Khám nam khoa là việc làm cần thiết để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của chính bản thân. Tuy nhiên, bạn nên đến phòng khám nam khoa nổi tiếng, nhằm đảm bảo việc chẩn đoán chính xác.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH NAM KHOA GÂY RA NHỮNG TÁC HẠI GÌ?

Bệnh nam khoa có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm đối với nam giới, vì vậy mà việc chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám nam khoa đầy đủ là rất quan trọng để tránh những hậu quả đáng tiếc. Một trong số đó có thể kể đến như:

Ảnh hưởng đến sinh hoạt

Một trong những tác hại đáng lo ngại của bệnh nam khoa là ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu và mệt mỏi, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống.

Giảm chức năng sinh sản

Ngoài ra, bệnh nam khoa còn đe dọa chức năng sinh sản, khiến hoạt động sản xuất tinh trùng bị giảm sút và dẫn đến vô sinh. Điều này cũng có thể gây ra mâu thuẫn và rạn nứt trong gia đình, khiến cho cuộc sống tình dục không thỏa mãn và dẫn đến những hậu quả đáng tiếc như ly hôn.

benh nam khoa2

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Suy sụp tinh thần

Bệnh nam khoa còn có thể dẫn đến suy sụp tinh thần và các tác động tiêu cực đến tâm lý. Do tính chất nhạy cảm của bệnh này, nhiều nam giới cảm thấy e ngại và không muốn chia sẻ với người khác, gây ra nhiều áp lực và stress. Điều này có thể dẫn đến các vấn đề tâm lý nghiêm trọng như trầm cảm, cáu gắt.

Biến chứng ung thư

Nếu không được thăm khám nam khoa và điều trị kịp thời, bệnh nam khoa có thể gây ra biến chứng nguy hiểm đến tính mạng như ung thư dương vật hoặc ung thư tinh hoàn. Vì vậy, việc tìm kiếm và chăm sóc sức khỏe tại các phòng khám nam khoa có đầy đủ chuyên môn nghiệp vụ là rất quan trọng.

Khi nghi ngờ bị nhiễm bệnh nam khoa, bạn hãy NHẤP NGAY VÀO KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch xét nghiệm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐI KHÁM NAM KHOA

Trước khi đến khám tại phòng khám, bệnh viện nam khoa, bạn cần lưu ý một vài điều quan trọng sau đây:

Kiêng xuất tinh

Đầu tiên, bạn nên kiêng cữ việc xuất tinh trong khoảng 3-5 ngày trước khi đi khám để đảm bảo kết quả khám và xét nghiệm chính xác, đặc biệt là khi bạn phải đi khám về rối loạn cương dương hoặc vô sinh hiếm muộn.

Chăm sóc, vệ sinh vùng kín

Tiếp theo, bạn cũng cần vệ sinh bộ phận sinh dục trước khi đến khám. Bạn có thể vệ sinh bình thường nhưng cần chú ý không cọ rửa quá kỹ, đặc biệt là khi có các tổn thương như vết loét, sùi. Ngoài ra, bạn không nên sử dụng các chất có tính tẩy rửa cao để vệ sinh vùng kín vì có thể ảnh hưởng tới độ chính xác khi thăm khám và xét nghiệm.

Hạn chế uống nước

Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về khám nam khoa thì có một số điều bạn nên lưu ý để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác. Đầu tiên, khi nghi ngờ mắc phải viêm đường tiết niệu, bạn nên nhịn tiểu khoảng 8 tiếng trước khi đi khám để đạt hiệu quả xét nghiệm cao nhất. Vì vậy, hạn chế uống nước hoặc uống ít nước trước khi đi khám là cần thiết.

 Chuẩn bị tâm lý

Ngoài ra, khi khám một số vấn đề về nam khoa, bạn có thể cần phải thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ bằng cách tự lấy mẫu. Vì vậy bạn cần tập làm quen và thoải mái chia sẻ với bác sĩ tại phòng khám nam khoa nếu gặp trở ngại.

Mặc quần áo thoải mái

Để thăm khám được thuận tiện và nhanh chóng hơn, bạn nên lựa chọn trang phục thoải mái, rộng rãi khi đến phòng khám. Những bộ quần áo như vậy sẽ giúp cho quá trình khám bệnh trở nên dễ dàng hơn và đem lại cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt quá trình khám và chẩn đoán.

Đặt lịch thăm khám với giá ưu đãi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM NAM KHOA NỔI TIẾNG

Tại TP Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là nơi được đông đảo bệnh nhân chọn lựa vì vị trí địa lý thuận tiện cũng như có các thế mạnh về dịch vụ khám chữa.

Hiện tại, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang tiếp nhận thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh nam khoa bằng các phương pháp hiệu quả như:

Viêm bao quy đầu: Sử dụng thuốc đặc trị ở giai đoạn bệnh nhẹ, ứng dụng công nghệ CRS loại bỏ bệnh hiệu quả cho những trường hợp nặng. Dài/ hẹp bao quy đầu: Dùng công nghệ surkon hiện đại để cắt loại bỏ lớp bao quy đầu dư thừa nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không đau, không chảy máu, thẩm mỹ cao.

Viêm nhiễm nam khoa (viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu): Điều trị bằng kháng sinh hoặc CRS- vật lý trị liệu để đẩy lùi bệnh tối ưu.

Xuất tinh sớm: Thực hiện tiểu phẫu giảm dây thần kinh lưng dương vật, giúp khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả lâu dài, điều trị vô sinh – hiếm muộn.

Các bệnh xã hội: Sùi mào gà điều trị bằng ALA-PDT, phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu hàng đầu, dùng liệu pháp miễn dịch gene INT loại bỏ bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả cao.

Chỉnh hình dương vật: Gắn bi dương vật, kéo dài dương vật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại.

Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn đáp ứng được các tiêu chí sau, khiến bệnh nhân vô cùng hài lòng khi đến khám chữa bệnh.

Phòng khám được xây dựng khang trang với đầy đủ các trang thiết bị cơ sở vật chất tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế.

Có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước, giúp đưa ra chẩn đoán chính xác bệnh lý để việc điều trị được hiệu quả.

Mô hình thăm khám bệnh riêng tư, kín đáo. Tại đây thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Thủ tục khám chữa bệnh sẽ được thực hiện nhanh, đơn giản. Nhân viên y tế phục vụ tận tình, chu đáo.

Chi phí khám chữa bệnh trĩ hợp lý, niêm yết công khai, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước khi khám chữa bệnh và có hóa đơn rõ ràng theo đúng quy định.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 - 19h30 (tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, ngày lễ). Đặc biệt, chi phí ngoài giờ không đổi.

Trên đây là chia sẻ hữu ích về phòng khám nam khoa nổi tiếng. Mọi thắc mắc khác cần giải đáp, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website để được các chuyên gia tư vấn nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: