Tình trạng xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.  Do đó, nam giới cần nhanh chóng tìm cho mình địa chỉ tư vấn xuất tinh sớm uy tín.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ? NGUYÊN NHÂN GÂY XUẤT TINH SỚM

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể làm chủ được hoạt động xuất tinh của bản thân. Là trường hợp xuất tinh khi dương vật chưa đưa vào âm đạo hoặc thời gian đưa vào âm đạo ngắn đã xuất tinh.

Dựa vào các triệu chứng, cũng như mức độ nguy hiểm gây ra, hiện nay bệnh xuất tinh sớm ở nam giới được chia thành 3 mức độ, đó là:

Mức độ nhẹ: Tình trạng nam giới xuất tinh chỉ 6 – 10 phút ngay khi“cậu nhỏ” thâm nhập vào“cô bé” của nữ giới

Mức độ trung bình: Tình trạng nam giới xuất tinh chỉ diễn ra từ 3 – 6 phút cho một cuộc vui

Mức độ nặng: Là tình trạng nam giới xuất tinh sớm dưới 3 phút kể từ khi cuộc vui bắt đầu

Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới nhưng chủ yếu vẫn là chủ do dương vật quá nhạy cảm, dễ bị kích thích dẫn đến không thể kiểm soát xuất tinh được.

Yếu tố tâm sinh lý: Đa phần gặp ở người bị căng thẳng, stress, lo âu kéo dài. Hoặc nam giới ở tuổi vị thành niên, hormone sinh dục tăng trưởng quá mức dễ dẫn đến hưng phấn và kích thích khi quan hệ.

Tổn thương dây thần kinh lưng dương vật: Nam giới quan hệ mạnh bạo, tần suất quá nhiều hoặc lạm dụng thủ dâm không đúng cách… lâu ngày sẽ gây xuất tinh sớm.

Tác nhân bệnh lý: Các bệnh lý gây xuất tinh sớm khá phức tạp, có thể kể đến:

++ Bất thường ở bao quy đầu: Bao quy đầu bị dài – hẹp – nghẹt khiến “cậu nhỏ” ít có điều kiện tiếp xúc bên ngoài, sự ma sát khi quan hệ gây kích thích nhiều hơn và xuất tinh nhanh hơn.

++ Số lượng dây thần kinh nhạy cảm quá nhiều: Ở nam giới bình thường có từ 3 – 4 nhánh dây thần kinh lưng dương vật. Còn đối với người bị xuất tinh sớm, số dây thần kinh có thể lên tới 7-8 nhánh, sự tồn tại “dày đặc” này khiến đầu dương vật nhạy cảm quá mức.

++ Bệnh nam khoa: Cấu tạo dương vật khác biệt (bị nhỏ, ngắn, cong) hoặc nam giới mắc phải bệnh lý liên quan đến tinh hoàn, tuyến tiền liệt, giãn mạch thừng tinh…

Tìm hiểu rõ hơn về nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới, click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN XUẤT TINH SỚM TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Hiểu được những khó khăn nam giới đang gặp phải khi đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã xây dựng tổng đài tư vấn xuất tinh sớm nhằm hỗ trợ phái mạnh

Những lợi ích mà cánh mày râu nhận được khi sử dụng qua tổng đài tư vấn xuất tinh sớm trực tuyến 24/24 của Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thể kể đến như:

Hệ thống tư vấn xuất tinh sớm tại phòng khám hoạt động 24/24 giúp các chàng có thể dễ dàng gửi mọi câu hỏi thắc mắc của mình để được tư vấn và giải đáp bất cứ lúc nào.

Việc tư vấn xuất tinh sớm qua điện thoại hoặc qua hệ thống chat miễn phí giúp tiết kiệm được thời gian và tiền bạc cho cánh mày râu.

Tư vấn qua điện thoại hoặc hệ thống chat trực tuyến sẽ giúp nam giới cảm thấy thoải mái để dễ dàng chia sẻ hơn, không gặp phải sự lo lắng, ngại ngùng, hơn nữa mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật an toàn.

Phái mạnh sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, đồng thời được cung cấp thông tin hữu ích về những phương pháp điều trị, giúp cải thiện vấn đề xuất tinh sớm một cách phù hợp, nhanh chóng, kỹ càng nhất.

Nam giới còn có thể đặt hẹn thăm khám trước thông qua hệ thống tư vấn xuất tinh sớm. Việc đăng ký khám trước còn giúp phái mạnh hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi khi đến phòng khám.

Không chỉ sở hữu hệ thống tư vấn online tiện lợi, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn là một trong các cơ sở y tế uy tín hàng đầu tại Hải Phòng sở hữu những thế mạnh vượt trội như:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực nam khoa.

Sở hữu đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và y đức, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, giúp việc thăm khám điều trị bệnh chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Mô hình phòng khám khép kín hiện đại, thông tin cá nhân sẽ được bảo mật an toàn; phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn Bộ Y Tế; trang thiết bị y tế tối tân và đầy đủ nhằm hỗ trợ quá trình điều trị chính xác và an toàn nhất.

Mọi khoản chi phí tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn được công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế, được trao đổi cụ thể với người bệnh trước khi điều trị, hóa đơn thu phí kê khai từng hạng mục rõ ràng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bệnh xuất tinh sớm cũng như địa chỉ tư vấn xuất tinh sớm uy tín hiện nay. Hy vọng sẽ giúp ích cho nhiều bệnh nhân trong việc nhận biết bệnh sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả nhằm tránh các hậu quả đáng tiếc về sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: