Viêm tử cung là dạng bệnh phụ khoa khá phổ biến, có thể dẫn đến viêm loét tử cung, ung thư cổ cung rất nguy hiểm nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời. Chính vì vậy, khi có các dấu hiệu của bệnh, chị em cần nhanh chóng tiến hành thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được chẩn đoán và điều trị. Vậy, khám chữa viêm tử cung ở đâu hiệu quả? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN VÀ BIỂU HIỆN CỦA BỆNH VIÊM TỬ CUNG

Viêm tử cung là một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm hiện nay, nếu không được khám chữa viêm tử cung kịp thời, đúng cách bệnh sẽ làm giảm khả năng miễn dịch của tử cung và âm đạo, tăng nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục như giang mai, lậu, nhiễm Chlamydia… 

Viêm tử cung có hai loại là viêm cổ tử cung cấp tính và viêm cổ tử cung mãn tính. Viêm cổ tử cung cấp tính tái phát nhiều lần hoặc không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến viêm cổ tử cung mãn tính.

Tình trạng viêm tử cung xảy ra do một số nguyên nhân sau:

Quan hệ tình dục không an toàn gây tổn thương cổ tử cung.

Bệnh nhân bị viêm âm đạo nhưng không điều trị kịp thời, đúng cách.

Chị em bị dị ứng với các sản phẩm vệ sinh vùng kín, bao cao su, chất bôi trơn,…

Nạo phá thai không an toàn, không chăm sóc tốt vùng kín sau phá thai hoặc sinh con.

Chu kỳ kinh nguyệt kéo dài khiến tác nhân gây bệnh xâm nhập vào vùng kín.

Các bác sĩ chuyên phụ khoa cho biết, chị em thường có các biểu hiện và triệu chứng khi mắc bệnh viêm tử cung như:

Khi mới bị bệnh, nữ giới sẽ cảm thấy có những cơn đau lâm râm ở bụng dưới, đau vùng xương chậu, nhất là trong thời kỳ hành kinh và sau khi quan hệ tình dục.

Đối với chị em phụ nữ, khi đến kỳ kinh nguyệt thì mới chảy máu, nhưng với những trường hợp bị viêm cổ tử cung thì sẽ thấy xuất hiện hiện tượng máu chảy bất thường.

Khí hư có màu ở những nữ giới mắc bệnh viêm cổ tử cung: màu vàng, trắng đục hoặc xám; kèm mùi hôi khó chịu.

Nữ giới sẽ thấy chu kỳ kinh nguyệt của mình đến sớm hoặc muộn hơn so với bình thường, số lượng máu cũng có thể nhiều hơn hoặc ít hơn.

Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, chị em sẽ có những triệu chứng đau bụng dưới trầm trọng, bề mặt cổ tử cung sần sùi, viêm loét và mưng mủ.

Tìm hiểu cụ thể về những triệu chứng của bệnh viêm tử cung, chị em vui lòng nhấp vào khung tư vấn bên dưới để được hỗ trợ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM CHỮA VIÊM TỬ CUNG HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Để quá trình khám chữa viêm tử cung đạt kết quả tốt nhất chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, tìm hiểu rõ nguyên nhân cũng như mức độ bệnh, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp.

Điều trị bằng phương pháp nội khoa: Phương pháp này chủ yếu là dùng thuốc, các loại thuốc chống viêm kết hợp với thuốc chống co thắt. Việc điều trị bằng thuốc yêu cầu bệnh nhân phải tuân thủ rất nghiêm ngặt những chỉ dẫn của bác sĩ, không được dùng thuốc bừa bãi, uống thuốc đúng liều, đúng giờ nếu không sẽ khiến cho bệnh càng tiến triển nặng hơn.

Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Là phương pháp điều trị viêm cổ tử cung được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất hiện nay, đặc biệt là kỹ thuật điều trị bằng Dao LEEP. Phương pháp dao LEEP có thể trị bệnh dứt điểm, không tái phát, không gây đau đớn cho bệnh nhân và khắc phục được nhiều nhược điểm của các phương pháp truyền thống.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ có chuyên phụ khoa uy tín nhất hiện nay. Từ khi hoạt động cho đến nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã tiếp nhận khám và chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp bị viêm tử cung. Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có nhiều ưu điểm như:

Thực hiện khung giờ mở rộng từ 7h30 - 19h30 hàng ngày, bệnh nhân dễ dàng tiếp cận phòng khám để điều trị bệnh lý.

Bên cạnh đó, phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, có chuyên gia nữ khám chữa bệnh cho chị em trong môi trường riêng tư, kín đáo, thiết bị y tế đạt chuẩn.

Với mô hình khám chữa “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ khám chữa và tạo tâm lý thoải mái cho nữ giới khi điều trị tại đây.

Chi phí công khai, minh bạch, được niêm yết giá theo đúng quy định của Sở Y Tế đưa ra.

Những thông tin chị em cung cấp cho phòng khám đều được bảo mật an toàn, không tiết lộ ra ngoài, tạo sự an tâm trong suốt quá trình khám chữa viêm tử cung và các bệnh lý khác.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về địa chỉ khám chữa viêm tử cung hiệu quả hiện nay. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ giải đáp.