Nếu quý ông đang gặp phải tình trạng dương vật bị nổi mụn đỏ thì nên chủ động thăm khám sớm vì đây có thể là dấu hiệu của những bệnh lý “đáng gờm”. Dương vật nổi mụn đỏ không chỉ đơn thuần là biểu hiện thông thường của cơ thể, mà đây được xem là triệu chứng điển hình của các căn bệnh nam khoa và bệnh xã hội. Để giúp bạn đọc hiểu hơn về hiện tượng dương vật nổi mụn đỏ là bệnh gì và cách khắc phục như thế nào, mời bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN KHIẾN DƯƠNG VẬT NỔI MỤN ĐỎ 

Dương vật bị nổi mụn đỏ có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau, vì thế để được chẩn đoán chính xác tình trạng này do đâu gây nên, nam giới nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám. Bất kể là nổi mụn đỏ đầu dương vật hay dương vật nổi mụn đỏ… đều là dấu hiệu của nhiều bệnh cần cảnh giác.

Sùi mào gà

Sùi mào gà được biết đến là bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến hiện nay được gây nên bởi virus HPV. Các dấu hiệu ban đầu của bệnh là xuất hiện mụn nhỏ li ti ở đầu dương vật. Thời gian đầu các nốt mụn có kích thước nhỏ và mọc đơn lẻ, về sau sẽ phát triển to ra và nổi dày đặc ở vùng kín của nam giới.

Giống như tên gọi của bệnh, những nốt mụn của sùi mào gà sẽ có màu hồng nhạt và sẽ tự liên kết lại với nhau tạo thành hình dạng như súp lơ hoặc mào gà. Mụn sùi có thể gây đau, ngứa ngáy, khó chịu và tiết dịch khi vỡ ra kèm theo mùi hôi nồng.

Mụn rộp sinh dục (Herpes sinh dục)

Trả lời cho câu hỏi “đầu dương vật nổi mụn đỏ là dấu hiệu bệnh gì?”, các bác sĩ cho biết các nốt mụn nhỏ li ti hình thành tại vùng đầu dương vật là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục. Khi bệnh phát triển thì tình trạng mụn có thể vỡ ra và khiến cho dương vật chảy mủ, tạo ra các vết loét.

Đặc điểm của herpes sinh dục là dễ tái lại nhiều lần nếu không được chữa trị. Những vết loét có thể tự lành lại và bong tróc vảy tạo thành sẹo sau một thời gian, thế nhưng không lâu sau lại phát bệnh và ảnh hưởng tới sức khỏe, cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

Bệnh giang mai

Tác nhân chính gây nên bệnh giang mai đó là vi khuẩn Treponema pallidum với triệu chứng đầu tiên nổi mụn đỏ đầu dương vật ở nam giới. Ở thời gian đầu mụn sẽ không gây đau, nhưng khi bệnh tiến triển có thể dẫn đến những biểu hiện như sưng hạch bạch tuyết, phát ban toàn thân, sốt, đau đầu, chán ăn…

Bệnh giang mai có thể tồn tại bên trong cơ thể người qua nhiều năm và nếu không được phát hiện sớm, hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ để lại các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

Viêm nhiễm nam khoa

Nếu bạn vệ sinh vùng kín không tốt hoặc có thói quen quan hệ không lành mạnh, sẽ khiến cho vi khuẩn, nấm ký sinh vào vùng kín và gây viêm nhiễm. Bệnh lý này thường xuất hiện ở những nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và nghẹt bao quy đầu. Chất bẩn từ bựa sinh dục, nước tiểu còn sót lại trên bao quy đầu là điều kiện thuận lợi cho vi nấm phát triển và sinh sôi. Tình trạng dương vật nổi mụn đỏ hoặc nổi mụn đỏ đầu dương vật là triệu chứng điển hình của viêm nhiễm nam khoa.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI KHÓ LƯỜNG CỦA DƯƠNG VẬT NỔI MỤN ĐỎ

Nổi mụn đỏ ở dương vật nếu không được phát hiện kịp thời và điều trị hiệu quả sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đối với sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe của phái mạnh, cụ thể như:

Cản trở các hoạt động sinh hoạt hằng ngày

Khi bị nổi mụn đỏ đầu dương vật, phái nam sẽ luôn cảm thấy khó chịu và bứt rứt. Điều này, làm ảnh hưởng tới các hoạt động sống thường ngày, đặc biệt khi tình trạng trở nặng và mụn đi kèm theo những triệu chứng đau rát, ngứa ngáy, chảy dịch sẽ khiến bạn mất ngủ, không thể tập trung làm việc. Từ đó, tiến độ công việc bị đình trệ và ảnh hưởng tới chất lượng sống của bạn.

Chuyện chăn gối không còn như mong đợi

Dương vật nổi mụn đỏ sẽ làm cho đối tác e ngại và xa lánh nam giới. Ở một số trường hợp khi tình trạng đầu dương vật bị nổi mụn đỏ do bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội thì sẽ làm tác động đến khả năng sinh lý của nam giới. Quý ông có thể mất đi hứng thú trong chuyện ấy hoặc không đạt được khoái cảm khi quan hệ.

Viêm nhiễm lan rộng và bệnh trở nặng

Hầu hết các biểu hiện bất thường ở dương vật đều là dấu hiệu cho thấy nam giới đang gặp phải một số bệnh lý nào đó, trong đó gồm bệnh xã hội và bệnh nam khoa. Chính vì thế, khi không chủ động đến gặp bác sĩ thăm khám và kiểm tra thì vô tình tạo cơ hội cho viêm nhiễm lan rộng và khiến bệnh tình ngày một trở nặng.

Lây nhiễm cho bạn tình

Nếu quý ông bị nổi mụn đỏ đầu dương vật do các bệnh xã hội gây nên thì nên chủ động khám chữa bệnh càng sớm càng tốt. Vì nếu tình trạng bệnh kéo dài và vẫn tiếp tục quan hệ với đối tác, thì có khả năng nam giới sẽ lây cho bạn tình.

Ảnh hưởng đến thiên chức làm cha sau này

Dương vật nổi mụn đỏ cần được khám để có thể kiểm tra chính xác nguyên nhân bắt nguồn từ đâu. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp, còn nếu kéo dài có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng sinh sản của cánh mày râu và có khả năng quý ông mất đi khả năng làm cha sau này.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT NỔI MỤN ĐỎ HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Hiện nay đối với những nam giới nào điều trị bằng thuốc không hiệu quả, hoặc bệnh đã chuyển biến nặng không thích ứng được với thuốc thì bác sĩ chuyên khoa sẽ ứng dụng các phương pháp chuyên sâu để điều trị như sau:

Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc: Là phương pháp áp dụng cho trường hợp dương vật nổi mụn do viêm bao quy đầu, giúp loại bỏ các triệu chứng viêm nhiễm, đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Phương pháp CRS – vật lí trị liệu tiên tiến: Dùng thuốc đặc trị kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D,… tăng tuần hoàn máu và thẩm thấu thuốc, diệt khuẩn nấm, tiêu viêm, đẩy nhanh quá trình phục hồi chức năng sinh dục ở nam giới.

Phương pháp ALA – PDT: Đây là phương pháp chữa bệnh nổi mụn ở dương vật do bệnh sùi mào gà. Phương pháp có chức năng phá vỡ liên kết virus, làm virus không có cơ hội tái phát, đạt được hiệu quả điều trị như mong muốn.

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học – INT: Đây là phương pháp chữa bệnh nổi mụn ở dương vật do bệnh mụn rộp sinh dục gây ra bằng cách sử dụng các tia sinh học gene để ngăn chặn sự phát triển của các virus gây bệnh, phá hủy ổ viêm nhiễm, làm các nốt mụn mất đi nhanh chóng.

Nếu nam giới nào muốn khám và điều trị mụn dương vật thì hãy đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại TP Vinh - Nghệ An. Tại đây bạn sẽ được xét nghiệm và chữa trị với quy trình nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ giỏi, lành nghề cùng sự hỗ trợ của thiết bị máy móc tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ mang lại kết quả tốt cho bệnh nhân. Hãy đến đây trong khung giờ 7h30 - 19h30 bất kể ngày nào trong tuần.

Nam giới cũng có thể đặt hẹn trước tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi thông qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc đặt hẹn Tại Đây để được nhân viên phòng khám cấp mã số ưu tiên; lên lịch hẹn khám nhanh; miễn phí sổ khám bệnh,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: