Bên cạnh địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả thì vấn đề giá cắt bao quy đầu hiện nay đang được nhiều người quan tâm. Vậy, giá cắt bao quy đầu hiện nay là bao nhiêu và phụ thuộc vào những yếu tố nào? Chúng ta hãy cùng hiểu qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIÁ CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện nay không có mức giá cụ thể cho việc cắt bao quy đầu vì nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Do đó, để xác định giá cắt bao quy đầu cụ thể hiện nay là bao nhiêu thì cần xem xét vào các yếu tố sau:

Tình trạng bao quy đầu: Chi phí cắt bao quy đầu sẽ phụ thuộc vào tình trạng dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu. Nếu bệnh nhân đang bị viêm bao quy đầu thì phải điều trị khỏi tình trạng viêm nhiễm trước khi tiến hành tiểu phẫu thì mức chi phí sẽ cao hơn.

Phương pháp cắt bao quy đầu: Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu. Chi phí cắt bao quy đầu sẽ khác nhau tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Với những phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống thì sẽ có mức chi phí thấp hơn so với các phương pháp hiện đại nhưng nó lại gây đau đớn và khả năng phục hồi lâu hơn.

Chi phí khám ban đầu: Chi phí thăm khám lâm sàng về tình trạng bao quy đầu tại bệnh viện, phòng khám chỉ trong khoảng vài trăm ngàn đồng. Nam giới sau khi được bác sĩ quan sát tình trạng bao quy đầu sẽ chỉ định một số xét nghiệm (nếu cần thiết). 

 Cơ sở y tế thực hiện: Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào trình độ, tay nghề của bác sĩ thực hiện ca tiểu phẫu. Các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín với trình độ bác sĩ và tay nghề cao nên mức giá cắt bao quy đầu cũng sẽ cao hơn.

Khả năng hồi phục sau phẫu thuật: Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, người bệnh nếu có tình trạng sức khỏe tốt, vết thương không bị nhiễm trùng, không phải uống nhiều thuốc thì tổng chi phí phải chi trả sẽ thấp hơn. Nếu tình trạng vết thương bị viêm nhiễm thì bạn sẽ cần tiếp tục được điều trị cho đến khi khỏi hẳn, người bệnh sẽ mất thêm một khoản chi phí thuốc men.

Bạn đang tìm địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn? >>Click ngay vào khung tư vấn bên dưới

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN VÀ NHANH CHÓNG TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Tại Hải Phòng, hiện nay có rất nhiều đơn vị y tế chuyên hoạt động khám chữa các bệnh nam khoa, trong đó bao gồm cắt bao quy đầu. Cùng sự xuất hiện dày đặc với việc báo giá tràn lan nhằm cạnh tranh nhau đã khiến cho nhiều nam giới gặp khó khăn trong việc lựa chọn được địa chỉ cắt bao quy đầu đảm bảo uy tín, chất lượng.

Nhận thấy rõ điều này, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã ra đời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng, cam kết sẽ cung cấp cho nam giới các dịch vụ y tế hoàn hảo nhưng với mức phí phù hợp, phải chăng, nằm trong tầm chi trả của người bệnh.

Theo đó, chọn Phòng khám đa khoa Lê Lợi,  nam giới sẽ không cần phải băn khoăn hay thắc mắc về giá cắt bao quy đầu hiện nay là bao nhiêu vì ở đây luôn thu phí ở mức phải chăng, có sự minh bạch, rõ ràng, in trả hóa đơn cụ thể.

Bên cạnh đó, phòng khám chúng tôi còn sở hữu rất nhiều “điểm mạnh” nổi trội, cụ thể như:

Phòng khám đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng máy sukon hiện đại, mang lại hiệu quả lâu dài, thẩm mỹ, không đau, ít chảy máu, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản về sau.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm lâu năm, từng công tác ở nhiều bệnh viện hàng đầu trong nước. Từ đó sẽ giúp cắt bao quy đầu tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác, không để sai sót xảy ra.

Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, thoải mái. Hệ thống máy móc y khoa, dụng cụ y tế được nhập khẩu từ nước ngoài giúp chẩn bệnh chính xác, điều trị đạt kết quả cao.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệm với thủ tục nhanh gọn, tối giản, không phải xếp hàng chờ đợi mất thời gian. Chế độ bảo mật thông tin cá nhân an toàn, giữ kín, không để rò rỉ ra ngoài, tránh ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân…

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về giá cắt bao quy đầu hiện nay là bao nhiêu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: