Phá thai 20 tuần tuổi bằng cách nào? Đối với giai đoạn này, thai nhi đã lớn, các bộ phận trên cơ thể đã hoàn thiện. Do đó, để giúp chị em hiểu rõ hơn những phương pháp phá thai tròn 20 tuần tuổi như thế nào? bài viết dưới đây có cung cấp 1 số thông tin, hy vọng sẽ giúp ích được cho chị em.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÁ THAI 20 TUẦN ĐƯỢC KHÔNG?

Đình chỉ thai khi thai còn nhỏ sẽ dễ dàng và an toàn hơn. Nhưng cũng có không ít chị em phải phá thai khi thai đã lớn. Phá thai 20 tuần được không? Theo các chuyên gia, thai 20 tuần tuổi chính là giai đoạn thai nhi đã có đầy đủ hình hài và đang dần hoàn thiện về cấu tạo cơ thể, cũng như phát triển nhanh.

Vì thế trong thời kỳ này, các chuyên gia khuyến cáo chị em không nên bỏ thai và nên quyết định rõ ràng. Bởi vì, nếu phá thai sẽ gây nên nhiều nguy hiểm cho thai phụ, có thể ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe sinh sản sau này.

Tuy nhiên có nhiều trường hợp bất đắc dĩ như: thai bị dị tật, người mẹ mắc bệnh không thể giữ được thai nhi… thì bắt buộc phải bỏ thai. Vì thai lúc này đã to, đã có sự liên hệ chặt chẽ với cơ thể người mẹ cho nên, chị em cần phải đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa lớn, uy tín đã được cấp phép phá thai to để thực hiện phá thai.

Như đã phân tích ở trên, thai 20 tuần tuổi lúc này thai đã khá lớn, không thể thực hiện bằng các phương pháp phá thai thông thường, hoặc phá thai tại những cơ sở y tế kém chất lượng. Nếu thực hiện với bác sĩ tay nghề còn non kém sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ, thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn khác nhau như: Phá thai bằng thuốc; nạo hút thai, nong gắp thai…. Với mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng độ tuổi nhất định của thai nhi. Vì thế, để biết c.hính xác thai 20 tuần tuổi phá bằng cách nào, chị em nên trực tiếp đến cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ tiến hành thăm khám cũng như có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Bạn đang có dự định phá thai, hãy nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được bác sĩ trao đổi cụ thể hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐÌNH CHỈ THAI 20 TUẦN AN TOÀN HIỆN NAY

Để đảm bảo tốt sức khỏe cho thai phụ khi phá thai 20 tuần tuổi, các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa đã áp dụng các phương pháp tiên tiến phù hợp với tình trạng sức khỏe của mỗi người.

– Đối với thai 20 tuần được chỉ định phương pháp kích thích sinh non (hay phương pháp Kovax)

– Bác sĩ tiến hành bằng cách sẽ đặt túi ni long hoặc ống nhựa vào bên trong tử cung sau đó bơm nước vào cùng với việc tiêm thuốc vào kích thích tử cung co bóp, sinh non và chuyển dạ đưa thai nhi ra ngoài.

– Phương pháp này là giải pháp dùng để đình chỉ cho các thai đã lớn tháng tuổi tuân thủ theo đúng các quy định của Sở Y Tế về các trường hợp bất đắc dĩ phải bỏ thai.

Quy trình tiến hành phá thai 20 tuần:

+ Bước 1: Chuẩn bị hệ thống máy móc, kiểm tra sự an toàn và tiến hành vô trùng trước khi đưa vào thủ thuật.

+ Bước 2: Thăm khám và kiểm tra sức khỏe của thai phụ một cách toàn. Đồng thời, tiến hành kiểm tra thử thai, siêu âm để xác định chính xác độ tuổi thai và sức khỏe thai phụ

+ Bước 3: Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục để phòng ngừa nhiễm trùng, lây nhiễm chéo khi thủ thuật. Và tiêm/ngậm thuốc gây tê giảm đau trước khi thực hiện phá thai

+ Bước 4: Bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm tiến hành thủ thuật phá thai 20 tuần bằng phương pháp Kovax

+ Bước 5: Sau khi tiến hành thủ thuật phá thai, bác sĩ sẽ vệ sinh sạch sẽ lại bộ phận sinh dục cho thai phụ và hoàn tất quy trình phá thai.

Để phá thai 20 tuần an toàn thì chị em nên đi siêu âm sớm, để bác sĩ xác định chính xác tuổi thai và có sự can thiệp kịp thời nhanh chóng. Không nên chần chừ kéo dài thời gian, thai phát triển lớn hơn thì có thể không bỏ thai được nữa.

Để biết thêm về chi phí phá thai 20 tuần tuổi bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn báo giá.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN, AN TOÀN TẠI TP Hải Phòng

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được biết đến là cơ sở chuyên sản phụ khoa an toàn, uy tín tại khu vực TP Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. 

Phòng khám hoạt động chính quy, được Sở y tế cấp phép an toàn, được giới chuyên môn đánh giá cao với:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa: giỏi từ chuyên môn đến kinh nghiệm, vững tay nghề đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Trang thiết bị y tế: đạt chuẩn y tế quốc tế, được cập nhật mới thường xuyên, diệt khuẩn, vô trùng an toàn từ phòng tiểu phẫu – siêu âm – phòng chờ.

Môi trường thăm khám: chuyên nghiệp, sạch sẽ, khang trang, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản của phái nữ.

Dịch vụ tư vấn: hỗ trợ tận tình, giải đáp thông tin nhanh chóng miễn phí 24/24, đăng ký lịch thăm khám nhanh chóng, dễ dàng bằng HỆ THỐNG TRỰC TUYẾN.

Thủ tục thăm khám: đơn giản, dễ thực hiện, chị em sẽ được hướng dẫn tận tình từ đội ngũ chuyên viên của của Phòng khám.

Phương pháp đình chỉ thai: phù hợp với từng độ tuổi thai kỳ, với mức độ an toàn cao.

Chi phí đình chỉ thai: phù hợp, được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch.

Thời gian thăm khám: thuận tiện, linh động trong khung giờ từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần (không ngày nghỉ)

Mọi thông tin chi tiết về phương pháp phá thai 20 tuần hay muốn đặt hẹn khám, các bạn có thể liên hệ qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat để được tư vấn và hỗ trợ điều trị.