Triệu chứng dương vật chảy dịch ở nam giới thường không phải quá xa lạ và xảy ra trên nhiều đối tượng. Một số người lại thờ ơ và không quan tâm đến hấu hiệu này. Vậy dương vật chảy dịch là bệnh gì và có nguy hiểm đến sức khỏe phái nam hay không? Cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH VÀ CÁC BỆNH LÝ LIÊN QUAN

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng chảy dịch đầu dương vật, một trong số đó là:

Dương vật chảy dịch do tác nhân bên ngoài

++ Va chạm mạnh: Trong quá trình sinh hoạt hoặc lao động, vùng kín của nam giới có thể bị va chạm làm tổn thương dương vật. Vết thương lâu ngày không bình phục dẫn đến tình trạng chảy dịch đầu dương vật.

++ Dị ứng: Các chất hóa học chứa trong dung dịch vệ sinh, sữa tắm, nước xã đồ gây kích ứng lên dương vật. Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm chảy dịch đầu dương vật.

++ Côn trùng cắn: Chất độc từ vết cắn của côn trùng tại vùng kín thường làm đầu dương vật đau rát, ngứa và chảy dịch.

duong-vat-chay-dich-1

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Dương vật chảy dịch do bệnh lý

++ Viêm bao quy đầu

Tình trạng viêm bao quy đầu xảy ra khi nam giới vệ sinh dương vật không đúng cách làm nước tiểu tích tụ tại đầu dương vật, là môi trường thích hợp để vi khuẩn tấn công. Ngoài ra, tình trạng dài và hẹp bao quy đầu cũng là nguyên nhân gây viêm nhiễm bao quy đầu, kéo theo tình trạng chảy dịch tại đầu dương vật.

++ Viêm đường tiết niệu

Đường tiết niệu có chức năng lọc máu, đẩy các chất dư thừa ra ngoài cơ thể thông qua nước tiểu. Khi nam giới bị viêm nhiễm, tức đã có sự tấn công của các vi khuẩn, virus vào cơ quan này.

Viêm đường tiết niệu thường có những triệu chứng như: Bệnh nhân cảm thấy đau rát khi tiểu tiện, thường xuyên mắc tiểu nhưng tiểu không được nhiều. Triệu chứng nặng hơn khi nam giới bị đau lưng, đau vùng hông, thậm chí chảy dịch tại đầu dương vật, nước tiểu nồng hơn thông thường.

++ Viêm niệu đạo

Chức năng của niệu đạo là ống dẫn nước tiểu và dẫn tinh dịch, khi niệu đạo bị viêm, tức đang chịu sự tấn công từ virus Herpes hoặc do bệnh lậu và bệnh chlamydia. Viêm niệu đạo có nhiều triệu chứng khác nhau như: Chảy dịch đầu dương vật, dịch có thể màu trắng, vàng hoặc xanh, có mùi. Ngoài ra bệnh nhân còn cảm thấy đau rát ở đầu dương vật khi tiểu tiện, quan hệ tình dục. Nhiều trường hợp nước tiểu và tinh dịch kèm theo máu.

++ Bệnh lậu

Đây là bệnh do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên và thường lây qua đường tình dục. Vi khuẩn này có thể tồn tại ở mắt, miệng, dương vật, hậu môn…Đây là một trong những căn bệnh hoa liễu nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Khi mắc bệnh lậu, bệnh nhân thường cảm thấy đau rát, tê buốt, có triệu chứng chảy dịch đầu dương vật, nước tiểu kèm theo máu và dịch.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Chảy dịch đầu dương vật sẽ thật sự nguy hiểm nếu xuất phát từ các bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục nam và không được chữa trị kịp thời. Những mối nguy hại bao gồm:

Chất lượng đời sống suy giảm: Triệu chứng chảy dịch đầu dương vật liên tục khiến nam giới luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti. Ngoài ra, các dấu hiệu đi kèm như đau rát, tê buốt làm suy giảm tinh thần, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và công việc của nam giới.

Biến chứng thành các bệnh nguy hiểm: Khi triệu chứng chảy dịch đầu dương vật không được điều trị sẽ gây nguy hiểm lên cơ quan sinh dục, làm biến chứng thành các bệnh như viêm bàng quang, viêm thận, ung thư dương vật…. Hơn nữa, bệnh sẽ làm gia tăng cơ hội mắc các bệnh nam khoa khác của bệnh nhân.

Gây vô sinh: Những bệnh như viêm niệu đạo, bệnh lậu gây chảy máy dịch đầu dương vật nếu không có sự can thiệp kịp thời sẽ làm suy giảm chức năng của tinh trùng, lượng tinh dịch trong tình trùng không đạt chất lượng dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Lây nhiễm bệnh: bệnh hoa liễu như bệnh lậu rất dễ lây lan qua đường tình dục, nam giới bị bệnh lậu có thể lây truyền cho bạn tình của mình. Ngoài ra, còn tạo điều kiện cho các virus của các bệnh hoa liễu nguy hiểm khác tấn công như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, HIV – AIDS….

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT CHẢY DỊCH THẾ NÀO?

Hiện nay tại các phòng khám có nhiều phương pháp chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến triệu chứng chảy dịch đầu dương vật.

Cắt bao quy đầu: Phòng khám áp dụng máy surkon dùng để cắt bao quy đầu trong điều trị các bệnh viêm bao quy đầu, dài và hẹp bao quy đầu. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu được các bệnh nhân ưu tiên lựa chọn vì thời gian thực hiện nhanh, ít đau, ít để lại sẹo, phục hồi nhanh. Khi viêm bao quy đầu được điều trị kịp thời sẽ giảm tình trạng chảy dịch bao quy đầu dương vật.

Phương pháp DHA: Đây là kỹ thuật tấn công trực tiếp vào ổ dịch để tiêu diệt virus gây bệnh lậu bằng phương pháp phục hồi gen DHA. Bệnh nhân sẽ dần được hồi phục, sức đề kháng tăng trở lại và triệu chứng chảy dịch đầu dương vật sẽ được thuyên giảm.

Phương pháp CRS: Liệu pháp này chuyên dùng để điều trị các bệnh viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo bằng điện quang học. Ưu điểm của phương pháp này là tìm ngay ổ bệnh, tiêu diệt vi khuẩn và virus gây bệnh, giúp giảm thiểu triệu chứng chảy dịch đầu dương vật.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) là nơi điều trị bệnh chảy dịch đầu dương vật bằng các phương pháp tiên tiến và an toàn. Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một cơ sở y tế uy tín bao gồm:

Đội ngũ y – bác sĩ tại phòng khám có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên điều trị các bệnh lý về ngoại khoa nam. Bác sĩ có tay nghề cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài.

Máy móc hỗ trợ trị bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nam đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Ngoài ra, tại mỗi phòng khám Việt Hải đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại để đáp ứng công tác khám chữa bệnh hiệu quả.

Phòng khám có đầy đủ hệ thống phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng sát khuẩn, phòng phẫu thuật. Hơn nữa, bệnh nhân và người nhà có thể yên tâm vì không gian tại đây vô cùng rộng rãi, thoáng mát, tạo tâm lý dễ chịu cho người bệnh khi đến thăm khám.

Các khoản phí đều được công bố rõ ràng với bệnh nhân. Phí được niêm yết, minh bạch, được cấp phép đưa vào sử dụng. 

Trên đây là những thông tin về vấn đề dương vật chảy dịch ở nam giới, hy vọng hữu ích với bạn.

Nếu bạn muốn đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng thì hãy gọi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để nhận những lợi ích như:

+++ Được bác sĩ cấp cho mã số ưu tiên khám trước, không cần phải ngồi chờ đợi lâu.

+++ Được chủ động lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp theo mong muốn.

+++ Được lựa chọn bác sĩ thăm khám, không ngại ngùng, xấu hổ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: