Dương vật nổi chấm đỏ có thể do nam giới vệ sinh vùng kín không sạch, mặc quần lót bó chật, ẩm ướt dẫn đến kích ứng, nổi mẩn. Tuy nhiên, trên thực tế hiện tượng này xảy ra đa phần có liên quan đến các bệnh nam khoa, xã hội nguy hiểm. Để biết chính xác dương vật nổi chấm đỏ là dấu hiệu của bệnh gì? nam giới đừng bỏ qua bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT NỔI CHẤM ĐỎ LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

Dương vật nổi chấm đỏ là hiện tượng phổ biến, có thể gặp ở bất cứ đối tượng nào, đặc biệt là nam giới tuổi trưởng thành.

Tình trạng này nếu bắt nguồn từ thói quen sinh hoạt thì không đáng lo ngai, chỉ cần thay đổi thói quen vệ sinh sạch sẽ, không lạm dụng thủ dâm, tránh mặc quần lót bó chật và ẩm ướt…có thể cải thiện tình trạng. Song, trường hợp khởi phát từ nguyên nhân bệnh lý thì không được chủ quan bởi có thể dẫn đến nhiều biến chứng khó lường.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình trạng dương vật nổi chấm đỏ đa phần bắt nguồn từ các nguyên nhân bệnh lý như sau:

Viêm bao quy đầu: Bệnh lý này xảy ra do nam giới vệ sinh không sạch hoặc bị dài hẹp bao quy đầu gây nên. Khi bao quy đầu bị viêm sẽ khiến cho đầu dương vật nổi chấm đỏ kèm theo các dấu hiệu nổi các nốt mụn nhỏ liti, gây ngứa ngáy, khó chịu, lỗ sao tiết dịch, gây mùi…

Nhiễm nấm candida: Cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho dương vật nổi chấm đỏ. Bên cạnh đó, bệnh còn gây nên các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, dương vật tiết dịch mủ, đau khi quan hệ…

Viêm da tiếp xúc: Vùng da ở bộ phận sinh dục vị viêm gây kích ứng khiến cho dương vật nổi mẩn đỏ, nóng rát, sung phù, ngứa ngáy vô cùng khó chịu.

Bệnh đường tình dục: Tình trạng dương vật nổi chấm đỏ có thể bắt nguồn từ các bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…Ngoài ra, các những bệnh lý này còn gây nên các triệu chứng đặc trưng như nổi các nốt mụn nước, mụn thịt, gây ngứa ngáy, lở loét, đau đớn, khó chịu…

Các bệnh lý khiến dương vật nổi chấm đỏ đều mang tính chất nguy hiểm lớn, nó có thể dẫn đến nhiều hậu quả khó lường, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Do đó, nam giới không được chủ quan xem nhẹ mà hãy chủ động khám chữa bác sĩ ngay khi có triệu chứng.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

MỨC ĐỘ NGUY HIỂM CỦA DƯƠNG VẬT NỔI CHẤM ĐỎ KHÔNG ĐƯỢC CHỦ QUAN

Phần lớn tình trạng dương vật nổi chấm đỏ đều liên quan đến các bệnh lý nguy hiểm, do đó nam giới không được xem nhẹ mà cần khám chữa kịp thời. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết thêm, mức độ nguy hiểm của dương vật nổi chấm đỏ là khó lường, nếu chủ quan trong điều trị, nam giới sẽ đối mặt với các biến chứng như:

✘✘) Khiến cho tình trang viêm nhiễm lan rộng đến các cơ quan niệu đạo, bang quang và thận, từ đó làm cho thận dần mất đi khả năng bài tiết vô cùng nguy hại.

✘✘) Dương vật nổi mẩn đỏ có liên quan đến viêm bao quy đầu, nếu chậm trễ điều trị sẽ lan rộng sang các cơ quan sinh sản, tăng cao nguy cơ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

✘✘) Mức độ trầm trọng hơn, các bệnh lây qua đường tình dục khiến dương vật nổi mẩn đỏ có thể gây hoại tử dương vật phải cắt bỏ hoặc dẫn đến ung thư dương vật đe dọa tính mạng.

✘✘) Bên cạnh đó, hiện tượng dương vật nổi chấm đỏ để lâu sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục, khiến nam giới ngại “gần gũi” với bạn đời, theo đó dễ dẫn đến rạn nứt tình cảm, đổ vỡ hôn nhân.

Như vậy, có thể thấy mức độ nguy hiểm của dương vật nổi chấm đỏ là khó lường. Do vậy, khi có biểu hiện của bệnh, nam giới đừng chần chờ mà hãy nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa chất lượng để được hỗ trợ điều trị hiệu quả, kịp thời.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐẨY LÙI HIỆN TƯỢNG DƯƠNG VẬT CHẤM ĐỎ AN TÒAN TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Nguyên tắc để đẩy lùi hiện tượng dương vật nổi chấm đỏ là dựa vào nguyên nhân và mức độ nặng nhẹ của bệnh. Vậy nên, nếu xuất hiện triệu chứng này, nam giới có thể chủ động đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi ở (TP Vinh - Nghệ An) để được hỗ trợ thăm khám kỹ lưỡng và đưa ra phương pháp điều trị bệnh an toàn, đem lại hiệu quả cao.

Hiện tại, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang áp dụng điều trị bệnh dương vật nổi chấm đỏ hiệu quả bằng nhiều phương pháp hiện đại, cụ thể như sau:

Thuốc: Sử dụng điều trị cho những trường hợp mắc bệnh dương vật nổi chấm đỏ ở mức độ nhẹ. Các loại thuốc được chỉ định thường có tác dụng hỗ trợ kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn, làm giảm nhanh các triệu chứng gây khó chịu.

          Lưu ý: Nam giới không nên tùy tiện mua thuốc về tự điều trị tại nhà khi chưa trải qu thăm khám vì có thể khiến bệnh tình trở nặng, gây nhiều tác dụng phụ khó lường.

CRS: Dùng để khắc phục các bệnh viêm nhiễm nam khoa cấp độ nặng. Lúc này bác sĩ sẽ dựa trên máy CRS hiện đại để chiếu các tia hồng quang, sóng viba, sóng không gian…vào sâu bên trong vị trí vi khuẩn ẩn nấp, đẩy lùi mần bệnh từ sâu bên trong an toàn, hiệu quả lâu dài.

Phương pháp khác: Trường hợp dương vật nổi chấm đỏ do mắc các bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…bác sĩ sẽ áp dụng điều trị bằng phương pháp ALA-PDT, liệu pháp miễn dịch cân bằng INT…để đẩy lùi bệnh nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không đau, không ảnh hưởng tới chức năng sinh sản về sau.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tự hào là đơn vị uy tín đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị bệnh dương vật nổi chấm đỏ an toàn hiệu quả. Bên cạnh đó, phòng khám luôn nhận được sự tín nhiệm đặc biệt của đông đảo nam giới vì môi trường y tế thân thiện, sạch sẽ, tiện nghi, kín đáo, tạo không giản thoải mái nhất định.

Toàn bộ quá trình khám chữa bệnh đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi vững vàng kinh nghiệm thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác dựa trên hệ thống máy móc y khoa hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài. Chi phí cũng thu ở mức hợp lý, tuân thủ niêm yết và công khai minh bạch theo quy định chung của Bộ Y tế.

Trên đây là những thông tin về vấn đề dương vật nổi chấm đỏ ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: