Bệnh liệt dương không chỉ gây tác động nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản mà còn khiến nam giới gặp phải những áp lực tâm lý, ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình. Vấn đề được nhiều phái mạnh quan tâm lúc này là làm thế nào để khắc phục liệt dương. Dưới đây là những giải pháp hiệu quả bạn có thể tham khảo. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG DẤU HIỆU LIỆT DƯƠNG BẠN NÊN ĐI KHÁM NGAY

Liệt dương là hội chứng rối loạn khả năng tình dục ở đàn ông. Khi mắc bệnh, dương vật mất đi khả năng cương cứng, xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh trong quá trình giao hợp. Việc này dẫn đến tình trạng giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và gây ra tâm lý nặng nề cho cánh đàn ông.

Liệt dương có thể dao động từ nhẹ đến nặng. Những triệu chứng bệnh liệt dương điển hình có thể nhận biết dễ dàng đó là:

– Cấp độ nhẹ: dương vật vẫn có khả năng cương cứng nhưng chỉ được một thời gian rất ngắn, xuất tinh nhanh khi vừa tới âm đạo.

– Cấp độ trung bình: mất rất nhiều thời gian dương vật mới cương cứng tuy nhiên không tồn tại được. Ở cấp độ này, nam giới bị giảm ham muốn tình dục đáng kể.

– Cấp độ nặng: mất hoàn toàn khả năng cương dương, mất hết khoái cảm khi quan hệ và không thể có con theo cách tự nhiên.

Ngoài ra, kích thước dương vật người bị liệt dương ngày càng nhỏ đi, bìu teo lại và không đều nhau, gây khó khăn trong việc điều khiển và đưa vào âm đạo của nữ giới.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang gặp biểu hiện bị liệt dương? >>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIẾN CHỨNG CỦA LIỆT DƯƠNG

Các biến chứng do liệt dương gây ra có thể bao gồm:

Việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn hơn.

Căng thẳng hoặc lo lắng.

Cảm giác xấu hổ về bản thân.

Gặp vấn đề trong các mối quan hệ, đổ vỡ hôn nhân.

Vô sinh.

Liệt dương làm gia tăng bệnh tiểu đường, thận, tăng huyết áp, tim mạch và nhiều vấn đề liên quan khác.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHẮC PHỤC LIỆT DƯƠNG THẾ NÀO? 

Trong việc chữa liệt dương, rất nhiều người đã lạm dụng thuốc cường dương cấp tốc, những sản phẩm hỗ trợ sinh lý mà không được kiểm chứng lâm sàng. Đây là cách bổ sung hàm lượng testosterone tổng hợp từ bên ngoài thay vì kích thích tự sản sinh trong có thể,…Do đó chỉ mang kết quả tạm thời, thậm chí nếu dùng quá liều, lạm dụng thì tình trạng liệt dương trở nên trầm trọng hơn, nguy cơ cao dẫn đến vô sinh.

Cách khắc phục liệt dương hiệu quả, an toàn, nam giới nên chủ động đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám. Thông qua các xét nghiệm, kiểm tra dựa vào nguyên nhân gây liệt dương và mức độ bệnh bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hiệu quả, an toàn.

Dùng thuốc chữa liệt dương

– Bác sĩ chỉ định dùng thuốc tăng cường sinh lực, thúc đẩy lưu thông máu, bổ sung thêm hormone testosterone trong các trường hợp bệnh nhân yếu sinh lý, liệt dương mức độ nhẹ, tần suất liệt dương diễn ra ít. Thuốc có tác dụng tăng cường lưu thông máu đến dương vật, hỗ trợ nam giới trong cuộc “yêu”.

Phương pháp Plissit – Trị liệu tâm sinh lý

– Những bệnh nhân chịu áp lực tâm lý kéo dài gây rối loạn khả năng cương dương sẽ được điều trị theo liệu trình tâm lý cùng bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó sẽ kết hợp với các bài tập vật lý trị liệu kết hợp dùng thuốc để tăng cường hiệu quả điều trị.

– Lưu ý: Bệnh nhân nên điều trị theo lời khuyên của bác sĩ, đồng thời cũng nên cải thiện sức khỏe tại nhà bằng cách ăn uống đủ chất, siêng năng thể dục thể thao và nên tâm sự với bạn tình để nhận được sự động viên tinh thần.

Phương pháp ICD – phục hồi chức năng sinh dục

– Liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục 7 cấp độ ICD với cơ chế vận động thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể một cách tự nhiên, bằng cách tác động các sóng âm tần có tần số vô cùng nhỏ, tạo nên các ion oxy len lỏi và xâm lấn sâu vào từng cơ quan sinh dục, đặc biệt là tuyến giáp (tuyến nội tiết có chức năng tiết ra các hormon giáp trạng cho nam giới), thúc đẩy quá trình hồi phục chức năng sinh dục.

– Tần số sóng âm tần được điều chỉnh theo cấp độ từ 1-7 dựa trên tình hình bệnh lý nặng/nhẹ của người bệnh. Quá trình điều trị không phẫu thuật, không tác động chuyên sâu của máy móc, an toàn, không đau, không tác dụng phụ, hiệu quả lâu dài,…

Tiểu phẫu ngoại khoa

Đối với trường hợp liệt dương, yếu sinh lý do ảnh hưởng của chấn thương hoặc chai lì dây thần kinh lưng dương vật… bác sĩ sẽ áp dụng là tiểu phẫu tác động vào dây thần kinh dương vật và tĩnh mạch thân dương vật. Hoặc cấy ghép dụng cụ y khoa hỗ trợ cương dương,… để đem lại hiệu quả chữa trị khả quan hơn.

Bạn muốn được tư vấn rõ hơn cách khắc phục liệt dương. Hãy Nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA LIỆT DƯƠNG BAO NHIÊU?

– Chi phí chữa bệnh liệt dương là bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng bệnh, phương pháp điều trị, cơ sở y tế bạn lựa chọn,…

– Để biết chính xác được mức chi phí chữa bệnh liệt dương là bao nhiêu thì nam giới nên trực tiếp đến các cơ sở y tế để được thăm khám. Sau khi thăm khám chi tiết và xác định được phác đồ điều trị phù hợp, bác sĩ mới có thể đưa ra mức chi phí cụ thể.

Bạn có thể tham khảo bảng giá chi phí điều trị liệt dương sơ bộ bằng cách click vào bảng chat bên dưới!.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA LIỆT DƯƠNG UY TÍN, BÁC SĨ GIỎI

Khoa Nam học, Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Hiện khoa đang cung cấp nhiều dịch vụ khám và chữa bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản ở nam giới như liệt dương, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,…

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, sẽ là những người trực tiếp thăm khám và điều trị liệt dương cho nam giới.

  Phòng khám trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tiên tiến đảm bảo chẩn đoán chính xác, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

  Chi phí khám và điều trị bệnh luôn được công khai, minh bạch, áp dụng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt, trước khi điều trị các bác sĩ chuyên khoa sẽ trao đổi với bệnh nhân về các liệu trình điều trị thích hợp và mức chi phí tương ứng để bệnh nhân có thể lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Dịch vụ y tế chất lượng cao, thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, được nhân viên y tế phục vụ chu đáo, không cần chờ đợi lâu. Đặc biệt hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< giúp bệnh nhân đặt hẹn khám trước dễ dàng và thuận tiện. Khi đăng ký Đặt hẹn Online bạn còn nhận được nhiều ưu đãi như: được chọn giờ khám, chọn bác sĩ điều trị, giảm giá khám,…

Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc từ 7h30 - 19h30 hằng ngày ( bao gồm thứ 7- chủ nhật và các ngày lễ, tết).

Hy vọng, với bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách khắc phục liệt dương hiệu quả.  Nếu còn thắc mắc về thủ tục khám chữa bệnh, chi phí điều trị cần được hỗ trợ trực tiếp, có thể liên lạc với các chuyên gia chuyên khoa bằng cách nhấp chuột vào khung chat hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: