Thai 4 tháng tuổi tương đương với 16 tuần. Vì nhiều lý do nên có không ít chị em quyết định phá thai 4 tháng. Điều khiến thai phụ băn khoăn lúc này là thai 4 tháng phá được không và cách phá thai nào an toàn? Để hiểu rõ hơn vấn đề này bạn hãy theo dõi bài viết sau.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

PHÁ THAI 4 THÁNG ĐƯỢC KHÔNG?

Phá thai được định nghĩa về một sự kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ, lấy phôi hay thai nhi ra khỏi tử cung người mẹ trước thời điểm sinh đẻ.

Trên thực tế, vẫn có rất nhiều trường hợp thai phụ dù tuổi thai đã lớn nhưng vẫn rơi vào tình trạng bất khả kháng: mang thai ngoài ý muốn, sức khỏe yếu, thai dị tật bẩm sinh… và không thể tiếp tục giữ đứa trẻ lại mà phải đình chỉ thai. Trong đó phá thai 4 tháng tuổi cũng đã không còn hiếm gặp.

Chính vì thế, các chuyên gia y tế khuyến cáo rằng chị em cần nắm rõ các cách phá thai 4 tháng tuổi an toàn để có những lựa chọn và quyết định đúng đắn.

Theo các chuyên gia sản phụ khoa, thai 4 tháng tuổi tức là thai từ 16 tuần tuổi lúc này thai đã lớn gần như đã phát triển đầy đủ các bộ phận. Hơn nữa, thời điểm này thai nhi đã có mối liên hệ chặt chẽ với cơ thể mẹ nên việc phá thai đòi hỏi bác sĩ tay nghề cao và cần rất nhiều kĩ thuật mới đảm bảo được độ an toàn.

Phá thai là một hành động nguy hiểm, ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe thai phụ. Với những trường hợp thai 4 tháng, các bác sĩ nhấn mạnh rằng, mức độ nguy hiểm và rủi ro là rất cao, chị em chuẩn bị tốt về mặt tâm lý cũng như bình tĩnh đưa ra những quyết định đúng đắn, lựa chọn những cơ sở y tế sản khoa uy tín và chất lượng.

Có rất nhiều trường hợp các chị em vì tìm đến những cơ sở phá thai kém chất lượng, điều kiện không đảm bảo an toàn nên đã gặp phải các biến chứng như: Sót nhau, sót thai, băng huyết, nhiễm trùng tử cung, thủng tử cung, vô sinh, thậm chí là tử vong.

Bạn có thắc mắc liên quan đến phá thai cần trao đổi riêng với chuyên gia? >>Click tư vấn online miễn phí.

PHÁ THAI 4 THÁNG BẰNG CÁCH NÀO? 

Đối với thai 4 tháng tuổi, việc áp dụng phương pháp phá thai cũng cần phải được lựa chọn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như tính mạng của người mẹ.

– Phá thai 4 tháng tuổi không thể sử dụng những biện pháp bỏ thai đơn giản khác như phá thai bằng thuốc, nạo hút thai… bởi sẽ có nhiều rủi ro đến sức khỏe cũng như tính mạng của người mẹ. Vì vậy, với việc phá thai to như vậy thì cần sử dụng biện pháp nong gắp thai là an toàn nhất.

– Nong gắp thai là phương pháp kết hợp giữa nội và ngoại khoa. Đó chính là sự kết hợp giữa thuốc với dụng cụ y tế chuyên khoa để tác động vào buồng tử cung của người mẹ để chấm dứt sự phát triển của bào thai và đưa thai nhi ra ngoài. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng có thể áp dụng biện pháp phá thai này.

Phương pháp phá thai này chỉ áp dụng cho những trường hợp:

  • Thai nhi phải có độ tuổi từ 13 – 18 tuần tuổi.
  • Người mẹ không mắc phải bệnh lý viêm nhiễm hay bệnh phụ khoa nào.
  • Sức khỏe người mẹ phải ổn định và đảm bảo; không mắc các bệnh lý về gan, thận hay dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai.

Do đó, để biết chính xác việc phá thai 16 tuần tuổi có thể áp dụng bằng phương pháp nong gắp thai hay không thì bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ tiến hành thăm khám cũng như lựa chọn phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn và phù hợp.

Bạn muốn được tư vấn rõ hơn quy trình và chi phí phá thai 4 tháng. >>Click tư vấn online miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN, UY TÍN, KÍN ĐÁO

Đa số chị em khi mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai đều rơi vào tâm lý hoang mang, lo lắng dễ thiếu bình tĩnh và đưa ra quyết định thiếu sáng suốt. Lúc này, chị em cần chủ động tham khảo ý kiến từ các chuyên gia sản phụ khoa để nhận được những lời khuyên hữu ích đồng thời biết được phá thai 4 tháng bằng phương pháp nào phù hợp với tình trạng bản thân? trước khi đình chỉ thai cần chuẩn bị những gì?…

Để giải quyết những nỗi lo lắng của chị em, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã triển khai dịch vụ giải đáp trực tiếp qua hệ thống >>Tư Vấn Trực Tuyến<< tại cửa sổ chat hoặc để lại số điện thoại chuyên gia sẽ gọi lại tư vấn tạo nhiều thuận tiện cho chị em như:

Ngồi ở nhà vẫn có thể tìm hiểu được mọi thông tin về phương pháp phá thai 4 tháng tuổi, chi phí thực hiện một cách nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc cuộc gọi.

Có thể đặt lịch hẹn, lấy số thứ tự ưu tiên khám trước, yêu cầu chuyên gia khám – kiểm tra thai và đưa ra phương án phá thai phù hợp.

[Hệ thống tư vấn online miễn phí] của Phòng khám đa khoa Lê Lợi ra đời đã tạo được nhiều thuận tiện, được rất nhiều chị em tin tưởng, đón nhận để chia sẻ những vấn đề tế nhị.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm, nắm bắt được những kiến thức y khoa chuyên sâu, am hiểu tâm lý của chị em, luôn thân thiện, gần gũi, lịch sự sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc “nhanh chóng, tiện lợi, chuẩn xác”.

Đặc biệt, khi đến trực tiếp tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi để kiểm tra thai chị em cũng sẽ được đội ngũ các chuyên gia có chuyên môn cao, vững tay nghề và giàu kinh nghiệm trong thăm khám cũng như thực hiện việc phá thai an toàn hỗ trợ tốt, đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cao.

Chi phí phá thai được thu theo giá niêm yết công khai, rõ ràng, minh bạch, dựa trên quy định của Sở y tế. Do vậy mức phí ở đây phù hợp với mọi đối tượng nên chị em có thể yên tâm.

Nếu bạn còn những vướng mắc không thể chia sẻ với bạn bè, người thân, bạn muốn có thêm kiến thức phá thai 4 tháng tuổi được không hoặc muốn dự trù về kinh phí… hãy san sẻ nỗi lo và để chúng tôi chăm sóc sức khỏe bạn nhanh bằng cách Nhấp vào BẢNG CHAT hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 nhận tư vấn miễn phí từ những chuyên gia sản phụ khoa đầu ngành.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí