Bỗng một ngày “cậu nhỏ” tiết ra chất nhờn kỳ lạ khiến cho các quý ông không khỏi lo lắng. Liệu dương vật tiết chất nhờn là do đâu? Tình trạng này có nguy hiểm không và làm thế nào để khắc phục hiệu quả? Thấu hiểu được những băn khoăn của cánh mày râu, ở bài viết này sẽ giúp bạn đọc giải đáp cụ thể và đưa ra một số lời khuyên hữu ích.

DƯƠNG VẬT TIẾT CHẤT NHỜN CÓ PHẢI DẤU HIỆU BỆNH LÝ

Trao đổi về vấn đề dương vật chảy chất nhờn, các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi chia sẻ như sau:

Ở nữ giới, tiết dịch âm đạo là hiện tượng bình thường giúp làm sạch và cân bằng âm đạo. Tuy nhiên, đối với nam giới, tiết dịch ở dương vật phần lớn là không bình thường. Cụ thể, hầu hết các trường hợp tiết dịch ở dương vật là triệu chứng của bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc bệnh nam khoa nguy hiểm, điển hình như:

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu chỉ tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng ở phần bao quy đầu, thường do cánh màu râu vệ sinh không sạch sẽ.

Triệu chứng:

++ Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn Candida albicans: tình trạng bao quy đầu nổi nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn ranh giới giữa các nốt ban rõ rệt, tình trạng viêm loét, rỉ dịch.

++ Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn Trichomonas: quy đầu nổi sần và nốt ban đỏ sau một thời gian sẽ gây viêm loét chảy dịch tiết mùi hôi, ranh giới rõ rệt.

++ Viêm bao quy đầu theo hình vòng: những nốt ban đỏ nổi lên tại bao quy đầu theo hình vòng, dần dần hình thành các vết loét tại những nốt mụn.

++ Viêm bao quy đầu bề mặt nông: lớp da bao quy đầu sưng, nóng rát, ngứa ngáy vô cùng khó chịu. Khi nam giới lộn bao quy đầu có thể thấy bên trong bao quy đầu, rãnh quy đầu xung huyết, viêm loét, rỉ dịch máu, mùi hôi khó chịu,…

duong-vat-tiet-chat-nhon-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm đường tiết niệu

Viêm đường tiết niệu hay còn gọi là nhiễm trùng đường tiết niệu nếu không chữa trị sớm có thể gây nên những biến chứng như: viêm bàng quang, viêm bể thận, viêm niệu đạo…

Triệu chứng:

++ Bộ phận sinh dục bị đau rát, buốt tận óc vô cùng khó chịu khi đi tiểu (có đến 95% bệnh nhân mắc bệnh viêm đường tiết niệu gặp phải triệu chứng này).

++ Dương vật tiết dịch nhờn.

++ Tình trạng tiểu bất thường như: tiểu liên tục, tiểu ít nhưng lại luôn buồn tiểu, tiểu đau, tiểu ngắt quãng…

++ Nước tiểu đục, mùi khai nồng thậm chí tiểu lẫn máu khi người bệnh mắc bệnh viêm đường tiết niệu ở mức độ nặng.

++ Kèm theo một số triệu chứng đau vùng bụng, vùng thắt lưng khó chịu, đau khi quan hệ tình dục

++ Toàn thân mệt mỏi, có thể có sốt, mạch nhanh nhỏ,….

Bệnh lậu

Lậu là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Bệnh lậu biến chứng có thể gây nhiễm trùng tinh hoàn, nhiễm trùng tụy, viêm túi tinh… thậm chí đe dọa cả tính mạng nếu không được thăm khám và hỗ trợ chữa trị đúng cách.

Triệu chứng:

++ Tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt

++ Dương vật chảy chất nhờn, đặc biệt vào buổi sáng, nước tiểu bị vẩn đục do lẫn mủ.

++ Đau rát, sưng tấy ở cơ quan sinh dục

++ Đau khi “yêu”, đau khi xuất tinh.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT TIẾT CHẤT NHỜN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Dương vật tiết chất nhờn sẽ thật sự nguy hiểm nếu xuất phát từ các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục nam và không được chữa trị kịp thời. Những mối nguy hại bao gồm:

Chất lượng đời sống suy giảm: Triệu chứng chảy dịch đầu dương vật liên tục khiến nam giới luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti. Ngoài ra, các dấu hiệu đi kèm như đau rát, tê buốt làm suy giảm tinh thần, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và công việc của nam giới.

Biến chứng thành các bệnh nguy hiểm: Khi triệu chứng chảy dịch đầu dương vật không được điều trị sẽ gây nguy hiểm lên cơ quan sinh dục, làm biến chứng thành các bệnh như viêm bàng quang, viêm thận, ung thư dương vật…. Hơn nữa, bệnh sẽ làm gia tăng cơ hội mắc các bệnh nam khoa khác của bệnh nhân.

Gây vô sinh: Những bệnh như viêm niệu đạo, bệnh lậu gây chảy máy dịch đầu dương vật nếu không có sự can thiệp kịp thời sẽ làm suy giảm chức năng của tinh trùng, lượng tinh dịch trong tình trùng không đạt chất lượng dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT TIẾT CHẤT NHỜN Ở ĐÂU TẠI HẢI PHÒNG

Hiện nay tại các phòng khám có nhiều phương pháp chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến triệu chứng dương vật tiết chất nhờn. Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) là nơi điều trị bệnh dương vật tiết chất nhờn bằng các phương pháp tiên tiến và an toàn. Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một cơ sở y tế uy tín bao gồm:

Bác sĩ chuyên khoa: Đội ngũ y – bác sĩ tại phòng khám có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên điều trị các bệnh lý về ngoại khoa nam. Bác sĩ có tay nghề cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài.

Máy móc thiết bị: Máy móc hỗ trợ trị bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nam đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Ngoài ra, tại mỗi phòng khám tại Âu Á đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại để đáp ứng công tác khám chữa bệnh hiệu quả.

Phương pháp điều trị tiên tiến: Tùy vào từng nguyên nhân bệnh lý mà các bác sĩ sẽ đề xuất phương pháp điều trị phù hợp như dùng thuốc, cắt bao quy đầu, phẫu thuật ngoại khoa hay phương pháp DHA,… để hỗ trợ chữa trị.

Cơ sở vật chất: Phòng khám có đầy đủ hệ thống phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng sát khuẩn, phòng phẫu thuật. Hơn nữa, bệnh nhân và người nhà có thể yên tâm vì không gian tại đây vô cùng rộng rãi, thoáng mát, tạo tâm lý dễ chịu cho người bệnh khi đến thăm khám.

Chi phí khám bệnh: Các khoản phí đều được công bố rõ ràng với bệnh nhân. Phí được niêm yết, minh bạch, được cấp phép đưa vào sử dụng. Bệnh nhân ở xa sẽ được hỗ trợ chi phí đi lại và nơi ở.

Trên đây là những thông tin về vấn đề dương vật tiết chất nhờn ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: