Cắt da quy đầu là việc nam giới phải mạnh dạn thực hiện càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, để quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ, không đau, đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cao thì nam giới cần tìm địa chỉ y tế uy tín.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LỢI ÍCH KHI CẮT DA QUY ĐẦU

Cắt da quy đầu, nghe có vẻ hơi rén nhưng nam giới nên chịu khó để nhận về những lợi ích nhất định.

Tránh viêm nhiễm: Khi cắt bao quy đầu thì nỗi lo về tình trạng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu sẽ được giải quyết, từ đó nam giới sẽ dễ dàng vệ sinh dương vật hơn. Nước tiểu và bã sinh dục sẽ được làm sạch, từ đó vi khuẩn, virus gây hại đến vùng kín sẽ khó xâm nhập và gây viêm nhiễm đến “cậu nhỏ”.

Đạt kích thước tối đa: Khi bao quy đầu được xử lý, dương vật sẽ tự do phát triển và đạt được kích thước tối đa, nên nam giới sẽ tự tin hơn về bản lĩnh đàn ông sau khi loại bỏ da quy đầu.

Tăng hưng phấn khi giao hợp: Nhiều nam giới khi bị dài hoặc hẹp bao quy khiến dương vật nhạy cảm dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm hoặc thời gian quan hệ quá ngắn không đủ để thỏa mãn cho bạn tình. Chính vì thế, khi cắt bao quy đầu sẽ làm căng cảm xúc cũng như kéo dài thời gian quan hệ, khẳng định năng lực phái mạnh hơn.

Tránh vô sinh, hiếm muộn: Sự viêm nhiễm lâu ngày do ảnh hưởng bởi bao quy đầu có thể dẫn đến lây lan đến các cơ quan lân cận như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn…từ đó khiến chất lượng và số lượng tinh trùng bị suy giảm, dẫn đến vô sinh hiếm muộn. Do đó, cắt bao quy đầu sẽ giảm thiểu lỗi no về duy trì nòi giống của nam giới.

Hạn chế lây nhiễm bệnh tình dục: Những điều cần biết khi cắt bao quy đầu là sẽ giảm thiểu tình trạng lây nhiễm những bệnh lý lây qua đường tình dục, lây nhiễm cho bạn tình hoặc giúp bản thân tránh sự xâm nhập của HPV – tác nhân gây ung thư dương vật.

Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để biết rõ hơn về những lợi ích khi cắt bao quy đầu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY TRÌNH CẮT DA QUY ĐẦU KHÔNG ĐAU

Thực tế có nhiều phương pháp cắt da quy đầu nhưng trong số đó kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc lại được ưu chuộng nhất hiện nay, với các ưu điểm như:

Thời gian nhanh chóng: Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng từ 10 – 15 phút.

Không cần nằm viện: Sau tiểu phẫu, nam giới có thể về nhà và nếu sức khỏe ổn định thì chỉ cần hơn một tuần sẽ hồi phục dần.

Đảm bảo an toàn: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương rất nhỏ, không làm ảnh hưởng tới thể hang và các dây thần kinh dương vật.

Ít gây đau đớn: Trước khi thực hiện thủ thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên sẽ không có cảm giác đau đớn.

Tính thẩm mỹ cao: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu sử dụng chỉ tự tiêu, không để lại sẹo, sau tiểu phẫu dương vật trở về hình dạng như bình thường.

Quy trình cắt da quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Các bác sĩ nam khoa cho biết quy trình cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu như:

+++ Bước 1: Sát trùng

Nam giới sẽ được cạo sạch lớp lông rồi rửa sạch vùng phẫu thuật bằng nước muối, dung dịch xà phòng hoặc dung dịch sát trùng.

+++ Bước 2: Gây tê tại chỗ

Nam giới sẽ được bác sĩ gây tê tại chỗ, giúp giảm thiểu đau đớn trong suốt quá trình cắt bao quy đầu.

+++ Bước 3: Bóc tách da bao quy đầu

Bác sĩ sẽ dùng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu cho thẳng. Kế tiếp, tiến hành tách rời vùng da bao quy đầu bị dính với dương vật bằng một loại kim có đầu dò, rồi dùng nước muối rửa sạch dương vật và bao quy đầu.

+++ Bước 4: Cắt bao quy đầu

Bác sĩ xác định phần da bao quy đầu thừa cần cắt và tiến hành cắt bỏ.  

+++ Bước 5: Cầm máu, khâu và quấn gạc

Sau khi cắt bỏ da bao quy đầu thừa, bác sĩ sẽ cầm máu, khâu vết thương và quấn gạc để bảo vệ vết thương.  

Lưu ý: Vùng da được tiểu phẫu xong có thể sẽ sưng lên một chút và hơi bị phù do thuốc gây tê còn đọng lại, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình dạng bình thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ.

Thắc mắc về chi phí cắt da quy đầu, vậy thì cứ NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới thôi, sẽ được tư vấn báo giá tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CẮT DA QUY ĐẦU AN TOÀN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện đang là một trong số ít cơ sở y tế áp dụng thành thạo phương pháp cải tiến mới trong việc cắt da quy đầu, nhờ vào đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Đến đây cắt da quy đầu, nam giới có thể yên tâm vì đáp ứng được các tiêu chí như:

Hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý chặt chẽ của cơ quan chức năng.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.

Thủ tục khám và cắt da quy đầu nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian.

Về chi phí cắt da quy đầu sẽ dựa vào nhiều yếu tố, nhưng sẽ được tư vấn và trao đổi cụ thể, khi nào nam giới đồng ý thì các bác sĩ mới tiến hành, đảm bảo tính công khai – minh bạch.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ hay lễ tết giúp nam giới thoải mái sắp xếp thời gian phù hợp đến thực hiện tiểu phẫu.

Trên đây là những thông tin hữu ích về việc cắt da quy đầu. Nếu vẫn còn thắc mắc nào khác, nam giới có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: