Que thử thai là một trong những cách kiểm tra thai hiệu quả, đơn giản, có tính chính xác cao. Tuy nhiên nhiều trường hợp que thử thai thai hiện lên 1 vạch đậm 1 vạch mờ điều này khiến chị em hoang mang. Que thử thai 1 vạch đậm 1 vạch mờ phải làm sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO QUE THỬ THAI 1 VẠCH ĐẬM 1 VẠCH MỜ ? 

Que thử thai là một biện pháp kiểm tra thai nhanh và đơn giản được nhiều chị em lựa chọn. Que thử thai được thiết kế và hoạt động dựa trên nồng độ hormone β – hCG trong nước tiểu.

Que thử thai 1 vạch đậm 1 vạch mờ nghĩa là thế nào?

Khi mang thai, nồng độ β – hCG trong nước tiểu sẽ tăng lên, làm que thử thai xuất hiện hai vạch. Nếu gặp trường hợp que thử thai xuất hiện một vạch đậm một vạch mờ thì chị em hãy nên lưu ý những trường hợp dưới đây:

Chị em đã mang thai nhưng do nội tiết thai còn thấp nên que thử thai chưa thể hiện lên 2 vạch rõ ràng mà chỉ là 1 vạch đậm và 1 vạch mờ.

Do sử dụng que thử thai không đúng hướng dẫn, để que thử thai quá lâu so với thời gian quy định.

Sử dụng que thử thai kém chất lượng, que thử thai hết hạn sử dụng,… nên kết quả đưa ra không chính xác.

Sử dụng que thử thai quá sớm, hàm lượng β – hCG trong nước tiểu chưa đủ để vượt hoặc bằng ngưỡng cửa của que thử thai nên sẽ cho kết quả âm tính hoặc cho ra kết quả là một vạch đậm một vạch mờ.

Để có kết quả kiểm tra thai một cách chính xác, chị em nên mua que thử thai có chất lượng đồng thời lựa chọn đúng thời điểm để sử dụng que thử thai. Thông thường, là từ 7 – 10 ngày sau khi bị chậm kinh, khi đó lượng β – hCG tăng đủ để que thử thai hiện lên 2 vạch.

Chuyên gia sản phụ khoa tư vấn rõ hơn cho bạn về que thử thai hiện 1 vạch đậm 1 vạch mờ. Click vào bảng chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

QUE THỬ THAI 1 VẠCH ĐẬM 1 VẠCH MỜ PHẢI LÀM SAO? 

Việc que thử thai hiện 1 vạch đậm 1 vạch mờ chắc chắn khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng, hoang mang. Tuy nhiên, lúc này chị em cần bình tĩnh. Nếu bạn đang mong đợi có một thiên thần nhỏ trong gia đình hay lo ngại mang thai ngoài ý muốn thì khi que thử thai hiện lên 1 vạch đậm 1 vạch mờ cách tốt nhất bạn nên đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám sản phụ khoa uy tín để thăm khám.

Thông qua các kiểm tra siêu âm, xét nghiệm thai tiên tiến giúp biết được chính xác có phải chị em có thai hay chưa? thai nhi đã vào tử cung chưa? thai khoảng bao nhiêu tuần tuổi… 

Sau khi đã xác định mình đã mang thai, chị em cần có chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Bổ sung các loại thuốc bổ cần thiết theo chỉ định của bác sĩ. Chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý, kiến thức, vật chất để có thai kỳ an toàn và quá trình sinh nở thuận lợi.

Que thử thai hiện 1 vạch đậm 1 vạch mờ phải làm sao? kết quả bạn đã mang thai nhưng lại rơi vào tình cảnh mang thai ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch hay sức khỏe người mẹ yếu không thể mang thai,… và không thể giữ thai thì bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp đình chỉ thai an toàn sớm nhất. Qua đó để đảm bảo sức khỏe thai phụ, khả năng sinh sản về sau cũng như tiết kiệm chi phí.

Chi phí kiểm tra thai bao nhiêu? Click vào bảng chat để được gửi bảng giá chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ SIÊU ÂM, KIỂM TRA THAI UY TÍN TẠI TP Hải Phòng

Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An một trong những địa chỉ kiểm tra thai chính xác, an toàn và uy tín thực hiện xét nghiệm, siêu âm thai bằng phương pháp hiện đại, được đông đảo chị em tin tưởng và tín nhiệm vì các yếu tố sau đây:

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm, nên luôn mang đến kết quả chính xác cho thai phụ.

Nếu bạn đã mang thai bác sĩ sẽ hướng dẫn việc chăm sóc sức khỏe trong thời kỳ mang thai, đảm bảo cho việc sinh con khỏe mạnh, an toàn. Đối với những chị em không thể giữ thai có thể được chỉ định phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai,…

Tất cả các khoản thu đều đảm bảo hợp lý, niêm yết công khai đúng giá, không thu quá quy định, đặc biệt là sẽ trao đổi, thảo luận rõ ràng từ trước với chị em.

Trang thiết bị được đầu tư là hệ thống máy siêu âm 2D, 3D cho hình ảnh rõ nét…, các phòng chức năng chuyên biệt luôn được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em phụ nữ.

Mô hình kiểm tra thai “1 phòng khám – 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” nên chị em không cần phải e ngại, mọi thông tin bệnh án được bảo mật, không gây ảnh hưởng đến sự riêng tư.

Đơn giản hoá các thủ tục đăng ký kiểm tra thai, quy trình nhanh chóng, tiện lợi, chị em sẽ không phải xếp hàng hoặc chờ đợi lâu.

Phòng khám mở cửa từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ và tết nên chị em có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám khi có nhu cầu kiểm tra và đình chỉ thai kỳ với mức phí không đổi. Bệnh nhân đặt lịch hẹn sớm có thể nhận được những ưu đãi từ phòng khám

Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đã giúp chị em biết được que thử thai hiện 1 vạch đậm 1 vạch mờ phải làm sao?. Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc click vào bảng chat để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí