Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa khá phổ biến hiện nay. Theo các chuyên gia ước tính có đến 90% chị em phụ nữ bị mắc bệnh viêm âm đạo. Do đó, việc nhận biết sớm những triệu chứng viêm âm đạo sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc phát hiện bệnh sớm và điều trị bệnh kịp thời, giúp chị em phụ nữ tránh khỏi những biến chứng xấu làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

TRIỆU CHỨNG VIÊM ÂM ĐẠO DỄ NHẬN BIẾT

Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm tại âm đạo do vi khuẩn, nấm, kí sinh trùng lây lan qua đường tình dục gây nên. Khi mắc bệnh, chị em thường thấy xuất hiện những triệu chứng như sau:

Khí hư bất thường ra nhiều: có màu trắng như bã đậu, màu vàng như mủ,… Người bị viêm nặng sẽ kèm theo hiện tượng khí hư có máu và tiểu buốt, tiểu có máu…Đây là những triệu chứng viêm âm .đạo do Trichomonas.

Nóng rát khi đi tiểu: Khí hư  tích tụ nhiều trong môi nhỏ, niêm mạc âm đạo bị sưng đỏ và loét. Ngoài ra người bệnh còn bị nóng rát khi đi tiểu. Viêm âm đạo do nấm Candida và trùng roi.

Sau khi quan hệ, mùi hôi ở âm đạo càng tăng: Quan hệ tình dục lúc đang mắc bệnh viêm âm đạo sẽ làm cho vi khuẩn, virus gây bệnh tiếp tục tấn công sâu và âm đạo, làm mất cân bằng môi trường bên trong âm đạo khiến cho mùi hôi càng tăng.

Âm đạo bị xung huyết: Vùng kín có mùi hôi khó chịu, có khí hư màu xám, vùng niêm mạc âm đạo bị xung huyết, xuất huyết, ngứa và nóng rát. Viêm âm đạo do vi khuẩn bacterial vaginosis:

Cảm thấy căng tức, trĩu nặng xung quanh âm đạo, xương chậu: Kèm theo hiện tượng mệt mỏi toàn thân, âm đạo chảy dịch có mùi hôi và kèm theo hiện tượng tiểu nhiều, tiểu không có lực.

Khí hư ra nhiều, chảy máu nhỏ giọt: ngứa âm đạo, đau bụng dưới. Viêm âm đạo mãn tính

 

Chia sẻ triệu chứng để được chuyên gia bắt bệnh và nhận được những lời khuyên tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO TẠI PHÒNG KHÁM UY TÍN

Là một trong những địa chỉ được rất nhiều chị em phụ nữ trên địa bàn Hải Phòng tin cậy – Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh viêm âm đạo cũng như các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác nhằm mang đến cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.

Với bệnh lý viêm âm đạo, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã và đang áp dụng những phương pháp điều trị hiệu quả như:

Dùng thuốc

Áp dụng khi chị em bị viêm âm đạo ở giai đoạn nhẹ do các tác nhân thông thường gây nên. Sau khi thăm khám, các bác sĩ có thể chị định cho chị em dùng thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc đặt vào âm đạo để tiêu diệt vi khuẩn, cân bằng môi trường âm đạo và giảm cá triệu chứng viêm.

Lưu ý: Chị em không được tự ý mua thuốc để điều trị viêm âm đạo tại nhà. Thuốc điều trị cần phải do bác sĩ kê toa, đúng liều lượng. Bởi, nếu tự ý dùng thuốc mà không xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh thì có thể làm viêm nhiễm nặng và lây lan rộng.

Điều trị viêm âm đạo bằng O3 Oxygen

Đây là phương pháp điều trị viêm âm đạo tiên tiến và được đánh giá về tính hiệu quả, an toàn cao nhất hiện nay. O3 oxygen được áp dụng cho tất cả các trường hợp viêm âm đạo ở giai đoạn nhẹ hoặc tình trạng viêm đã kéo dài.

Ưu điểm:

An toàn, hiệu quả cao

Nhanh chóng tiêu diệt mầm bệnh và không bỏ sót vị trí nào

Không gây đau và không làm cho người bệnh bị khó chịu trong quá trình điều trị

Không làm ảnh hưởng đến môi trường PH và axit của âm đạo nên không gây ra tác dụng phụ

Dễ dàng phá hủy được DNA của vi khuẩn gây bệnh nên có thể hạn chế khả năng bệnh trở lại rất cao.

Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn là một trong những cơ sở y tế chính quy được Sở Y tế cấp phép hoạt động và đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong chuẩn đoán và điều trị viêm âm đạo.

Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài giúp hỗ trợ tối ưu trong quá trình tiến hành làm xét nghiệm và chuẩn đoán chính xác bệnh.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để giúp người bệnh có tâm lý thoải mái để điều trị có kết quả tốt nhất.

Tối ưu hóa tất cả cá thủ tục thăm khám nên sẽ giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.

Tất cả các khoản chi phí khám và điều trị bệnh được công khai rõ ràng và niêm yết đúng theo quy định của Sở Y tế.

Bảo mật hồ sơ bệnh và thông tin các nhân để tránh gây ảnh hưởng xấu đến đời sống của người bệnh.

Tóm lại, chị em nên nhận biết sớm các triệu chứng viêm âm đạo, nếu nhận thấy bản thân có những dấu hiệu bất thường hãy liên hệ với Phòng khám đa khoa Lê Lợi quả bảng chat bên dưới hoặc gọi vào Hotline: 0238 359 8888 để được hỗ trợ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí