Sự xuất hiện của chuỗi hạt ngọc dương vật luôn khiến nam giới hoang mang khi lo lắng về các vấn đề bệnh lý bất thường đang xảy ra với cơ thể. Vậy hạt ngọc dương vật nguy hiểm không? điều trị hạt ngọc dương vật thế nào? Theo dõi giải đáp của chuyên gia Nam học Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua bài viết dưới đây!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT

Hạt ngọc dương vật còn được biết đến với tên gọi là chuỗi hạt ngọc dương vật, gai sinh dục, bệnh sần sinh dục lành tính.

Hạt ngọc dương vật rất dễ quan sát rõ ở dưới rãnh đầu khấc của dương vật. Đôi khi, những biểu hiện bệnh hạt ngọc dương vật rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lây qua đường tình dục. Vì vậy, những dấu hiệu thường thấy khi mắc phải tình trạng này có thể kể đến:

  • Các nốt sần hình tròn, dạng lông hoặc dạng sợi màu trắng trân châu, hồng nhạt hoặc màu da.
  • Sần có kích thước từ 1 – 3mm, mọc không đều thành một hàng hay nhiều hàng, hiện rõ trên rãnh đầu khấc dương vật, xung quanh quy đầu hoặc rãnh quy đầu hay dây hãm.
  • Có thể xuất hiện sưng đỏ nhẹ ở vài chỗ, ấn không thấy đau, không lở loét.
  • Không có các triệu chứng nghiêm trọng như nhiễm trùng, sưng viêm, nóng sốt hay đau nhức âm ỉ vùng sinh dục.
hat-ngoc-duong-vat

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Có nhiều nguyên nhân gây ra hạt ngọc ở dương vật, một số nguyên nhân chủ yếu như:

++ Vệ sinh dương vật, bao quy đầu không sạch sẽ trước và sau khi quan hệ.

++ Nam giới chưa cắt bao quy đầu, có thể gây ra do bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu.

++ Do ứ động chất smegma gây nổi các hạt nhỏ li ti hình chuỗi hạt ngọc xung quanh quy đầu.

++ Các chất cặn bẩn ứ đọng tại quy đầu tạo điều kiện cho các vi khuẩn phát triển gây bệnh,…

Kết nối trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp các vấn đề khó nói bảo mật và miễn phí >>click vào khung chat<< bên dưới đặt câu hỏi cho bác sĩ ngay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT NGUY HIỂM KHÔNG?

Các bác sĩ khuyến cáo nam giới không nên chủ quan với bệnh hạt ngọc dương vật bởi bệnh lý này gây ra nhiều tác hại sau: 

Hạt ngọc dương vật khiến nam giới khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống của phái mạnh. 

Dương vật nổi lên các nốt mụn, nốt sẩn, khiến nam giới khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt, ảnh hưởng đến   e ngại, tự ti với bạn tình, lo sợ bạn tình nhầm lẫn với các bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,… dẫn tới lo lắng, trầm cảm.

Đôi khi hạt ngọc dương vật có thể gây ngứa ngáy do vi khuẩn phát triển bởi vệ sinh kém khiến nam giới khó đạt khoái cảm, không muốn quan hệ tình dục.

Có thể lây nhiễm vi khuẩn qua đường tình dục cho bạn tình.

Hạt ngọc dương vật mức độ nặng có thể gây bội nhiễm, viêm nhiễm cơ quan sinh dục nguy hiểm đến sức khỏe, đe dọa khả năng sinh sản của người bệnh.

– Lưu ý: Khi thấy xuất hiện những nốt mụn bất thường ở dương vật. Nam giới cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và xác định nguyên nhân chính xác.

CÁCH ĐIỀU TRỊ HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT

Các bác sĩ sẽ khám lâm sàng, kiểm tra để xác định đó có phải là hạt ngọc dương vật hay do bệnh lây qua đường tình dục. Nếu nam giới mắc bệnh hạt ngọc dương vật sẽ được điều trị bằng các phương pháp sau: 

Phương pháp nội khoa: Chỉ định với các trường hợp bị chuỗi hạt ngọc dương vật ở mức độ nhẹ nhằm ngăn ngừa viêm nhiễm lan rộng, điều trị triệu chứng. Bác sĩ có thể kê thuốc uống, thuốc bôi phù hợp. Người bệnh cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà.

Cắt bao quy đầu: Áp dụng với các trường hợp bị hạt ngọc dương vật do bị dài hoặc hẹp bao quy đầu để giúp cơ quan này phát triển kích thước được tối đa, đảm bảo được chất lượng đời sống tình dục.

Phẫu thuật áp lạnh: Phương pháp này sử dụng nhiệt độ rất thấp để đóng băng và phá hủy các vùng mô cần xử lý. Thông qua phẫu thuật lạnh, các khối u có hại hoặc lành tính có thể được loại bỏ, bao gồm cả chuỗi hạt ngọc trên dương vật.

Phẫu thuật bằng laser CO2: Phương pháp này sử dụng tia hồng ngoại để gây tổn thương và phá hủy tế bào da.

Xạ phẫu: Đây là phương pháp sử dụng bức xạ để phá hủy các tế bào da, nhằm làm mờ các chuỗi hạt ngọc trên dương vật.

Chi phí chữa hạt ngọc dương vật bao nhiêu? Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn báo giá. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT UY TÍN

Tại khu vực TP Hải Phòng hoặc các tỉnh lân cận, nam giới có thể an tâm tìm đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi để được khám chữa bệnh hạt ngọc dương vật hiệu quả dưới điều kiện môi trường y tế đảm bảo, chi phí phải chăng.

Mọi khoản chi phí điều trị bệnh ở Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được thu dựa trên quy định của Sở Y tế, đảm bảo niêm yết và công khai rõ ràng. Bác sĩ sẽ trao đổi chi phí và có sự đồng ý của người bệnh mới tiến hành chữa trị.

Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia nam khoa, là những người từng làm việc ở các bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám và cách điều trị bệnh, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ, máy móc hiện đại. Tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ cho việc khám chữa nhanh chóng, chính xác.

Các thủ tục, quy trình thăm khám khoa học, phong cách phục vụ của nhân viên y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều tình, chu đáo,… giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm, thoải mái khi chữa trị tại đây.

Thời gian mở của khám chữa bệnh xuyên suốt từ 7h30 - 19h30 mỗi ngày, kể cả lễ tết…

Bệnh nhân đặt lịch hẹn Online có thể nhận được những ưu đãi từ phòng khám:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám

Cập nhật sớm các chương trình ưu đãi, giảm giá khám, chữa bệnh,… 

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn biết được hạt ngọc dương vật nguy hiểm không? Nếu bạn còn thắc mắc nào về bệnh lý hay muốn đặt hẹn khám, có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: