Hỏi: Chào Bác sĩ, cách đây một tuần tôi phát hiện thấy âm đạo ra dịch nhiều, có mùi hôi, đôi lúc xuất hiện chất màu trắng đục như váng sữa. Có phải tôi bị viêm âm đạo không? Chi phí điều trị viêm âm đạo khoảng bao nhiêu? Tôi cám ơn. (Xuân Lan – Hải Phòng).

Trả lời: Chào bạn! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hộp thư Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Sau đây sẽ là giải đáp của Bác sĩ.

Xuân Lan thân mến!

Viêm âm đạo là hiện tượng âm đạo bị viêm nhiễm với các biểu hiện lâm sàng như: 

Xuất hiện mùi hôi ở vùng kín, mùi sẽ nặng hơn sau khi quan hệ tình dục

Đi tiểu nóng, rát, xót, khó tiểu

Dịch âm đạo thay đổi màu sắc

Khí hư ra nhiều

Theo những gì bạn mô tả, cho thấy âm đạo của bạn đã bị viêm nhiễm.

Để biết chính xác bệnh, bạn nên đến trực tiếp phòng khám để thăm khám và nhận biết chính xác bệnh. Từ đó, có phương pháp điều trị thích hợp.

Về vấn đề chi phí chữa viêm âm đạo, thông thường sẽ không có con số chính xác về phí điều trị khi bạn chưa trải qua quá trình thăm khám và các xét nghiệm cần thiết. Tuy nhiên, vẫn có thể ước lượng được mức phí dựa vào các yếu tố khám chữa, bệnh đặc thù ở từng cơ sở y tế.

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO

Chi phí điều trị sẽ được các bác sĩ thông báo với người bệnh sau khi tiến hành khám lâm sàng và dựa trên một số yếu tố như:

Mức độ bệnh lý: nặng hay nhẹ. Nếu viêm nhiễm ở mức độ nhẹ sẽ có chi phí điều trị thấp hơn so với những chị em bị viêm nhiễm nặng, kéo dài.

Tình hình sức khỏe của người bệnh: Ở những người có sức đề kháng tốt, cơ thể khỏe mạnh thì sẽ có chi phí điều trị thấp hơn so với người có sức đề kháng kém, vì thời gian điều trị ngắn và thời gian hồi phục sẽ rất nhanh.

Phương pháp điều trị: Tùy vào từng trường hợp sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Cũng tùy từng loại thuốc phù hợp với tình trạng của từng người bệnh sẽ quyết định đến chi phí điều trị bệnh.

Chi phí điều trị còn phụ thuộc vào cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, có kinh nghiệm điều trị do đó việc điều trị sẽ tốt hơn, nên chi phí sẽ khác ở những cơ sở y tế không đảm bảo.

Có kèm theo các bệnh lý khác hay không, bởi viêm âm đạo thường do nhiều nguyên nhân gây ra từ đơn giản đến nguy hiểm, vì vậy mức chi phí này sẽ phụ thuộc vào việc vừa điều trị viêm âm đạo, vừa điều trị các bệnh lý khác để đạt kết quả tốt nhất.

Bạn thân mến! Bạn gửi thư về phòng khám cho thấy bạn tin tưởng phòng khám rất nhiều. Chúng tôi khuyên bạn nên đến trực tiếp phòng khám để được điều trị kịp thời, nếu để lâu mức phí sẽ tăng theo sự nguy hiểm của bệnh.

Bạn hãy yên tâm về mức phí khi điều trị tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, phòng khám vừa điều trị tốt mà mức phí phải chăng, theo niêm yết của Sở, Bộ Y tế.

Để biết chính xác mức chi phí, hãy nhấp ngay bảng chat, các chuyên gia sẽ tư vấn riêng cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NÊN ĐẾN TRỰC TIẾP PHÒNG KHÁM ĐỂ ĐIỀU TRỊ

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở y tế tiên phong trong việc điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa số 1 tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Khám chữa bệnh nhanh, chính xác, an toàn.

Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn có tay nghề cao kết hợp với phương pháp điều trị mới nhất, chế độ chăm sóc nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo.

Phòng khám được cấp phép của Sở Y tế, nên an tâm về chất lượng.

Đặc biệt, Phòng khám đa khoa Lê Lợi điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp O3 (Oxygen) hiện đại, an toàn.

Phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

O3 là phương pháp mới, chuyên điều trị các bệnh ở hệ thống sinh dục nữ, phương pháp này sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn.

O3 là phương pháp đặc biệt, thân thiện, không cần uống, tiêm thuốc; không đau, không tác dụng phụ, loại bỏ hiệu quả 9 triệu chứng bệnh khó nói của chị em: ngứa, đau, đỏ, rát, khí hư nhiều, mùi lạ, lẫn máu, khô ráp, sưng nề.

Ưu điểm của phương pháp O3:

Diệt khuẩn chuyên nghiệp.

Không để lại sẹo.

Tác dụng nhanh chóng.

Phương pháp tối ưu.

Tất cả với mục đích chữa bệnh cho bạn là sứ mệnh của chúng tôi, vì vậy chị em có thể yên tâm khi đến chữa trị tại đây.

Mọi thắc mắc quý bệnh nhân hãy gọi ngay đến chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí với Hotline: 0238 359 8888, hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp chuột vào mục tư vấn ngay bên dưới để được giải đáp, hỗ trợ và đăng kí khám, chữa bệnh ưu tiên.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí