Dương vật chảy mủ là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nguy hiểm khác nhau nên người bệnh tuyệt đối không nên chủ quan, nếu không triệu chứng này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, làm suy giảm ham muốn tình dục,… Tìm hiểu thêm thông tin về tình trạng này qua bài viết được chia sẻ dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ LÀ BỊ GÌ?

Dương vật chảy mủ là một trong những triệu chứng nguy hiểm và là dấu hiệu cảnh báo của những căn bệnh nam khoa và bệnh xã hội ở nam giới. Dưới đây là một số căn bệnh nguy hiểm có thể được nhận biết thông qua hiện tượng dương vật có mủ:

Bệnh lậu

Dương vật chảy mủ cũng có thể là triệu chứng của bệnh lậu. Bệnh lậu là một căn bệnh xã hội do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Bệnh này thường có hai giai đoạn là lậu cấp tính và lậu mãn tính. Các triệu chứng và biểu hiện của bệnh cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào giai đoạn bệnh. Một số triệu chứng bệnh lậu bao gồm dương vật có mủ, đau buốt khi xuất tinh hoặc khi quan hệ tình dục, tiểu buốt, tiểu rát ở nam giới…

Bệnh Chlamydia

Bệnh Chlamydia gây ra bởi vi khuẩn Chlamydia Trachomatis và là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, thường lây qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Sau khi mắc bệnh Chlamydia, thời gian ủ bệnh là từ 1 đến 3 tuần. Các triệu chứng của bệnh Chlamydia bao gồm: dương vật chảy mủ trắng vào buổi sáng, dịch tiết có mùi hôi khó chịu, đau vùng bụng dưới và cảm giác đau lan ra sau lưng, háng, đau khi đi tiểu và đau ở tinh hoàn…

nguyen-nhan-duong-vat-chay-mu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh lý khá phổ biến ở bao quy đầu của nam giới, bệnh này thường do việc vệ sinh không đúng cách hay do tình trạng hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu gây nên. Bệnh viêm bao quy đầu gây ra tình trạng viêm nhiễm, làm cho dương vật xuất hiện các nốt mụn, nốt ban đỏ, vùng bao quy đầu trở nên tổn thương và tiết dịch bất thường. Ngoài ra, bao quy đầu của phái mạnh còn xuất hiện mùi hôi khó chịu.

Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là một trong những bệnh lý khiến dương vật chảy mủ, bệnh này thường do các vi khuẩn gây ra. Bệnh viêm niệu đạo nếu không được điều trị kịp thời, nó có thể dẫn đến bí tiểu và viêm nhiễm các bộ phận xung quanh. Khi nam giới mắc bệnh này, thường xuất hiện các biểu hiện như: dương vật có mủ màu trắng, xanh hoặc vàng, tiểu buốt, tiểu rắt, có máu trong nước tiểu, tiểu chứa mủ, đau dọc niệu đạo và đầu dương vật, đau khi quan hệ và xuất tinh…

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ

Đề điều trị tình trạng dương vật có mủ đúng cách và hiệu quả, nam giới nên đến ngay Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) để được các bác sĩ kiểm ra, xét nghiệm và đưa ra kết quả chuẩn xác, từ đó xác định được nguyên nhân và lên phương án điều trị phù hợp nhất. Một số phương pháp đang được Phòng khám đa khoa Lê Lợi áp dụng trong điều trị hiện tượng này đó là:

duong-vat-chay-mu-2

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Phương pháp điều trị bằng thuốc

Phương pháp điều trị nội khoa hay sử dụng thuốc là phương pháp được áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ hay nguyên nhân gây ra bệnh là những viêm nhiễm thông thường. Các loại thuốc uống nhằm tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh được chỉ định theo đơn của bác sĩ với tác dụng chống viêm, giảm đau và giảm tình trạng chảy mủ ở dương vật.

Phương pháp điều trị bệnh lậu

Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã và đang áp dụng phương pháp DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Đây là phương pháp tiên tiến có thể hỗ trợ bệnh lậu và mang lại rất nhiều lợi ích. Cụ thể phương pháp DHA mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

+ + Điều trị nhanh chỉ sau 10 – 20 phút, không cần nằm viện

+ + Tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình phục hồi

+ + Phá hủy cấu trúc DNA vi khuẩn lậu, ngăn ngừa tái phát

+ + Định vị, định tính, định lượng tiêu diệt vi khuẩn chính xác

+ + Tỉ lệ điều trị thành công đến 98%, an toàn, giảm thiểu chi phí phát sinh

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Phương pháp ngoại khoa này được áp dụng trong trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu do dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu gây ra. Hiện nay phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm như: không để lại sẹo, không gây đau, quá trình hồi phục nhanh, đảm bảo sinh lý cho phái mạnh.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ Ở ĐÂU?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để điều trị các bệnh nam khoa nói chung và tình trạng dương vật chảy mủ nói riêng thì có thể tham khảo Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An). Đây là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội gây ra hiện tượng dương vật có mủ ở nam giới. Không những thế, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có rất nhiều thế mạnh như:

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là những chuyên gia và bác sĩ giỏi chuyên môn, trực tiếp thăm khám và chữa trị thành công nhiều ca bệnh khó.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được xây dựng hiện đại, khang trang và đầy đủ những tiện nghi cần thiết; phòng thủ thuật được đảm bảo vô trùng sạch sẽ

Các trang thiết bị y tế hiện đại tại Phòng Khám đa số nhập khẩu từ nước ngoài và luôn được xử lý vô trùng chuyên dụng vì thế mà khâu chẩn đoán bệnh luôn đạt kết quả chính xác, môi trường y tế được bảo vệ khỏi sự tấn công vi khuẩn.

Môi trường thăm khám khép kín, “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp bệnh nhân được thăm khám kỹ lưỡng và chăm sóc một cách tốt nhất.

Phòng Khám luôn là cơ sở tiên phong trong việc áp dụng những tiến bộ y học mới nhất một cách nhuần nhuyễn, mang đến hiệu quả cao, tránh biến chứng về sau.

Mọi mức phí điều trị sẽ được các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám tư vấn cụ thể sau khi có kết quả khám, chẩn đoán, từ đó người bệnh sẽ chủ động quyết định có nên điều trị hay không.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi khám chữa bệnh ngoài giờ linh hoạt từ 7h30 - 19h30, vào tất cả các ngày trong tuần. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi dễ dàng, nhiều ưu đãi cho bệnh nhân. Với chế độ bảo mật thông tin cực tốt, đảm bảo không tiết lộ thông tin người bệnh ra ngoài.

Trên đây là những thông tin về vấn đề dương vật chảy mủ ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: