Việc thăm khám nam khoa định là vô cùng cần thiết, mang đến nhiều lợi ích thiết thực. Vậy, địa chỉ khám nam khoa nào uy tín, để bạn yên tâm tìm đến? Thì dưới đây là giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LỢI ÍCH GÌ KHI KHÁM NAM KHOA ĐỊNH KỲ?

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nam giới nên khám nam khoa định kỳ ít nhất 2 lần/ năm để nhận được những lợi ích sau đây:

 Phát hiện bệnh sớm, điều trị hiệu quả: Hầu hết các bệnh nam khoa thường có thời gian ủ bệnh khá dài, do đó, việc khám nam khoa định kỳ là cách để phát hiện sớm các bệnh lý từ giai đoạn ủ bệnh. Qua đó, giúp nam giới tiết kiệm thời gian, chi phí bởi chữa bệnh ở giai đoạn đầu sẽ dễ dàng hơn nhiều, tránh được lây lan và những biến chứng nguy hiểm khi bệnh đã ủ thời gian dài.

Giúp ổn định tâm lý: Kiểm tra sức khỏe định kỳ luôn khiến chúng ta yên tâm về sức khỏe, thoải mái sống thay vì luôn lo nghĩ bệnh tật mình có thể mắc phải.

Được tư vấn về sức khỏe sinh sản: Bên cạnh việc phát hiện bệnh, nam giới sẽ được các bác sĩ tư vấn về sức khỏe sinh sản, để chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch sinh con của mình.

Có kiến thức bảo vệ mình và bạn tình trước các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: Nhờ sự tư vấn của bác sĩ, nam giới sẽ có thêm kiến thức về các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, cách bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình và bạn tình.

Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch khám nam khoa với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUÁ TRÌNH KHÁM NAM KHOA THẾ NÀO?

Nếu lần đầu đi khám, chắc sẽ không ít nam giới lo lắng nên cần biết sơ quá trình khám, và dưới đây là 3 bước cơ bản khi đi khám nam khoa.

Bước 1: Đăng ký và khám bác sĩ chuyên khoa

Bạn nên cho bác sĩ biết về độ tuổi, có con hay chưa, có đang mong muốn có con hay không, các triệu chứng hoặc vấn đề đang gặp phải… Ngoài hỏi bệnh, bác sĩ sẽ kiểm tra chỉ số cơ thể như chiều cao, cân nặng, huyết áp… đồng thời kiểm tra ổ bụng để phát hiện xem có khối u bất thường hay không.

Bước 2: Thực hiện xét nghiệm cận lâm sàng

Sau quá trình hỏi bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định những xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết giúp phát hiện chính xác bệnh lý mà nam giới gặp phải. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.
Một số xét nghiệm cận lâm sàng nam giới có thể phải thực hiện: xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm testosterone, kiểm tra di truyền ở nam giới. Một số xét nghiệm cận lâm sàng khác giúp đánh giá các vấn đề liên quan như: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo…

Bước 3: Kết luận, điều trị

Dựa vào kết quả các xét nghiệm, bác sĩ có thể đưa ra kết luận các vấn đề nam giới đang gặp phải, và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng người bệnh.

Để quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi, tiết kiệm thời gian, nam giới cần lưu ý một số điều trước khi đi khám:

Không uống nhiều nước.

Không quan hệ hoặc thủ dâm.

Chuẩn bị chi phí, giấy tờ cần thiết.

Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ.

Để biết rõ hơn về chi phí khám nam khoa, bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM NAM KHOA UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Tại TP Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An là nơi được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khám chữa các bệnh lý nói chung và khám nam khoa nói riêng. Đến với phòng khám, bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Phòng khám đa khoa Lê Lợi với đội ngũ y, bác sĩ đều đã có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, có kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Cơ sở vật chất khang trang

Ngoài yếu tố nhân lực với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, cơ sở hạ tầng cũng là điểm quyết định chất lượng của Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Các phòng ban được phân chia rõ ràng, trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc, Anh…

Với từng phòng khám, chữa bệnh đáp ứng nhu cầu của mỗi người, người bệnh sẽ cảm thấy sự thoải mái trong suốt quá trình chữa bệnh, phòng chờ và nghỉ ngơi lắp đặt đầy đủ tiện nghi.

Dịch vụ y tế chất lượng

Các thủ tục hành chính được rút gọn tối đa, giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng hơn. Người bệnh được nhân viên y tế hướng dẫn chi tiết quy trình khám chữa bệnh.

Đối với những người bệnh đã đặt hẹn trước qua hệ thống online >>Tư Vấn Trực Tuyến<< có mã số khám sẽ được ưu tiên, không cần xếp hàng và chờ đợi lâu.

Hiện tại, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang tiếp nhận thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh nam khoa bằng các phương pháp hiệu quả như:

Viêm bao quy đầu: Sử dụng thuốc đặc trị ở giai đoạn bệnh nhẹ, ứng dụng công nghệ CRS loại bỏ bệnh hiệu quả cho những trường hợp nặng. Dài/ hẹp bao quy đầu: Dùng công nghệ surkon hiện đại để cắt loại bỏ lớp bao quy đầu dư thừa nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không đau, không chảy máu, thẩm mỹ cao.

Viêm nhiễm nam khoa (viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu): Điều trị bằng kháng sinh hoặc CRS- vật lý trị liệu để đẩy lùi bệnh tối ưu.

Xuất tinh sớm: Thực hiện tiểu phẫu giảm dây thần kinh lưng dương vật, giúp khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả lâu dài, điều trị vô sinh – hiếm muộn.

Các bệnh xã hội: Sùi mào gà điều trị bằng ALA-PDT, phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu hàng đầu, dùng liệu pháp miễn dịch gene INT loại bỏ bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả cao.

Chỉnh hình dương vật: Gắn bi dương vật, kéo dài dương vật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 - 19h30, làm việc cả chủ nhật, ngày lễ, thuận tiện cho bệnh nhân.

Trên đây là những chia sẻ về địa chỉ khám nam khoa uy tín. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ giải đáp.
Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: