang thai ở tuần thai thứ mấy hay gặp bệnh lý gì dẫn đến tăng nồng độ hormone.

♦ Siêu âm ổ bụng: Phương pháp giúp phát hiện thai có nằm bên trong tử cung hay không, cũng như xác định tuổi thai, hình dạng thai, kích thước thai, số lượng thai,…

♦ Siêu âm đầu dò: Với phương pháp này, chuyên gia sẽ phát hiện được thai chưa làm tổ trong tử cung hoặc các bất thường ở vùng kín nữ giới để đảm bảo an toàn cho thai nhi.

Sau khi thực hiện xét nghiệm tùy vào bạn muốn giữ hay bỏ thai, chuyên gia sẽ đưa ra tư vấn và phương pháp phá thai phù hợp với mọi độ tuổi, nhưng không ảnh hưởng đến tử cung.

– Chị em có thể dễ dàng đặt hẹn trước tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được chuyên viên hỗ trợ làm hồ sơ, lấy mã số thăm khám trước vào gặp chuyên gia khám ngay, không cần phải xếp hàng chờ đợi mệt mỏi.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là phòng khám Chuyên sản phụ khoa uy tín, được sự cấp phép của Sở Y Tế về các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản: khám thai định kì, siêu âm thai, thực hiện bỏ thai an toàn… từ lâu đã là địa chỉ được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn.

– Để thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn, phòng khám luôn cập nhật những phương pháp tiên tiến phù hợp với độ tuổi thai nhi như: phá thai bằng thuốc, hút thai, kỹ thuật nong và gắp thai,… 

Ngoài ra, đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, chị em còn nhận được những dịch vụ thăm khám tốt như:

Được thăm khám bởi đội ngũ nhân viên y chuyên gia giỏi, trình độ chuyên môn cao

Trang thiết bị máy móc tiên tiến, khử trùng thường xuyên, đảm bảo an toàn

Thời gian làm việc thoải mái, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ, tết

  Nhân viên y tá nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp cho chị em với thái độ vui vẻ

Môi trường phòng khám kín đáo, bảo mật thông tin bệnh nhân

Chi phí tại phòng khám được niêm yết công khai, minh bạch, rõ ràng.

Trên đây là những thông tin giải đáp về thắc mắc biểu hiện có thai ở nữ thế nào. Nếu còn thắc mắc gì cần được tư vấn, các chị em có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến, các bác sĩ sẽ nhanh chóng hỗ trợ miễn phí 24/24.