Cũng như khám sức khỏe định kỳ, khám nam khoa là điều rất cần thiết, nhằm phát hiện bệnh lý và điều trị kịp thời, tránh biến chứng nặng. Dưới đây là phòng khám nam khoa gần nhất, để bạn có thể thuận tiện đến khám chữa.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU CẦN ĐI KHÁM NAM KHOA

Ngoài việc khám định kỳ thì khi cơ thể xuất hiện các dấu hiệu sau cũng phải lập tức đến cơ sở y tế để khám nam khoa:

benh nam khoa2

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Gặp phải tình trạng rối loạn chức năng sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Phần quy đầu, dương vật, tinh hoàn bị sưng đỏ, đau rát kèm hiện tượng ngứa ngáy.

Xuất hiện nhiều nốt mụn nhỏ li ti, nốt ban, nốt sùi, vết loét hoặc có bợn trắng bám ở bộ phận sinh dục.

Có hiện tượng căng bóng, đau tức, phù nề, đỏ tấy ở tinh hoàn và đau mỗi khi xuất tinh, khi hoạt động mạnh, khi vận động, thậm chí là xuất tinh ra máu.

Bộ phận sinh dục tiết ra chất dịch có màu vàng, màu xanh, có lẫn dịch mủ, thậm chí là có máu kèm mùi hôi.

Xuất hiện các cơn đau ở vùng bụng dưới, vùng thắt lưng, vùng chậu, vùng hạ vị.

Gặp phải các biểu hiện như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, nóng rát khi đi tiểu, đi tiểu liên tục, nước tiểu đục, có lẫn máu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY TRÌNH KHÁM NAM KHOA

Trên thực tế, khám nam khoa không chỉ đơn giản là khám cơ quan sinh dục nam mà còn bao gồm nhiều danh mục thăm khám khác nhau như: Kiểm tra tổng quát, tìm kiếm dấu hiệu bệnh lý, siêu âm, xét nghiệm nam khoa, các danh mục thăm khám cụ thể bao gồm:

Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Với bước kiểm tra sức khỏe tổng quát, nam giới được đo các chỉ số sức khỏe cơ thể như là: Chiều cao, cân nặng, huyết áp, tim mạch. Đồng thời, thực hiện các xét nghiệm như: xét nghiệm máu, dịch niệu đạo, nước tiểu.

Những xét nghiệm này sẽ giúp cho bác sĩ nắm được tình trạng chung của nam giới, đồng thời có thể sàng lọc bệnh lý ở cơ quan sinh dục nam, đặc biệt là các loại bệnh viêm nhiễm hoặc bệnh lý xã hội lây truyền qua quan hệ tình dục.

Kiểm tra bộ phận sinh dục

Thông qua việc kiểm tra bên ngoài bộ phận sinh dục và tinh hoàn, bác sĩ có thể chẩn đoán và phát hiện những dấu hiệu sớm của các loại bệnh lý như: Mụn rộp sinh dục; khối u sinh dục, sưng viêm ở dương vật, bao quy đầu, các tổn thương, viêm loét da sinh dục…

Một số xét nghiệm nam khoa cần thiết

Đây có thể nói là danh mục quan trọng nhất trong quy trình khám nam khoa, phản ánh trực tiếp sức khỏe sinh sản và khả năng sinh lý ở nam giới. Thông thường, một số xét nghiệm bắt buộc phải thực hiện bao gồm: Xét nghiệm và phân tích tinh dịch, xét nghiệm đánh giá hormone sinh dục nam, siêu âm bìu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM NAM KHOA GẦN NHẤT

Tại TP Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là nơi được đông đảo bệnh nhân chọn lựa vì vị trí địa lý thuận tiện, dễ dàng tìm đến cũng như tại đây có các thế mạnh về dịch vụ khám chữa:

Đội ngũ bác sĩ y tá chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ đủ tâm và tài. Các bác sĩ đang công tác tại đây sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề mình đang gặp phải cũng như đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại được đầu tư, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để đảm bảo độ chính xác và an toàn trong quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh.

Chi phí hợp lý

Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ y tế cùng với mức thăm khám rõ ràng, niêm yết, minh bạch để người bệnh chủ động quyết định.

Sau quá trình kiểm tra và thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra kết luận về tình trạng bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh do đâu và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Nếu bệnh nhân đồng ý bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về chi phí, thời gian thực hiện thủ thuật và tiến hành điều trị bệnh.

Dịch vụ khám nam khoa đạt chuẩn

Quy trình dịch vụ khám nam khoa ở Phòng khám đa khoa Lê Lợi được thực hiện khoa học và tiến hành trong môi trường phòng khám kín đáo nhằm đảm bảo độ an toàn riêng tư và tạo bầu không khí cởi mở, thoải mái cho nam giới. Đặc biệt, thông tin cá nhân luôn được bảo mật, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

Hiện tại, phòng khám đang tiếp nhận thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh nam khoa bằng các phương pháp hiệu quả như:

Viêm bao quy đầu: Sử dụng thuốc đặc trị ở giai đoạn bệnh nhẹ, ứng dụng công nghệ CRS loại bỏ bệnh hiệu quả cho những trường hợp nặng. Dài/ hẹp bao quy đầu: Dùng công nghệ surkon hiện đại để cắt loại bỏ lớp bao quy đầu dư thừa nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không đau, không chảy máu, thẩm mỹ cao.

Viêm nhiễm nam khoa (viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu): Điều trị bằng kháng sinh hoặc CRS- vật lý trị liệu để đẩy lùi bệnh tối ưu.

Xuất tinh sớm: Thực hiện tiểu phẫu giảm dây thần kinh lưng dương vật, giúp khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả lâu dài, điều trị vô sinh – hiếm muộn.

Các bệnh xã hội: Sùi mào gà điều trị bằng ALA-PDT, phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu hàng đầu, dùng liệu pháp miễn dịch gene INT loại bỏ bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả cao.

Chỉnh hình dương vật: Gắn bi dương vật, kéo dài dương vật bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại.

Thời gian hoạt động linh hoạt

Thời gian làm việc 7h30 - 19h30 hàng ngày kể cả chủ nhật và các ngày lễ tết. Với thời gian linh hoạt ngoài giờ hành chính nam giới có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám của mình mà sợ không bị ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có dịch vụ bác sĩ tư vấn online hoạt động 24/7 giúp người bệnh giải đáp mọi thắc mắc của mình.

Khi đặt lịch hẹn thăm khám trước bệnh nhân sẽ được ưu tiên trong quá trình khám bệnh không phải mất nhiều thời gian làm thủ tục và chờ đợi lâu, ngoài ra còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Trên đây là những thông tin giải đáp phòng khám nam khoa gần nhất. Nếu còn thắc mắc nào, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: