Viêm niệu đạo nam là bệnh lý nhiễm trùng ống dẫn nước tiểu, nguyên nhân có thể do vi khuẩn hoặc các yếu tố tác động khác. Bệnh lý này gây không ít triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Dưới đây là cách nhận biết triệu chứng viêm niệu đạo để bạn có thể phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC TRIỆU CHỨNG VIÊM NIỆU ĐẠO NAM

Viêm niệu đạo được hiểu là căn bệnh viêm nhiễm ở đường niệu đạo, chủ yếu do vi khuẩn hoặc ký sinh trùng tấn công gây nên. Bệnh viêm niệu đạo có thể xảy ra ở cả nam lẫn nữ, trong đó thường phổ biến hơn ở nam giới.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm niệu đạo nam, cụ thể:

Nguyên nhân gây bệnh viêm niệu đạo chủ yếu do vi khuẩn khẩu lậu và chlamydia tấn công gây nên. Nếu quan hệ tình dục bừa bãi, không dùng các biện pháp bảo vệ  và vệ sinh trước và sau khi quan hệ sẽ rất dễ khiến vi khuẩn thậm nhập niệu đạo và gây bệnh.

Việc nam giới quá lạm dụng vào các hóa chất tẩy rửa như xà phòng, nước hoa… cũng sẽ khiến cho vùng niệu đạo dễ bị kích ứng và bị viêm nhiễm.

Nam giới có thói quen nhịn tiểu cũng có thể khiến cho nước tiểu bị ứ đọng, từ đó vi khuẩn ở bên trong nước tiểu sẽ có thêm thời gian để sinh sôi phát triển và tấn công dữ dội ở đường niệu đạo.

Bệnh viêm niệu đạo ở nam giới cũng có thể bắt nguồn từ thói quen thủ dâm thường xuyên với tần suất mạnh, mặc đồ lót quá chật hoặc ẩm ướt…

viem-nieu-dao

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Các triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo thường không khó để nhận biết, nam giới có thể tìm hiểu điều này thông qua các triệu chứng cụ thể như sau:

Đi tiểu nhiều lần trong ngày, mỗi lần đi tiểu có cảm giác buốt rát, tiểu rắt, nước tiểu đục, tiểu ra mủ hoặc trong nước tiểu có lẫn máu.

Nam giới mắc bệnh viêm niệu đạo sẽ chảy nhiều dịch mủ ở lỗ sáo, lỗ tiểu, đặc biệt thường chảy ra nhiều vào buổi sáng sớm sau khi ngủ dậy.

Sưng đỏ, ngứa và đau rát chạy dọc ở đường niệu đạo, đau đớn khi giao hợp, xuất tinh đau, xuất tinh ra máu…

Ngoài ra, khi bị mắc bệnh viêm niệu đạo, nam giới cũng có thể xuất hiện những triệu chứng nhận biết khác như: Sưng đau ở vùng bìu, sưng đau ở đầu dương vật, nóng sốt, cơ thể mệt mỏi, suy nhược…

++ Cảnh báo: Khi xuất hiện các triệu chứng thường gặp của bệnh viêm niệu đạo ở trên, nam giới chớ đừng chủ quan, bởi tình trạng này nếu để kéo dài có thể dẫn đến các biến chứng như: Lây an qua các cơ quan ở bên trong đường sinh dục, gây viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, áp xe niệu đạo, dễ bị chít hẹp niệu đạo, suy thận mãn tính, dẫn đến liệt dương tăng cao nguy cơ vô sinh – hiếm muộn…

Bạn đang gặp phải một trong những triệu chứng viêm niệu đạo kể trên, click ngay vào KHUNG CHAT để được hỗ trợ

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ VIÊM NIỆU ĐẠO Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Nếu có biểu hiện bị bệnh viêm niệu đạo, nam giới hãy đến Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An để được khám chữa hiệu quả. Tại đây, sau khi bác sĩ tiến hành các bước thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết chẩn đoán nguyên nhân và tình trạng bệnh cụ thể sẽ lên phương pháp điều trị phù hợp.

Đối với những trường hợp niệu đạo bị viêm nhiễm ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc đặc trị để diệt khuẩn, kháng viêm, giảm đau và giảm nhanh các triệu chứng của bệnh.

Riêng với những đối tượng bệnh nặng hơn sẽ ứng dụng liệu pháp vật lý trị liệu, chiếu sóng viba, sóng ngắn, tia hồng quang…nhằm tiêu diệt tận sâu gốc rễ mầm bệnh, đồng thời tăng cường tổ chức miễn dịch phục hồi sức khỏe mau chóng.

Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi không những giúp bạn điều trị triệt để bệnh viêm niệu đạo bằng các phương pháp tiên tiến, mà còn cung cấp một dịch vụ y tế đạt chuẩn Quốc Tế, với những ưu điểm như:

Tất cả các chuyên gia tại phòng khám đều có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa viêm niệu đạo.

Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài vào khám chữa bệnh.

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất vào khám chữa bệnh viêm niệu đạo.

Thực hiện quy trình khám và điều trị bệnh chuyên nghiệp, an toàn và khoa học mang lại kết quả cao cho người bệnh.

 Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

Thông tin của người bệnh được phòng khám cam kết bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về tình trạng viêm niệu đạo ở nam giới. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về bất cứ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: