Bệnh phụ khoa là nỗi lo lắng hàng đầu của những chị em không may mắc phải, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em. Do đó, việc chị em mong muốn tìm cho mình những bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hải Phòng để chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả là điều hoàn toàn chính đáng.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA NÀO CÓ NHIỀU BÁC SĨ GIỎI

Đứng trước thực trạng đó, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ra đời với mục đích điều trị các bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ, nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống, đem lại niềm vui niềm hạnh phúc cho chị em. Nếu chị em nào mắc bệnh phụ khoa đang thắc mắc đâu là nơi tốt nhất để điều trị thì nên đến ngay Việt Hải, bởi:

Bác sĩ phụ khoa giỏi với kinh nghiệm nhiều năm vững vàng: được đào tạo trong và ngoài nước, tay nghề khéo léo, cẩn trọng trong đó có cả những bác sĩ đến từ bệnh viện đầu ngành tại Việt Nam. 

Chị M.L, một bệnh nhân từ Hà Tĩnh đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải để chữa bệnh phụ khoa chia sẻ với chúng tôi: 

“Tôi nhận thấy mình có dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa nên đã lên mạng tìm hiểu thì biết đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Tuy chỉ tư vấn online nhưng các bác sĩ rất nhiệt tình. Bởi vậy, tôi quyết định tìm đến tận nơi. Khi đến đây tôi được bác sĩ khám và cho biết là mình đã mắc bệnh viêm âm đạo ở giai đoạn đầu. Nên được bác sĩ kê toa thuốc về uống, đến nay đã được 2 tuần thấy bệnh có dấu hiệu thuyên giảm rõ rệt và hôm nay tôi quay trở lại đây để tái khám.”

Bác sĩ tận tụy – chu đáo: tuy đã có thâm niên trong nghề nhưng các bác sĩ vẫn luôn không ngừng từng ngày nâng cao tay nghề thông qua các buổi hội thảo, diễn đàn trao đổi kinh nghiệm. Trong công tác khám chữa bệnh các bác sĩ luôn ân cần chu đáo, luôn sẵn sàng lắng nghe để từ đó tìm hướng chữa trị phù hợp nhằm giúp chị em có được sức khỏe tốt nhất.

Áp dụng thành thạo các phương pháp trị bệnh phụ khoa tiên tiến: các bác sĩ phụ khoa tại Phòng Khám Đinh Tiên Hoàng đã áp dụng nhiều phương pháp khám chữa bệnh phụ khoa tốt như Dao Leep, Oxygen,… từ đó bệnh được chữa trị nhanh chóng, khả năng tái đi tái lại thấp, hồi phục sức khỏe tốt.

Chuyên gia đang online, NHẤP VÀO BẢNG CHAT để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN VIỆT HẢI ĐỂ KHÁM BỆNH PHỤ KHOA

Ngoài những ưu điểm như trên, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn là địa chỉ uy tín của nhiều chị em mắc phải các căn bệnh phụ khoa tìm đến nhờ:

Đinh Tiên Hoàng Cơ sở vật chất: cơ sở phòng khám rộng rãi, hiện đại với các phòng đầy đủ chức năng như: phòng siêu âm với các máy mọc hiện đại cho kết quả siêu âm sắc nét để việc chuẩn đoán và xác định bệnh chính xác nhất, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, phòng xét nghiệm khang trang với máy móc tiên tiến để phân tích các mẫu máu, nước tiểu hoặc dịch chính xác… nhằm đem lại sự an tâm cho bệnh nhân đến thăm khám

Đinh Tiên Hoàng Chi phí thăm khám: tùy thuộc vào từng loại bệnh và phương pháp điều trị mà chị em sẽ được các bác sĩ phụ khoa tại Đinh Tiên Hoàng thông báo cụ thể chi phí trước khi tiến hành điều trị.

Đinh Tiên Hoàng Thời gian hoạt động: linh hoạt, từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ tết nhằm tạo điều kiện thăm khám tốt nhất cho bệnh nhân.

Bài viết trên cung cấp thông tin về bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở Hải Phòng. Nếu chị em có nhu cầu đặt lịch khám, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí