Khi quan hệ tình dục, nam giới đạt cực khoái quá nhanh và không thể kìm hãm được tình trạng xuất tinh gọi là xuất tinh sớm. Nếu tình trạng ấy cứ lặp đi lặp lại thì sẽ ảnh hưởng đến tâm lý bản thân và khiến bạn đời thất vọng, đáng nói hơn là tác động xấu đến sức khỏe sinh sản. Vậy nên, bạn cần biết thuốc chữa xuất tinh sớm để lấy lại phong độ đàn ông.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN NÀO KHIẾN NAM GIỚI XUẤT TINH SỚM

Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm, đáng kể đến là:

Cơ thể không đủ sức

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, cơ thể mất nhiều sức nên không thể duy trì trạng thái được lâu, nam giới rất dễ xuất tinh sớm. Chính vì vậy mà nam giới cần phải có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, để đảm bảo sức khỏe.

Tâm lý “đuối sức”

Nhiều bạn nam trước khi “lâm trận” lại mang tâm lý lo sợ bản thân không làm tốt nhiệm vụ, sợ đối phương chê hay chưa đủ làm thỏa mãn bạn tình. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác hưng phấn và khả năng kiểm soát việc xuất tinh.

Thủ dâm

Khi buộc phải giải tỏa nhu cầu sinh lý, nhiều bạn nam lựa chọn việc thủ dâm. Mỗi khi “tự xử”, với tâm lý sợ bị người khác phát hiện sẽ dẫn đến xuất tinh sớm. Hoặc nếu thủ dâm quá nhiều dẫn đến cơ thể hình thành thói quen, chỉ cần một kích thích nhỏ cũng có thể dẫn đến xuất tinh.

Tổn thương hệ thần kinh

Khi hệ thần kinh trung ương chịu ảnh hưởng, đặc biệt là các tác động xuất phát từ dây giao cảm như gãy xương chậu, xơ cứng động mạch, tiểu đường, mở rộng tuyến tiền liệt,… có thể gây rối loạn khả năng kiểm soát hoạt động xuất tinh.

Các bệnh lý liên quan đến đường sinh dục nam

Những vấn đề có liên quan đến nam khoa hay bệnh lý nền đôi khi cũng trở thành một trong số các nguyên nhân xuất tinh sớm ở các đáng mày râu. Nam giới bị hẹp hoặc dài bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, tuyến tiền liệt hay một số tình trạng viêm nhiễm khác có thể làm ảnh hưởng đến trung tâm kiểm soát việc xuất tinh.

Rối loạn cương dương

Đây là một tình trạng rối loạn chức năng tình dục khá phổ biến, xuất hiện ở nhiều nam giới hiện nay. Biểu hiện là dương vật khó hoặc không cương cứng lên. Trường hợp có thể cương cứng nhưng không đủ để có thể thực hiện quá trình giao hợp.

Ngoài các nguyên nhân xuất tinh sớm phổ biến nói trên thì những người uống nhiều bia, rượu, hút thuốc lá, chế độ sinh hoạt tình dục bừa bãi hoặc luôn trong tình trạng căng thẳng, áp lực… đều có nguy cơ dẫn đến hiện tượng này. Do đó mà việc chăm sóc sức khỏe cũng như xây dựng một lối sống khoa học còn có ý nghĩa quan trong quyết định thời gian yêu của các cặp đôi.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THUỐC CHỮA XUẤT TINH SỚM

Ngày nay, có nhiều loại thuốc chữa xuất tinh sớm khác nhau, phổ biến như:

Thuốc chống xuất tinh sớm gây tê tại chỗ (dạng kem hoặc dạng xịt)

Thuốc uống chống xuất tinh sớm (thuốc tây y, viên nan hoàn đông y)

Thuốc bôi dạng gel chữa xuất tinh sớm,…

Có nên sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm không là một trong những thắc mắc lớn mà nam giới đang quan tâm.

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo:

Hiện nay, vẫn chưa có bất kỳ nghiên cứu nào khẳng định việc dùng các loại thuốc trên thị trường có thể giải quyết hẳn tình trạng xuất tinh sớm. Bởi thuốc chỉ mang lại tác dụng tạm thời vì tác động từ bên ngoài.

Việc tự ý sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm có thể gây ra những tác hại khác như: Mất đi sự cương cứng, ít thấy thỏa mãn khi quan hệ; bị phụ thuộc vào thuốc nên phải sử dụng liên tục tốn kém. Thuốc bôi/ gel bôi gây kích ứng âm đạo gây bỏng, rát vùng kín bạn tình.

Để chữa xuất tinh sớm hiệu quả, phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân, nam giới nên đi thăm khám ở những địa chỉ y tế uy tín. Tùy tình trạng thể chất, sức khỏe và các vấn đề tâm lý liên quan mà bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng đơn thuốc phù hợp. Người bệnh không nên tự ý mua thuốc để tránh gặp rủi ro đáng tiếc.

Do đó, ngoài phương pháp sử dụng thuốc, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã và đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị chống xuất tinh sớm hiệu quả lâu dài khác như:

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Trường hợp nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu gây xuất tinh sớm, phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc được áp dụng. Các chuyên gia sẽ tính toán cẩn thận, sau đó tiến hành bóc tách lớp bao quy đầu, cắt bỏ phần da thừa và tạo hình dương vật đẹp tự nhiên.

Ưu điểm: Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn chỉ 15- 20 phút, không đau, vết thương nhỏ, sử dụng chỉ tự tiêu nên rất an toàn, phục hồi nhanh, độ thẩm cao.

Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Kỹ thuật nhúng gây tê dương vật là một kỹ thuật khắc phục xuất tinh sớm bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu, ở các quốc gia châu mỹ, đông nam á kỹ thuật này được ứng dụng trong điều trị nam khoa và đạt kết quả tương đối hoàn hảo, kỹ thuật này được gọi là “oscar” trong điều trị xuất tinh sớm.

Ưu điểm: Tính thẩm mỹ cao, thời gian điều trị ngắn, hiệu quả rõ ràng, hạn chế tác dụng phụ, hạn chế tái phát, phù hợp với mọi đối tượng.

thắt dây thần kinh lưng dương vật

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHO THUỐC CHỮA XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ

Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An là địa chỉ đáng tin cậy trong việc khám chữa bệnh nam khoa, trong đó có xuất tinh sớm. Ngoài việc cho thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn đến khám chữa bởi đáp ứng được các tiêu chí sau.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Phòng khám có đội ngũ bác sĩ tận tình, tận tâm với nghề, có nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn cao, từng công tác tại những bệnh viện lớn của cả nước.

Đội ngũ y tá lành nghề: Đội ngũ y tá của phòng khám cởi mở, nhiệt tình, luôn quan tâm đến sức khỏe của bệnh nhân, sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của bệnh nhân để họ yên tâm chữa trị bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám nhập khẩu hoàn toàn trang thiết bị hiện đại từ nước ngoài như Mỹ, Anh, Nhật Bản… giúp cho việc xét nghiệm chính xác bệnh, từ đó đưa ra được phác đồ điều trị hiệu quả.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hoàn hảo: Thời gian làm việc 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, không phân biệt ngày nghỉ lễ tết. Đặc biệt, có dịch vụ >>Tư Vấn Trực Tuyến<< đặt lịch khám online, được chuyên gia y khoa tư vấn bệnh miễn phí 24/24.

Chi phí khám chữa hợp lý: Phòng khám là một trong số ít những cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động với giá cả khám và điều trị công khai, minh bạch.

Trên đây là thông tin về thuốc chữa xuất tinh sớm. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về bất cứ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: