Phá thai 4 tuần tuổi như thế nào là vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn muốn biết khi không may mang thai ngoài ý muốn hay vì một lý do bất đắc dĩ nào đó mà không thể giữ thai lại. Để hiểu rõ hơn về cách phá thai 4 tuần? địa chỉ phá thai 4 tuần an toàn. Các chuyên gia y tế sẽ giải đáp rõ hơn cho bạn trong bài viết sau.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

PHÁ THAI 4 TUẦN BẰNG CÁCH NÀO?

Thai được 4 tuần (1 tháng tuổi) là khoảng thời gian phôi thai đã di chuyển vào tử cung để làm tổ, lúc này thai còn rất nhỏ, chưa có dấu hiệu hình thành nên hình hài, hơn nữa chưa có sự liên kết chặt chẽ với cơ thể người mẹ.

– Nếu buộc phải tiến hành phá thai 4 tuần tuổi thì việc đầu tiên bạn nên làm là đến các cơ sở y tế chuyên khoa để siêu âm, xác định kích thước, vị trí phôi thai nằm trong tử cung cũng như thực hiện những xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cần thiết.

– Theo các bác sĩ chuyên khoa thì đối với trường hợp thai 4 tuần tuổi có thể đình chỉ thai bằng phương pháp dùng thuốc phá thai hoặc phương pháp hút thai, cụ thể như sau:

Phương pháp dùng thuốc phá thai

– Đây là phương pháp phá thai bằng phương pháp nội khoa an toàn và hiệu quả nhất cho những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, đã vào tử cung làm tổ. Thuốc phá thai có tác dụng chấm dứt sự phát triển của thai kỳ, kích thích tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài giống như sảy tự nhiên.

– Ưu điểm lớn nhất của phương pháp phá thai này là thời gian thực hiện nhanh chóng, vì không sử dụng dụng cụ can thiệp vào tử cung nên hạn chế được các biến chứng thủng hoặc rách tử cung như phương pháp hút thai chân không, nong gắp thai.

– Tuy nhiên, việc dùng thuốc phá thai cần theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, phải được siêu âm, kiểm tra độ tuổi và vị trí thai nhi, sức khỏe thai phụ. Nếu đảm bảo mới tiến hành uống thuốc phá thai.

Phương pháp hút thai

– Phương pháp hút thai sử dụng ống hút nano mềm, nhỏ, vô trùng để đưa vào tử cung sau đó dùng bơm hút chân không để hút thai ra ngoài dưới sự theo dõi, điều khiển của màn hình máy tính.

– Khuyến cáo: Nếu có ý định phá thai, thai phụ nên cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn địa chỉ phòng khám uy tín để thực hiện. Không nên vì sợ tốn kém chi phí, sợ người khác biết mà tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà hoặc đến những cơ sở chui, kém chất lượng vì dễ gặp các biến chứng như: Viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai, tổn thương tử cung, băng huyết, sót nhau, sót thai, gây vô sinh, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng,…

Bạn đang có dự định phá thai 4 tuần. Bác sĩ tư vấn phá thai an toàn online miễn phí 24/24

CHI PHÍ PHÁ THAI 4 TUẦN

Thông thường, phá thai 4 tuần tại các cơ sở y tế chuyên khoa, thai phụ sẽ phải trả các khoản phí như:

Chi phí thăm khám ban đầu để kiểm tra kỹ tình trạng sức khỏe thai phụ.

Chi phí xét nghiệm để xác định vị trí thai cũng như chẩn đoán chính xác tuổi thai.

Chi phí tiến hành cho một ca phá thai an toàn, phương pháp sẽ được bác sĩ chỉ định dựa trên tình trạng sức khỏe thai phụ.

Ngoài ra còn có thể có thêm chi phí tái khám hoặc các biện pháp tránh thai cho chị em nếu muốn.

Một số yếu tố cơ bản trên đây thường liên quan mật thiết đến chi phí phá thai 4 tuần và phụ thuộc vào nhiều vấn đề khác nhau. Chính vì vậy, để biết chính xác phá thai 4 tuần giá bao nhiêu, chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám chính xác tình trạng sức khỏe và độ tuổi thai nhi. Từ đó đưa ra mức giá tiền phá thai 4 tuần cụ thể nhất.

Bạn muốn tham khảo bảng giá phá thai 4 tuần. Hãy nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để bác sĩ tư vấn, gửi báo giá.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 4 TUẦN AN TOÀN – UY TÍN

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An đang là địa chỉ thực hiện đình chỉ thai nghén uy tín, an toàn cho rất nhiều chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn.

Chị em có thể hoàn toàn yên tâm điều trị bởi phòng khám có đội ngũ bác sĩ ưu tú, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình.

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và từng có thời gian công tác ở các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Dụng cụ y tế, trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển như Anh, Đức, Nhật Bản,… Các dụng cụ dùng để xét nghiệm hay để thực hiện đình chỉ thai kì đều được khử trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành, đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Chi phí khám và phá thai hợp lý, được niêm yết rõ ràng, công khai, giúp chị em chủ động về tài chính.

Quy trình đặt hẹn khám nhanh chóng, thai phụ khi đến nơi sẽ được khám ngay mà không phải chờ đợi lâu.

Mô hình phòng khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư. Mọi thông tin của thai phụ cũng được bảo mật an toàn, tránh làm xáo trộn cuộc sống và tương lai về sau.

Thời gian làm việc từ 7h30 - 19h30 tất các ngày trong tuần và cả ngày lễ.

Mọi thắc mắc về phá thai 4 tuần tuổi hay muốn đặt hẹn khám chị em có thể liên hệ theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT TRỰC TUYẾN để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ nhanh nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí