Khám nam khoa là việc vô cùng cần thiết, cần thực hiện định kỳ ít nhất 6 tháng/ lần hoặc khi phát hiện bất thường để bảo vệ sức khỏe. Vậy nên, bạn cần biết phòng khám bệnh nam khoa uy tín, để yên tâm đến thăm khám, có được kết quả chẩn đoán chính xác.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LÝ DO NÊN ĐI KHÁM BỆNH NAM KHOA

Khám nam khoa là hoạt động kiểm tra, thăm khám bộ phận sinh dục của nam giới nhằm chẩn đoán và phát hiện chính xác những bệnh lý nam khoa phổ biến. Việc phát hiện bệnh sớm có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi nếu để lâu không điều trị, bệnh sẽ chuyển biến xấu gây nguy hại tới sức khỏe, thậm chí có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Bên cạnh đó, trong quá trình khám, bệnh nhân cũng sẽ được giải đáp cách vệ sinh, cách chăm sóc bộ phận sinh dục đúng hướng để tránh tình trạng viêm nhiễm hay phương pháp phòng tránh bệnh lây qua đường quan hệ tình dục.

Khám nam khoa quan trọng là vậy, tuy nhiên thực tế lại có rất nhiều nam giới vì chưa nhận thức được tầm quan trọng hay còn đang ngại ngùng mà chưa thực hiện thăm khám. Đây dường như cũng là một trong những nguyên nhân khiến tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa tăng cao. Theo các chuyên gia đầu ngành, nam giới nên khám nam khoa theo định kỳ để bảo vệ sức khỏe sinh sản đồng thời có thể nâng cao đời sống tình dục.

Muốn biết rõ hơn về quy trình khám nam khoa cũng như chi phí, hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM BỆNH NAM KHOA UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi TP Vinh - Nghệ An là một trong những địa chỉ uy tín nhất TP Hải Phòng, đáp ứng được các tiêu chí sau:

Uy tín: Phòng khám đa khoa Lê Lợi là số ít phòng khám tư nhân sở hữu đầy đủ giấy phép hoạt động chuyên khoa được cấp bởi Sở y tế. Mọi hoạt động thăm khám đều nằm dưới sự giám sát chặt chẽ từ các cơ quan có thẩm quyền.

Kinh nghiệm: Bác sĩ trực tiếp tham gia thăm khám nam khoa, chẩn đoán và trị bệnh tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều là các chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Bác sĩ luôn làm việc với thái độ tận tâm, chu đáo, nhiệt tình, hết lòng vì sức khỏe nam giới, chuyên khám về các hạng mục như:

++ Bệnh bao quy đầu: Viêm nhiễm bao quy đầu, dài/hẹp bao quy đầu.

++ Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra máu,…

++ Tinh trùng bất thường: Tinh trùng loãng, tinh trùng vón cục, tinh trùng yếu…

++ Sinh lý nam: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục

++ Bệnh đường tiết niệu: Viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm nhiễm đường sinh dục…

++ Bệnh tinh hoàn: Đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, tinh hoàn lệch.

++ Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, u xơ (phì đại) tuyến tiền liệt

++ Rối loạn tiểu tiện: Tiểu tiện mất tự chủ, tiểu đau, tiểu gấp, tiểu buốt, Tiểu rắt,

++ Chỉnh hình dương vật: Dương vật nhỏ, ngắn, cong, đứt dây hãm bao quy đầu…

++ Bệnh lây qua đường tình dục: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai…

Hiện đại: Hệ thống máy móc chuyên dùng trong xét nghiệm, siêu âm, nội soi tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản. Với các phương pháp điều trị bệnh nam khoa hiện đại.

+++ Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc tương ứng với từng nguyên nhân gây bệnh, thường là kháng sinh để ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus tiêu viêm, giảm đau, đẩy lùi bệnh lý. Các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc tiêm điều trị bệnh lý tại phòng khám đều đạt chuẩn.

+++ Điều trị ngoại khoa: Một số phương pháp như liệu pháp miễn dịch CRS (điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa), tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc (chỉnh hình dương vật), kỹ thuật Guylis Châu u (trị xuất tinh sớm), Liệu pháp ICD (trị yếu sinh lý)… mang lại sự hiệu quả, đẩy lùi nhanh bệnh lý, hạn chế sự tái bệnh.

+++ Điều trị các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục: Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu, sùi mào gà với Công nghệ ALA – PDT, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục…

Cao cấp: Phòng khám đa khoa Lê Lợi có đầy đủ phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng phẫu thuật… chuyên biệt được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Không gian thăm khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, văn minh, yên tĩnh nhằm tạo tâm thế thoải mái nhất cho phái nam khi kiểm tra bệnh lý.

Linh động: Phòng khám đa khoa Lê Lợi hoạt động liên tục không ngày nghỉ từ 7h30 - 19h30 thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết. Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Kín đáo: Phòng khám đa khoa Lê Lợi là phòng khám nam khoa uy tín nhất hiện nay vì mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của phái nam chỉ để phục vụ cho mục đích khám chữa bệnh, bảo mật kín đáo, không tiết lộ ra ngoài nhằm tôn trọng quyền riêng tư tối cao của phái nam.

Phải chăng: Lựa chọn đa khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi trong thăm khám và trị liệu bệnh lý nam khoa, cánh mày râu được thăm khám với chi phí vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền người lao động. Các khoản phí đều niêm yết, minh bạch, công khai, có in trả hóa đơn đầy đủ.

Trên đây là những thông tin về phòng khám bệnh nam khoa uy tín. Nếu còn thắc mắc nào, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤN VÀO BẢNG CHAT hiển thị bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: