Khám tinh hoàn là việc làm cần thiết đối với sức khỏe nam giới nhất là khi tinh hoàn có dấu hiệu bất thường. Điều khiến nhiều người bệnh quan tâm đó là chi phí khám tinh hoàn bao nhiêu? nên khám tinh hoàn ở đâu? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM TINH HOÀN LÀ GÌ?

Tinh hoàn là một cơ quan sinh sản quan trọng với chức năng chính là sản xuất ra tinh trùng, bài tiết nội tiết tố nam để quyết định đến các đặc tính của nam giới, đồng thời điều khiển hoạt động của hệ sinh dục được hiệu quả nhất.

Khám tinh hoàn có thể hiểu là việc thăm khám, kiểm tra và đánh giá chức năng tinh hoàn. Thông qua khám lâm sàng, siêu âm tinh hoàn, xét nghiệm,… từ đó phát hiện các bệnh lý có thể ảnh hưởng đến sinh lý và sức khỏe sinh sản của nam giới. 

Một số bệnh tinh hoàn hay gặp hiện nay đó là: viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, teo tinh hoàn,…

Khi nào cần khám tinh hoàn? Khám tinh hoàn thường được chỉ định khi nam giới đi khám sức khỏe định kỳ, khám tiền hôn nhân, khám vô sinh,… Đặc biệt các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo nam giới nên đi khám tinh hoàn ngay khi gặp các dấu hiệu bất thường sau:

  • Có biểu hiện đau tinh hoàn hoặc xuất hiện khối u bất thường tại tinh hoàn
  • Sưng tinh hoàn hoặc mào tinh
  • Lớp da bìu bên ngoài tinh hoàn đổi màu, đỏ hoặc bầm tím
  • Tinh hoàn teo nhỏ lại hơn trước kia;
  • Cảm giác nặng ở bìu
  • Nghi ngờ xoắn dây thừng tinh (nguyên nhân cắt đứt nguồn cung cấp máu đến tinh hoàn)
  • Nghi ngờ ung thư tinh hoàn tái phát
  • Sờ thấy khối u vùng bìu hoặc thấy hiện tượng tăng kích thước bất thường
  • Bị tràn dịch, tụ dịch ở mào tinh
  • Đau vùng háng, bụng dưới,… 

Các bệnh tinh hoàn nếu không được phát hiện sớm, để kịp thời chữa trị sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới, tăng cao nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới.

Chính vì vậy khi thấy tinh hoàn xuất hiện những dấu hiệu lạ trên người bệnh cần đến gặp các bác sĩ nam khoa để được khám và điều trị. Các phòng khám nam khoa hoặc các bệnh viện có chuyên khoa Nam học là nơi phù hợp để khám và điều trị đau tinh hoàn.

Bạn muốn khám tinh hoàn với bác sĩ giỏi, CLICK NGAY khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM TINH HOÀN BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí khám tinh hoàn hay bảng giá khám tinh hoàn là vấn đề được rất nhiều quý ông quan tâm. Và đây cũng chính là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Có lẽ, chuẩn bị tốt về mặt tài chính sẽ giúp quý ông giảm bớt gánh nặng, bớt lo lắng về mặt tài chính hơn trong quá trình thăm khám, hạn chế chần chừ.

Trên thực tế, chi phí khám tinh hoàn thường không quá đắt đỏ như mọi người thường nghĩ. Thông thường chi phí khám tinh hoàn sẽ bao gồm: phí khám lâm sàng, phí xét nghiệm, kiểm tra, phí điều trị bệnh ( nếu mắc bệnh),… 

Song, tổng chi phí khám tinh hoàn còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chúng đều có khả năng chi phối phần lớn đến số tiền mà các quý ông bỏ qua cho mỗi lần khám. Cụ thể như:

  • Địa chỉ thăm khám
  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế
  • Tình trạng sức khỏe hiện tại
  • Nhu cầu thăm khám thêm của bệnh nhân
  • Phương pháp điều trị bệnh nếu chẳng may phát hiện bệnh trong quá trình chẩn đoán bệnh
  • Chi phí ăn uống, đi lại,…

Nếu muốn biết chính xác chi phí khám nam khoa là bao nhiêu tiền, hãy chủ động liên hệ trực tiếp với cơ sở dự định thăm khám để được hỗ trợ. Bạn có thể click vào bảng chat bên dưới để được gửi bảng giá khám chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM TINH HOÀN Ở ĐÂU UY TÍN? 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được đánh giá là địa chỉ khám tinh hoàn uy tín tại TP Hải Phòng vì đảm bảo được các yếu tố của một phòng khám ngoại khoa nam chất lượng cao về đội ngũ chuyên gia, cơ sở vật chất, kết quả trị bệnh.

Phòng khám được cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ bởi Sở y tế. 

Bác sĩ chuyên khoa giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến tinh hoàn cho bệnh nhân. Bác sĩ luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, cải thiện chất lượng dịch vụ để chăm sóc người bệnh.

Phòng khám áp dụng các phương pháp chữa tinh hoàn tiên tiến. Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người bác sĩ sẽ khám tinh hoàn và chỉ định những phác đồ tương ứng như:

Trường hợp do nhiễm khuẩn sẽ được điều trị bằng phương pháp nội khoa. Người bệnh sẽ được chỉ định dùng kháng sinh phối hợp.

Đối với những trường hợp bệnh tinh hoàn mức độ nặng như xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,… có thể chỉ định phẫu thuật ngoại khoa.

Các phương pháp vật lý trị liệu,… 

Toàn bộ quá trình tư vấn, đăng ký khám, khám tổng quát, điều trị bệnh tinh hoàn diễn ra khoa học, thủ tục tối giản, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cho bệnh nhân.

Phòng khám cam kết bảo mật thông tin bệnh án, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, áp dụng mô hình khám tinh hoàn 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo tính chu đáo, toàn diện nhất.

Chi phí khám tinh hoàn công khai, minh bạch, theo đúng giá niêm yết đề ra, được thông báo rõ ràng trước với bệnh nhân để mỗi người có sự lựa chọn các dịch vụ y tế phù hợp với khả năng tài chính của mình nhất.

Phòng khám làm việc cả chủ nhật, ngày lễ. Khám ngoài giờ với chi phí không đổi.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết được khám tinh hoàn thế nào, địa chỉ khám uy tín. Nếu còn thắc mắc nào các bạn có thể nhấp vào khung chat hoặc liên hệ Hotline: 0238 359 8888 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch trực tuyến.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: