Liệt dương là tình trạng không thể đạt được hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật trong khi quan hệ tình dục. Bệnh gây ra ám ảnh tâm lý và ảnh hưởng đến mối quan hệ. Hơn nữa liệt dương còn gây vô sinh, hiếm muộn. Vậy chữa liệt dương ở đâu hiệu quả? Dưới đây là những địa chỉ chữa liệt dương uy tín ở TP Hải Phòng bạn có thể tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG LIỆT DƯƠNG

Liệt dương còn được gọi là rối loạn cương dương, xảy ra khi bạn không thể đạt được hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật khi quan hệ.

Liệt dương gây ra căng thẳng, ảnh hưởng đến sự tự tin và mối quan hệ. Liệt dương còn là dấu hiệu của tình trạng sức khỏe tiềm ẩn các bệnh lý như tim mạch.

Các bác sĩ khuyến cáo nam giới nên đi khám liệt dương ngay khi gặp các triệu chứng bệnh sau:

Ở mức độ nhẹ nhất thì dương vật có thể cương cứng để quan hệ tình dục được nhưng thời gian làm cương thường rất lâu dẫn và cần thật nhiều kích thích khiến cho bạn tình mệt mỏi khi chờ đợi.

Nam giới bị liệt dương ở mức độ nhẹ thì vẫn còn ham muốn tình dục và dương vật vẫn có thể cương cứng được khi thủ dâm hay xem những nội dung liên quan đến tình dục.

Tuy nhiên đến khi giao hợp thật thì dương vật lại không thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng chỉ được một thời gian rất ngắn lại xìu xuống ngay không thể quan hệ tiếp được.

Khi bệnh trở nặng nhất chính là khi dương vật không thể cương cứng trong bất cứ trường hợp nào. Đây là tình trạng bất lực của dương vật khi không thể cương cứng ngay cả khi có các kích thích tình dục trong một thời gian dài. Nam giới khi bị liệt dương hoàn toàn sẽ không thể quan hệ tình dục được vì không thể đưa cậu nhỏ vào âm đạo

Nam giới bị liệt dương thường có tâm lý chán nản buồn bã không còn thiết tha đến chuyện ấy nữa khiến ham muốn tình dục suy giảm.

Đôi khi liệt dương còn đi kèm với đái tháo đường và xuất tinh sớm với tần suất tăng dần theo mức độ bệnh.

Bạn đang gặp biểu hiện liệt dương. Hãy bấm vào khung chat bên dưới để được CHUYÊN GIA tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG TÁC HẠI CỦA LIỆT DƯƠNG

Bệnh liệt dương có chữa được không, có nguy hiểm không là thắc mắc được nhiều nam giới quan tâm. Theo chuyên gia nam học, đây là bệnh lý nguy hiểm, có thể gây ra các hậu quả như:

Tăng nguy cơ bệnh lý nam khoa: Bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh lý của nam giới, đồng thời còn là nguyên nhân làm gia tăng bệnh tiểu đường, thận, tăng huyết áp, tim mạch và nhiều vấn đề liên quan khác.

Ảnh hưởng tới tâm lý: Khi không được giải quyết nhu cầu sinh lý, nam giới sẽ xuất hiện tâm lý khó chịu, bức bối, cáu gắt và né tránh với đối tác khi được đề cập đến vấn đề quan hệ tình dục.

Hạnh phúc gia đình tan vỡ: “Cậu nhỏ” không thể cương cứng, quý ông không thể đáp ứng được nhu cầu tình dục của bản thân và đối tác kéo dài, dẫn tới hôn nhân gia đình bị rạn nứt.

– Mặc dù có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm nhưng nếu như được nhận biết sớm và có biện pháp can thiệp kịp thời, quý ông vẫn có thể có con bình thường.

– Thống kê cũng cho thấy, có tới hơn 95% nam giới bị liệt dương có thể chữa khỏi. Tuy vậy, việc điều trị cần được tiến hành ngay khi xuất hiện những triệu chứng đầu tiên.

Chi phí khám liệt dương bao nhiêu? Bạn hãy bấm vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA LIỆT DƯƠNG UY TÍN

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chữa liệt dương ở đâu uy tín, chất lượng, hiệu quả cao cùng chi phí hợp lý, bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An.

Đây là phòng khám chuyên khám chữa các bệnh lý Nam khoa nói chung, yếu sinh lý, liệt dương nói riêng hiệu quả, được hơn 90% nam giới ở TP Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn, với các ưu điểm như:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều bệnh viện, phòng khám lớn trong nước.

Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, hỗ trợ bác sĩ thăm khám đạt kết quả cao, chính xác.

Cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ các phòng chuyên môn vô trùng.

Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình.

Thông tin hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối, chi phí điều trị niêm yết và công khai theo đúng quy định.

Đăng ký hẹn khám dễ dàng, chỉ mất 1 – 2 phút là có mã số thăm khám bằng cách click TẠI >>Tư Vấn Trực Tuyến<< mà không cần tới trực tiếp phòng khám.

Hiện Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang chữa liệt dương bằng các phương pháp hiệu quả sau:

Điều trị nội khoa:

Thuốc tăng hàm lượng testosterone, cải thiện chức năng tình dục. chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Thuốc chữa liệt dương có thể là thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt,… Người bệnh cần dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà.

Liệu pháp tâm lý: 

Sóng xung kích: dùng sóng xung kích tác động dương vật, giúp lưu thông máu, tránh liệt dương, cải thiện tình trạng cương cứng kéo dài gấp ba lần người không áp dụng.

Kỹ thuật Guylis – Chặn dây thần kinh lưng dương vật

Đây là kỹ thuật tiên tiến, có ý nghĩa quan trọng trong điều trị liệt dương. Thông qua hệ thống kính hiển vi điện tử, các bác sĩ sẽ xác định chi tiết hệ thần kinh ở lưng dương vật. Từ đó sẽ tiến hành thắt chọn lọc đi một số dây thần kinh bị “chai lì” cảm xúc.

– Tác dụng: Cải thiện độ nhạy bén của hệ dây thần kinh ở dương vật, dễ dàng kích thích cương cứng, thời gian cương cứng lâu hơn, duy trì được khoái cảm khi quan hệ.

Liệu pháp ICD khôi phục chức năng tình dục

Đây là phương pháp điều trị kết hợp giữa dùng thuốc và máy tạo xung truyền sóng xung kích mang dòng điện nhỏ, tác dụng vào các mảng mỡ, mô và mạch máu ở thân dương vật và tinh hoàn, sóng để tăng khả năng cương cứng cho cậu nhỏ.

– Tác dụng: Kích thích sự nhạy bén của dây thần kinh ở dương vật, tăng khả năng cương cứng và giữ được trong thời gian lâu. Phương pháp này cực kì an toàn, vừa khôi phục được khả năng sinh lý mà còn giúp tăng cường sức khỏe.

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ chữa liệt dương uy tín hiệu quả. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào cần chuyên gia y tế đầu ngành giải đáp, bạn hãy đặt câu hỏi bằng cách click vào BẢNG CHAT BÊN DƯỚI hoặc nhấc máy lên gọi tới Hotline: 0238 359 8888.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: