Bệnh nam khoa gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục, sức khỏe, khả năng sinh sản của phái mạnh. Đó là lý do nam giới cần chủ động thăm khám sớm. Dưới đây là địa chỉ phòng khám nam khoa chất lượng có bác sĩ giỏi, chi phí phải chăng mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM NAM KHOA LÀ GÌ? 

Nam giới nên thực hiện khám định kỳ 6 tháng/ lần. Khám nam khoa là khám về cơ quan sinh dục và khả năng sinh lí của nam giới nhằm phát hiện sớm những tổn thương, u nhú, kiểm tra sức khỏe sinh sản có tốt hay không.

Các bệnh nam khoa gây ra rất nhiều những hậu quả nghiêm trọng ở nam giới tuy nhiên do tâm lý e ngại, không chú ý đúng mực mà những dấu hiệu về bệnh nam khoa lại thường bị bỏ qua. Dưới đây là một số triệu chứng mà người bệnh cần để ý và tìm các bệnh viện, phòng khám nam khoa ngay lập tức nếu gặp phải:

Rối loạn chức năng tình dục như giảm ham muốn tình dục, không thể xuất tinh, rối loạn cương dương

Xuất tinh sớm, khó xuất tinh

Đau hoặc sưng ở vùng tinh hoàn

Dương vật nổi mụn đỏ, mụn thịt, u nhú, dương vật lở loét, chảy mủ dương vật

Tiểu buốt, tiểu ra mủ, tiểu nhiều

Các bất thường về nội tiết tố như giảm sự phát triển của râu trên mặt và lông trên cơ thể cơ thể, cùng với đó là sự phát triển bất thường của ngực

Lượng tinh trùng bất thường, loãng hoặc lỏng hơn bình thường

Không có khả năng có con là một dấu hiệu nghiêm trọng của bệnh nam khoa

Nếu nghi ngờ mắc bệnh nam khoa, nam giới hãy nhấp chuột vào bảng chat để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa, toàn bộ nội dung tư vấn sẽ được giữ bí mật.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM NAM KHOA UY TÍN CHI PHÍ HỢP LÝ

Khám, chữa bệnh nam khoa tại bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Phòng khám nam khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi là phòng khám trực thuộc Bộ Y tế và Sở Y tế cấp phép hành nghề.

Chuyên điều trị các bệnh nam khoa như: Xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh dục, rối loạn cương dương; khám và điều trị các bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, hệ tiết niệu, tiền liệt tuyến; thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ; điều trị vô sinh – hiếm muộn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục; khám sức khỏe sinh sản,…

Các bác sĩ làm việc tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước và luôn tận tâm trong công việc.

Phòng khám luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh nam khoa tiên tiến nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu, giúp người bệnh sớm hồi phục sức khỏe. Cụ thể:

Dùng thuốc điều trị bệnh lý nam khoa mức độ nhẹ

Vật lý trị liệu: Chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng hồng ngoại,…

Phẫu thuật ngoại khoa: Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, kỹ thuật ngăn chặn độ mẫn cảm dây thần kinh lưng vật: Nhằm khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, gắn bi dương vật, DHA trị lậu, INT trị mụn rộp sinh dục, cân bằng miễn dịch trị giang mai và ALA – PDT chữa sùi mào gà,…

 Phòng khám có cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục tối giản không xếp hàng chờ đợi lâu.

Hệ thống tư vấn online miễn phí, trực tuyến, trực tiếp 24/24h để giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc cho bệnh nhân nhanh chóng, hiệu quả. Khâu thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh khoa học, hợp lý.

Mô hình khám chữa bệnh riêng tư, kín đáo, bảo mật thông tin cá nhân.

Phòng khám mở cửa cả tuần, kể cả cuối tuần, ngày lễ, thời gian hoạt động từ 7h30 - 19h30 nên bệnh nhân có thể thoải mái sắp xếp thời gian tới khám.

Trên đây là danh sách phòng khám địa chỉ khám nam khoa chất lượng và uy tín tại TP Hải Phòng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được cơ sở Nam khoa đáng tin cậy và thuận tiện nhất. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat hiển thị trên website.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí
 

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: