Phá thai 10 tuần tuổi được không? có ảnh hưởng gì không? Là tâm lý lo sợ chung của những thai phụ khi đứng trước quyết định bỏ thai. Để biết thêm phương pháp phá thai 10 tuần, phá thai 10 tuần nguy hiểm không? mời bạn đọc cùng theo dõi những thông tin hữu ích có trong bài viết dưới đây nhé!

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

PHÁ THAI 10 TUẦN ĐƯỢC KHÔNG?

Phá thai chính là sự kết thúc một chu kỳ thai nghén bằng cách loại bỏ phôi thai hoặc lấy thai nhi ra khỏi tử cung trước thời hạn sinh nở. Đây là cách giải quyết được nhắc đến trong các trường hợp mang thai ngoài ý muốn, thai nhi bị dị tật, vỡ kế hoạch, sức khỏe người mẹ không đảm bảo cho việc mang thai,…

Phá thai 10 tuần được không? Tuổi thai đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các bác sĩ lựa chọn được phương pháp phá thai an toàn, phù hợp cho chị em. Vì vậy, khi chị em đã quyết định phá thai thì nên được tiến hành càng sớm, càng tốt. Bởi thời điểm phá thai thích hợp nhất được tính từ thời điểm thai đã đi vào tử cung đến 12 tuần tuổi và được áp dụng đối với những trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn, không đủ sức khỏe để tiếp tục mang thai, do phải điều trị bệnh hiểm nghèo, thai bị dị tật, thai chết lưu,…

Vì vậy, đối với thai 10 tuần tuổi, lúc này thai đã vào trong tử cung làm tổ nên có thể phá được. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong và sau khi phá thai, khi quyết định phá thai chị em cần phải lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện trong điều kiện đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, quy trình phá thai an toàn do bác sĩ giỏi chuyên môn thực hiện để mang lại an toàn, hiệu quả.

 Bạn đang có dự định phá thai 10 tuần. Nếu vẫn còn thắc mắc, băn khoăn, bạn hãy liên hệ với bác sĩ chuyên sản phụ khoa nghe tư vấn cụ thể và có quyết định càng sớm càng tốt, bởi nếu thai càng lớn, việc bỏ thai sẽ càng khó khăn và tốn kém chi phí hơn.

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 10 TUẦN AN TOÀN

Để phá thai 10 tuần hiệu quả, an toàn, chị em cần đến cơ sở y tế để siêu âm, xác định chính xác tuổi thai, kích thước, vị trí thai nhi một lần nữa, từ đó bác sĩ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp .

– Với thai 10 tuần không thể phá thai bằng thuốc mà cần có sự can thiệp bằng phương pháp ngoại khoa trong đó hút thai chân không là giải pháp được chỉ định với thai 6-12 tuần. 

– Quy trình phá thai 10 tuần bằng phương pháp hút thai như sau:

 Bước 1: Bác sĩ sẽ siêu âm, kiểm tra, thăm khám xác định tuổi thai, vị trí thai, tình trạng sức khỏe. Dựa trên kết quả này bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp phá thai cho thai phụ.

 Bước 2: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ cho thai phụ, tiêm thuốc giảm đau trước khi thực hiện phá thai khoảng 30 phút để giảm bớt đi những cơn đau, khó chịu.

 Bước 3: Thực hiện thủ thuật phá thai bằng cách luồn vào tử cung một ống hút mềm bằng chất liệu inox hoặc nano mềm có gắn camera để tiến hành hút thai ra bên ngoài cơ thể một cách nhẹ nhàng.

 Bước 4: Kiểm tra sau thủ thuật phá thai để đảm bảo không xảy ra sai sót gì. Tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

 Phương pháp hút thai được đánh giá là có tính hiệu quả lên đến 98%, thời gian thực hiện ngắn (khoảng từ 15 – 20 phút), không đau, an toàn; nhanh chóng phục hồi sức khỏe và tránh được các biến chứng như: sót thai, sót nhau thai, thai chết lưu,…

 Nhưng phương pháp hút thai chống chỉ định với những trường hợp chị em bị mắc các bệnh lý nội khoa cấp tính, dị dạng đường sinh dục, mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Đồng thời, chúng chỉ thực sự an toàn khi được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và dưới sự giám sát trực tiếp của các bác sĩ chuyên khoa phụ sản.

 Chính vì thế, chị em tuyệt đối không được thực hiện phá thai tại các cơ sở y tế chui, kém chất lượng. Bởi việc làm này có thể khiến chị em phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như: thủng tử cung, rách tử cung, viêm nhiễm, băng huyết, sót thai,… gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em về sau. Nguy cơ biến chứng vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là gây nguy hiểm đến tính mạng nếu các biến chứng không được xử lý kịp thời.

Phá thai 10 tuần hết bao nhiêu tiền? Bạn hãy nhấn vào bảng chat bên dưới hoặc gọi đến để được tư vấn báo giá. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 10 TUẦN UY TÍN CHẤT LƯƠNG 

Hiện nay tại TP Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy cho thai phụ lựa chọn phá thai 10 tuần an toàn, bảo vệ sức khỏe.

Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy, đảm bảo các điều kiện để thực hiện phá thai an toàn, hiệu quả cũng như bảo vệ quyền lợi cho chị em. Những thế mạnh của Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: Tiến hành thủ thuật đình chỉ thai là đội ngũ y – bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trực tiếp đảm nhận. Giúp quá trình bỏ thai đảm bảo sự chính xác, hiệu quả để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

 Môi trường y tế hiện đại: Phòng thủ thuật sạch sẽ, vô trùng, chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ nhiều nước nó nền y học phát triển, hỗ trợ tốt cho quá trình đình chỉ thai.

 Thông tin cá nhân bảo mật: Thông tin cá nhân của mỗi người luôn cam kết chỉ phục vụ quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám, ngoài ra tất cả đều được bảo mật. Phòng khám có bác sĩ nữ khám riêng nên bạn không phải e ngại.

 Phương pháp phá thai hiệu quả: Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện đang áp dụng kỹ thuật phá thai hiện đại như: phá thai bằng thuốc, hút thai chân không, nạo thai, nong gắp thai,…  với ưu điểm vượt trội, mang lại an toàn cao, đảm bảo sức khỏe cho thai phụ.

 Chi phí phá thai đảm bảo tính hợp lý: Chi phí khám, siêu âm và đình chỉ thai đều có bảng giá niêm yết rõ ràng theo đúng qui định. Trước khi thực hiện đình chỉ thai sẽ được trao đổi cụ thể cho chị em.

 Thời gian khám linh hoạt: Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc từ 7h30 - 19h30 hàng ngày hỗ trợ chị em phụ nữ được khám tư vấn phá thai an toàn cả trong và ngoài giờ hành chính.

Trên đây là những thông tin về cách phá thai 10 tuần. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất cũng như hỗ trợ đặt hẹn nhanh chóng..

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí