Việc tìm kiếm và lựa chọn bác sĩ tư vấn nam khoa giỏi ở TP Hải Phòng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc chẩn đoán đúng bệnh và có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin về một số bác sĩ tư vấn nam khoa uy tín tại Hải Phòng được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TIÊU CHÍ CHỌN BÁC SĨ TƯ VẤN NAM KHOA 

Bác sĩ tư vấn nam khoa là bác sĩ có chuyên môn điều trị các bệnh lý ở bộ phận sinh dục nam. Các bệnh lý này bao gồm bệnh về chức năng sinh lý, bệnh đường tiết niệu và bao gồm cả bệnh vô sinh.

Cụ thể các bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới bao gồm:

Viêm nhiễm nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… 

Dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu 

Viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu 

Rối loạn cương dương 

Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, xuất tinh khó

Bệnh xã hội: sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,…

Hiếm muộn, vô sinh, khó có con,…

Tương tự như các bệnh phụ khoa, bệnh lý nam khoa ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục, chất lượng cuộc sống và sức khỏe sinh sản của phái mạnh. Về lâu dài, bệnh còn tác động đến tâm lý và mối quan hệ giữa nam giới – bạn đời.

Để giảm thiểu các ảnh hưởng của bệnh, nam giới cần chủ động thăm khám, gặp bác sĩ tư vấn và điều trị ngay khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục. Tuy nhiên để quá trình chữa bệnh đạt được kết quả tối ưu, bệnh nhân cần lựa chọn bác sĩ nam khoa có chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm.

Một số yếu tố khác khi nam giới chọn bác sĩ nam khoa đó là:

Có chứng chỉ hành nghề

Công tác tại bệnh viện, phòng khám lớn

Tư vấn tốt, nhiệt tình giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân

Giao tiếp khéo léo, chi phí phải chăng,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CÓ BÁC SĨ TƯ VẤN NAM KHOA GIỎI, UY TÍN

TP Hải Phòng có khá nhiều bác sĩ khám nam khoa và một trong những cơ sở được nhiều bệnh nhân chọn đến khám là Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Không như các phòng khám chữa bệnh khác, các bác sĩ nam khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn lấy y đức làm đầu và là tiêu chí đầu tiên để phục vụ bệnh nhân. 

Đội ngũ y bác sĩ ngoại khoa nam tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi là những người có trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ là những người được đào tạo bài bản về chuyên môn. Nhiều bác sĩ tốt nghiệp loại ưu tại các trường đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước.

Các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và giải đáp những nỗi niềm khó nói của các đấng mày râu. Đồng thời xử trí nhanh trong các trường hợp, chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Bác sĩ nam khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi chuyên điều trị các bệnh nam khoa như: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương…

  • Khám và điều trị các bệnh về bao quy đầu, bệnh lý tinh hoàn, bệnh lý hệ tiết niệu, các bệnh về tiền liệt tuyến,…
  • Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ,…
  • Điều trị vô sinh- hiếm muộn ở nam giới.
  • Điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục,…
  • Tư vấn và điều trị bệnh vô sinh- hiếm muộn nam,…
  • Cung cấp kiến thức, tư vấn tâm lý và cách phòng tránh bệnh nam khoa

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ nam khoa giỏi, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển, hỗ trợ quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Sau khi thăm khám, dựa vào loại bệnh lý, mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp như dùng thuốc, vật lý trị liệu, phẫu thuật ngoại khoa,…

Chi phí khám và điều trị bệnh luôn được công khai minh bạch và niêm yết theo đúng quy định. Phí khám ngoài giờ không thay đổi, giúp nam giới an tâm chữa bệnh.

Phòng khám bác sĩ tư vấn nam khoa hỗ trợ khám và điều trị từ 7h30 - 19h30, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết. Đội ngũ chuyên viên tư vấn trực tuyến 24/7 giúp người bệnh nhanh chóng được hỗ trợ kịp thời.

Mọi thủ tục khám bệnh đều có nhân viên hướng dẫn tận tình nên nhanh chóng và đơn giản tiết kiệm thời gian cho người bệnh. Mọi thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là top bác sĩ tư vấn bệnh nam khoa giỏi tại TP Hải Phòng chia sẻ với bạn đọc. Hy vọng những thông tin này hữu ích với nam giới khi muốn tìm kiếm bác sĩ nam khoa giỏi để yên tâm điều trị các bệnh lý khó nói. Mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc cần được giải đáp các bạn có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< trên website để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: