Yếu sinh lý nam vốn là một nỗi niềm khó nói gây nên không ít sự tự ti có lẽ chỉ riêng đấng mày râu mới hiểu. Không chỉ vậy, yếu sinh lý kéo dài còn là mối đe dọa đến hạnh phúc gia đình, đe dọa khả năng sinh sản. Dưới đây là những ảnh hưởng của yếu sinh lý và cách điều trị hiệu quả mà phái mạnh cần biết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THẾ NÀO LÀ YẾU SINH LÝ?

Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng không thể cương cứng hoặc không thể duy trì được trạng thái cương cứng của dương vật (còn gọi là trên bảo dưới không nghe). Hệ lụy của điều ấy mà nam giới không sung mãn và thậm chí còn “bất lực” trong hoạt động tình dục, không muốn “yêu”, không thể xuất tinh khi quan hệ.

Tùy thuộc vào giai đoạn, mức độ bệnh mà nam giới sẽ có các biểu hiện yếu sinh lý khác nhau, nhưng điển hình nhất là:

Rối loạn cương dương: Nam giới có ham muốn nhưng dương vật cương không đủ cứng, cứng không đủ lâu để “lâm trận” một cách trọn vẹn.

Xuất tinh sớm: 1 – 2 phút đã ra hoặc bạn rơi vào tình trạng khó xuất, xuất ngược dòng

Suy giảm ham muốn: Không còn cảm giác rạo rực, hứng thú, thậm chí né tránh ân ái, “trả bài” một cách qua loa.

Mệt mỏi, không hứng thú:Cậu bé” không thể đạt được độ cương, tinh thần căng thẳng, cảm thấy mệt mỏi, áp lực mỗi khi lâm trận

Không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Cảm giác cực khoái xảy ra ngắn ngủi, hoặc vừa đến đã kết thúc, gây thất vọng, không thỏa mãn.

Bạn đang gặp các biểu hiện yếu sinh lý, hãy bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ẢNH HƯỞNG CỦA YẾU SINH LÝ

Yếu sinh lý nếu không được can thiệp đúng đắn và kịp thời có thể gây ra những hệ lụy về sức khỏe sinh sản, tinh thần, chất lượng cuộc sống. Những ảnh hưởng của yếu sinh lý bao gồm: 

Ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt 

Trước hết, yếu sinh lý sẽ gây nên tâm lý mất tự tin. Bởi vì khi không thể thỏa mãn được với mình cũng như đối phương nam giới sẽ cho rằng mình là người thiếu bản lĩnh trong đời sống chăn gối. Từ đó, họ nảy sinh tâm lý ngại tiếp xúc, gần gũi, mất tự tin với bạn tình thậm chí dẫn đến trầm cảm.

Hạnh phúc gia đình bị đe dọa

Đối với đời sống hạnh phúc của gia đình, chuyện “chăn gối” đóng vai trò tương đối quan trọng. Khi người chồng không thể thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của người vợ thì sẽ dễ xảy ra lãnh cảm, có quan hệ ngoài luồng từ đó dễ đẩy đến hôn nhân tan vỡ.

Yếu sinh lý khiến việc thụ thai trở nên khó khăn

Yếu sinh lý có thể gây liệt dương, mất khả năng quan hệ vĩnh viễn. Quá trình giao hợp không thuận lợi, chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm. Hệ lụy của những vấn đề này chính là thụ thai khó khăn, gây vô sinh, hiếm muộn.

Sức khỏe bị ảnh hưởng

Nam giới bị yếu sinh lý thường có sức khỏe kém hơn những người bình thường nên họ khó tham gia các hoạt động thể thao cần nhiều sức lực, dù có tham gia được họ dễ bị hụt hơi. Nguyên nhân của điều này là do tuyến yên của họ không sản xuất đủ nội tiết tố Testosterone nên nguồn năng lượng dành cho các hoạt động bị giảm sút.

Tác nhân gây ra một số bệnh lý đường tình dục

Yếu sinh lý lâu dần khiến cảm hứng tình dục của đôi bên đều mất nhiệt nên họ dễ dàng phát sinh mối quan hệ ngoài luồng để tìm kiếm cảm giác mới. Điều này chính là nguyên nhân khiến cả hai dễ đứng trước nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục như: giang mai, lậu, sùi mào gà, HIV,…

Bạn thắc mắc không biết tại sao mình bị yếu sinh lý, hãy bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của y học, bệnh lý yếu sinh lý có thể khắc phục. Tuy nhiên, đây là bệnh nhạy cảm, nam giới thường có tâm lý che giấu, không đi khám tự ý mua thuốc uống, và hậu quả là làm nặng nề thêm vấn đề mình đang gánh chịu.

Do đó, khi thấy bản thân có triệu chứng yếu sinh lý, nam giới nên đến các chuyên khoa uy tín để được thăm khám, chẩn đoán và có phác đồ điều trị phù hợp nhất, phục hồi nhanh nhất có thể.

– Các phương pháp chữa yếu sinh lý hiện nay bao gồm:

Trị liệu bằng tâm lý: Với những trường hợp bệnh do tâm lý căng thẳng, lo lắng thái quá hay ám ảnh những lần “ngã ngựa” trước… sẽ gây ức chế thần kinh gây ra hiện tượng co thắt cơ trơn, khiến cho “cậu nhỏ” không thể cương cứng.

Trong trường hợp này, giải tỏa tâm lý là điều nên làm. Chuyên gia tâm lý sẽ tư vấn, giúp bạn sớm lấy lại tinh thần và “bản lĩnh” giường chiếu.

Dùng thuốc: Gồm thuốc bôi, gel, thuốc xịt,… tùy trên mức độ bệnh, đặc điểm cơ thể, đem lại hiệu quả khả quan, phù hợp với trường hợp bệnh nhẹ.

=> Bệnh nhân cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, sử dụng thuốc đúng liều lượng, đúng giờ. Không được ngưng sử dụng thuốc khi bệnh vừa giảm hoặc mua dùng thêm dễ gây ra tình trạng nhờn thuốc và nhiều tác dụng phụ không mong muốn.

Điều trị bằng vật lý trị liệu: Bằng các kỹ thuật vật lý trị liệu, quang năng vật lý trị liệu, sóng viba, sóng ngắn, sử dụng thiết bị chân không… giúp dương vật cương cứng, kích thích dây thần kinh điều khiển các chức năng sinh lý. Nhờ đó, giúp máu được tuần hoàn tốt hơn, cải thiện ham muốn tình dục, phục hồi khả năng sinh lý ở nam giới.

Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Được chỉ định điều trị nếu nam giới gặp các bất thường ở bao quy đầu (dài – hẹp – nghẹt bao quy đầu) nhằm cắt bỏ lớp da thừa, tạo hình dương vật như hình dáng bình thường.

Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Kỹ thuật thực hiện theo công nghệ Châu Âu, thắt hoặc loại bỏ những dây thần kinh quá nhạy cảm nhằm giảm bớt hưng phấn, giúp duy trì trạng thái cương cứng, kéo dài thời quan hệ tự nhiên.

Mỗi trường hợp bệnh sẽ phù hợp với cách chữa trị yếu sinh lý khác nhau, do đó bạn nên đi khám để được tư vấn phương pháp phù hợp với bản thân.

Chi phí chữa yếu sinh lý bao nhiêu, hãy bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, gửi bảng giá.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VIỆT HẢI – ĐỊA CHỈ CHỮA YẾU SINH LÝ UY TÍN

Hiện nay, tại TP Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các triệu chứng bất thường về sinh lý nam giới trong đó có yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Song song với phương pháp điều trị khoa học, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn mang đến những ưu điểm nổi bật khác như:

Đơn vị y tế uy tín chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa được Sở Y tế cấp phép.

Bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm.

Cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi với đầy đủ khu vực thăm khám, điều trị. Hệ thống máy móc chuyên khoa nhập khẩu đảm bảo tính chính xác, an toàn, hiệu quả cao.

Chi phí khám chữa bệnh phải chăng, hợp lý, cam kết thu theo chuẩn quy định của Bộ Y tế.

Thủ tục đơn giản, nhân viên nhiệt tình, lịch sự, chỉ dẫn tận tâm.

Bảo mật thông tin cá nhân tối đa, tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thời gian khám linh hoạt từ 7h30 - 19h30, khám cả chủ nhật, ngày lễ. Không tăng phí khám ngoài giờ.

Những ảnh hưởng của yếu sinh lý thế nào đã được giải đáp rõ ở bài viết trên. Hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích. Nếu còn thắc mắc điều gì phái mạnh hãy liên hệ nhanh chóng với các chuyên gia phòng khám qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng chát online các bác sĩ sẽ giải đáp tận tình, nhanh chóng. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: